CRV thì có loại dùng cho CRV nha bác..search ra ngay..)Xe Hon CRV có gắn được không bác, e qua ổ gà cứ lắc lư quá...pm giá cho em nha
1 bộ thụt m performance hợp đường hn hơn kwĐồ bác có cái gì thì post lên, có cái gì ưng thì để em lấy. Cám ơn bác
2 cặp loa focal plug n play cho bmw
đồ công suất thì có intake , chip downpipe
1 bộ vành bmw mẫu 441 vs 1 bộ vành forge vmr810
https://www.bmw.co.uk/dam/brandBM/c...161148_p.JPG.resource.1381823163728.type2.jpg
https://europeanautosource.com/medi...3525d08d6e5fb8d27136e95/v/m/vmr_-_v810_23.jpg
Em xe cỏ nên tự làm strutbar cho V2, giá rẻ hơn tiền ship cây strutbar của bác, chất lượng có thể không bằng nhưng cũng chấp nhận đc, gắn vào thấy xe cứng hơn hẳn, chạy 9 tháng nay mà k gặp bất cứ trục trặc gìView attachment 269188 Lăn tăn mãi ko dám mua vì đến thằng sản xuất cũng không biết có lắp vừa cho F32 không? Cuối cùng nhờ sự giúp đỡ của bác moon, nên em tự tin đặt mua.
Em xe cỏ nên tự làm strutbar cho V2, giá rẻ hơn tiền ship cây strutbar của bác, chất lượng có thể không bằng nhưng cũng chấp nhận đc, gắn vào thấy xe cứng hơn hẳn, chạy 9 tháng nay mà k gặp bất cứ trục trặc gì
1 bộ thụt m performance hợp đường hn hơn kw
2 cặp loa focal plug n play cho bmw
đồ công suất thì có intake , chip downpipe
1 bộ vành bmw mẫu 441 vs 1 bộ vành forge vmr810
https://www.bmw.co.uk/dam/brandBM/c...161148_p.JPG.resource.1381823163728.type2.jpg
https://europeanautosource.com/medi...3525d08d6e5fb8d27136e95/v/m/vmr_-_v810_23.jpg
Bác cho em hỏi cái Intake của bác còn không? Giá thế nào?Hiệu gì thế bác? Bác có hình ko ah?
Afe power bác ơi, giá thì cứ 2/3 giá web thui cho nhanh, e mới dùng khoảng nửa vạn , lọc vẫn mới tinhBác cho em hỏi cái Intake của bác còn không? Giá thế nào?Hiệu gì thế bác? Bác có hình ko ah?
Em thấy cây strutbar cho E46 của Cubi (nhập) cái pát bắt cả 3 con ốc trên đầu phuộc, cây bác 325iE46 DIY chỉ bắt có 1 con, còn cây lắp trên F30/32 thì bắt 2 con. Vậy thì có sự khác nhau về công năng hay độ bền or cảm giác lái...ko? Các bác khai thông cho em với vì em mới đổi bộ chân 18" cho 318i thì có nên lắp thêm cây này! Thank AllEm xe cỏ nên tự làm strutbar cho V2, giá rẻ hơn tiền ship cây strutbar của bác, chất lượng có thể không bằng nhưng cũng chấp nhận đc, gắn vào thấy xe cứng hơn hẳn, chạy 9 tháng nay mà k gặp bất cứ trục trặc gì
- Nếu trợ lực lái xe anh còn zin, cứng khừ thì em nghĩ k cần vì bản thân handling E46 cũng k phải dạng vừa đâuEm thấy cây strutbar cho E46 của Cubi (nhập) cái pát bắt cả 3 con ốc trên đầu phuộc, cây bác 325iE46 DIY chỉ bắt có 1 con, còn cây lắp trên F30/32 thì bắt 2 con. Vậy thì có sự khác nhau về công năng hay độ bền or cảm giác lái...ko? Các bác khai thông cho em với vì em mới đổi bộ chân 18" cho 318i thì có nên lắp thêm cây này! Thank All
- Nếu đã phục hồi cho nhẹ bớt (như xe em) thì nên gắn.
- Mục đích của strubar là giữ cứng ụ phuộc (body xe), chỉ có cây ti và lò xo phuộc di chuyển. Ụ phuộc ít di chuyển (lên/xuống) đồng nghĩa body xe bớt lắc, người lái cảm thấy bớt bồng bềnh. Thế nên 1, 2 hay 3 vị trí bắt ốc không quan trọng, quan trọng là đủ cứng để giữ ụ phuộc.
- Theo em 1 vị trí bắt ốc hơi yếu, 3 vị trí lại hơi cứng (dễ gây cảm giác gằn và lắc ngang khi chạy chậm, đường mấp mô - cái này là em trải nghiệm hồi gắn xe cũ), 2 vị trí bắt ốc có vẻ hợp lý.
Chỉnh sửa cuối: