Do nực nượng mỏng, và nhiều yếu tố khách quan tế nhị khác, đồng chí nói vậy mất quan điểm ngànhEm nghĩ chuyện dễ ợt, luật có rồi chỉ cần conan làm đúng là giảm tai nạn liền nhưng........
- Tags
- cao tốc giao thông
Hỏi có tai nạn có bớt đi không? Dĩ nhiên là có, do ít xe lưu thông hơn.
Đường này nếu đi đúng tốc độ, giữ khoảng cách tốt, vượt đúng nơi đúng chỗ thì vẫn ngon chán so với ql1
Khi hoàn chỉnh xong thu phí thì nó lại vắng như cái chùa ba đanh thôi mà, cứ nhìn cái Đà Nẵng - Quãng Ngãi ấy thì rõ
Đường này nếu đi đúng tốc độ, giữ khoảng cách tốt, vượt đúng nơi đúng chỗ thì vẫn ngon chán so với ql1
Khi hoàn chỉnh xong thu phí thì nó lại vắng như cái chùa ba đanh thôi mà, cứ nhìn cái Đà Nẵng - Quãng Ngãi ấy thì rõ
Thề chứ ra ngoài đường mỗi gặp cont là né trước cái đã là tính, đặc biệt là mấy ô cuộn sắt, buộc thắt thì lỏng lẻo, sắt thì nặng. Lỡ nó bung 1 cái thì ăn cho hết.
Cấm xe tải nặng, xe cont thì vừa giảm ách tắc giao thông vì di chuyển quá chậm, vừa giảm tai nạn vì ít xe lớn lưu thông.
Mà giờ cấm rồi mấy ô xe ý đi ở đâu giờ, lại ra quốc lộ đi ah, nghĩ cũng khó.
Cấm xe tải nặng, xe cont thì vừa giảm ách tắc giao thông vì di chuyển quá chậm, vừa giảm tai nạn vì ít xe lớn lưu thông.
Mà giờ cấm rồi mấy ô xe ý đi ở đâu giờ, lại ra quốc lộ đi ah, nghĩ cũng khó.
phóng tốc độ bàn thờ thì có bọn xe khách thôi, chứ xe cont, xe tải nặng muốn phóng cũng ko phóng nổi. Mấy cha chạy xe khách thì biết rồi, cực kì ẩu. Đường vắng là kéo 120 - 130km/h, rồi tai nạn tới sao xử lý nổi!!!Không nhé.
Vấn đề là phóng tốc độ bàn thờ mà ra cả chứ nặng nhẹ gì đâu đây.
Thực ra chả cần cấm xe nào, tăng cường xử phạt ngày đêm - lễ tết tụi chạy sai luật (dưới ngưỡng tối thiểu, vượt ẩu, bla bla..) là nó tự khắc xuống đường khác chạy thôiKhông hiểu Bộ GTVT nghĩ gì mà lại cấm xe cont, xe tải nặng đi cao tốc, bắt đi vào QL1, lẽ ra phải ngược lại, chỉ cho phép xe Cont, Tải nặng , Khách lớn đi cao tốc, chuyển xe khách nhỏ, xe cá nhân sang QL1 mới hợp lý, QL1 là loại đường hỗn hợp, đã dung chứa rất nhiều loại phương tiện GT khác nhau, rồi nhà dân sống xung quanh, chó mèo gà vịt chạy lung tung, giờ lại bắt buộc Cont, Tải nặng đi đường này chẳng khác nào chuyển hung thần từ nơi vắng người sang nơi đông người, trong khi đó, xe khách loại nhỏ, xe cá nhân người ta vẫn cứ chạy ở QL1 vì nhiều nhu cầu khác nhau, đâu có có cấm được.
Xin cho hỏi sao nó lại vắng thế bác nhỉ!??Hỏi có tai nạn có bớt đi không? Dĩ nhiên là có, do ít xe lưu thông hơn.
Đường này nếu đi đúng tốc độ, giữ khoảng cách tốt, vượt đúng nơi đúng chỗ thì vẫn ngon chán so với ql1
Khi hoàn chỉnh xong thu phí thì nó lại vắng như cái chùa ba đanh thôi mà, cứ nhìn cái Đà Nẵng - Quãng Ngãi ấy thì rõ
Cách khắc phục là gì cũng chưa biết chắc vì ai cũng nghĩ ko phải trách nhiệm, nó đi ẩu nó chết cứ liên quan gì mình... kiểu vậy!!!Các anh tải, cont , khách như là thứ gì ghê gớm lắm nhỉ, đi CT thì bị tai nạn riết cấm không cho vào, đi lại QL thì mấy bác có mấy anh này đi ngang qua lo sốt vó liền. Vậy rốt cuộc là lỗi do ai hay tại sao mấy anh này ai cũng sợ, ai cũng biết đi ẩu nhưng tại sao không khắc phục được qua suốt thời gian qua mà vẫn để vậy hoài ??
QL1 xưa giờ chết nhiều, chết hàng ngày. Giờ chết thêm cũng ko ai nói. Thực ra cái cao tốc này có mỗi vụ thằng everest chạy ngu gây hậu quả nghiêm trọng thế là dân bu vào chửi cái đường.Không hiểu Bộ GTVT nghĩ gì mà lại cấm xe cont, xe tải nặng đi cao tốc, bắt đi vào QL1, lẽ ra phải ngược lại, chỉ cho phép xe Cont, Tải nặng , Khách lớn đi cao tốc, chuyển xe khách nhỏ, xe cá nhân sang QL1 mới hợp lý, QL1 là loại đường hỗn hợp, đã dung chứa rất nhiều loại phương tiện GT khác nhau, rồi nhà dân sống xung quanh, chó mèo gà vịt chạy lung tung, giờ lại bắt buộc Cont, Tải nặng đi đường này chẳng khác nào chuyển hung thần từ nơi vắng người sang nơi đông người, trong khi đó, xe khách loại nhỏ, xe cá nhân người ta vẫn cứ chạy ở QL1 vì nhiều nhu cầu khác nhau, đâu có có cấm được.
Đường này em chạy cả chục lần thấy sướng chết mẹ có gì đâu. Đường đẹp, vắng. Đường có thế nào chạy vậy quá thoải mái khi chạy cao tốc này