Nhân viên trạm thu phí thao tác như vậy là quá chuyên nghiệp rồi. Like mạnh mới đc.Chậm trễ 1 chút mà phát hỏa 1 cái là toi mạng như chơi.
Chắc xỉn vì mệt thì không thể hoành tráng vậy dc. Mấy bác nhẹ chân ga và nhẹ tay bia giùm cái. Người không sao là may rồi.
E nghĩ xịt trước vì có dấu hiệu phát hỏa rồi bác, xịt xong kéo người ra liền thì ko có chết ngạt đc đâu, còn ko xịt mà chui vô kéo ra mà bị phát hỏa thì có thể nguy hiểm thêm đến mấy người cứu hộ nữa bác à.Em cũng tính nói , mẹ bà nó ko lo cứu người chạy ra chụp hình , lương tâm nó chắc bị cô hồn mang đi hết rồi hay sao đó ....
Còn mấy cha kia nữa cứu người rồi hãy xịt , xịt vậy ng ta ngộp chết luôn thì sao ?!?
em nghĩ chắc tài xế do bất cẩn mà ra , khj gần tới nơi thấy tài xế có đánh lái đễ né nhưng ko kịp
tai nạn này y chang chiếc Ferrari hồi tuần trước, chạy quá nhanh nên không xử lý kịp (còn vì sao chạy nhanh thì em không biết )
Chắc bác tài đang móc tiền để qua trạm hoặc đến gần thấy barrier rồi tránh barrier nên.....
Chắc là đi VT chơi 2/9 về xỉn quắc cần câu rồi... bớt bia bớt ga lại các bác ơi...!!!!!
Nếu thật sự đó là nguyên nhân, e có đề nghị dẹp hết tất cả các trạm thu phí để tránh tai nạn đáng tiếc xảy ra ạ, e xin hết.Chắc bác tài đang móc tiền để qua trạm hoặc đến gần thấy barrier rồi tránh barrier nên.....
Em thấy cái gì mà "quá" cũng không tốt.Xe Đức quá an toàn
Nhưng các bác lại gây tranh cãi Nhật - Đức - Hàn nữa rồi.
Bác nào muốn thử thì mang xe ra đúng chỗ này mà thử lao vào.
Sau đó đem so sánh kết quả - rồi mới phán anh nào an toàn hơn anh nào được
Phải giống như cái vụ thử 200km/h ấy - mang các loại xe ra lao vào - kết luận: tan nát như nhau!