bác cầm lái nói với a ghế phụ "hôm rồi tao chạy lọt wa cái barre nay tao làm lại mày koi " (nhưng a ấy quên là hôm trước a chạy ferrari ) , 2 làn trên cam đều đóng vì có barre màu đen chắn lại nếu mer lách được ụ bêton chắc cắm thẳng vô cái phòng bán vé
Ông nội kia không lo cứu người mà cứ chụp hình là sao? Không còn từ nào để nói về anh
Chụp hình để post Fb đó bác , mịa bà nó , bó tay cha nội chụp hình
Em thấy từ lúc tai nạn đến lúc xịt cứu hỏa xong là 30s, quy trình như vậy em thấy hợp lý!
Phải nói là độ an toàn của xe đức nếu tài xế làm đúng quy trình thao tác của xe thì e thấy nó an toàn hơn toy nhiều các cụ ạh.ý kiến riêng của e thôi e zọt lẹ.
Xe Đức chất lượng tốt đã đành, trụ bê tông được việt nam đổ còn chất lượng hơn. Ụ bê tông còn nguyên chứng tỏ bê tông đổ đúng mác, cốt thép chứ ko phải cốt cọc tre => nhà thầu không ăn bớt....kkkk. Dù sao cũng mừng cho những người trong xe. Của đi thay người vậy là quá máy mắn. Có đ/c nói không lo cứu người mà xịt cứu hoả sợ nạn nhân ngộp thở, xin thưa nếu không xịt kịp thời thì người chạy ra cứu còn nguy hiểm đừng nói thằng ngồi trong xe. Tôi thấy nv trạm thực hiện khá là tốt.
Thằng chụp hình tướng cao to nhưng đúng là lùn văn hoá, lùn nhân cách và lùn đạo đức