Re:Camera tiến, tuyệt chiêu lợi hại - thách đố bác nào dám tấp lề cách xe khác 3cm thôi !
Chính xác con gà ác, chỉ quan sát 2 màn hình thôi, 1 màn hình dùng chung cho 2 con cam tiến, 1 màn hình de thì trên kinh hậu zin theo xe rồi. Còn 1 màn hình cam hành trình thì không coi làm gì, chỉ khi nào cần tua lại coi thì mới dùng đến.
truonghd nói:Hình như tiến với phụ chỉ xài chung 1 màn hình, còn lùi thì trên kính hậu trong xe zin rồi
Chính xác con gà ác, chỉ quan sát 2 màn hình thôi, 1 màn hình dùng chung cho 2 con cam tiến, 1 màn hình de thì trên kinh hậu zin theo xe rồi. Còn 1 màn hình cam hành trình thì không coi làm gì, chỉ khi nào cần tua lại coi thì mới dùng đến.
Re:Camera tiến, tuyệt chiêu lợi hại - thách đố bác nào dám tấp lề cách xe khác 3cm thôi !
Tui nghĩ chắc nhiều người cũng có cảm giác như vậy. Xe tui hư cái màn hình, lên de mới thấy phải đi mượn tiền thay màn hình ngay.61P1512 nói:theo e thì bác nào có điều kiện thì chơi tốt, hỗ trợ thêm. nhưng e k chơi theo kiểu này. xe có camera lùi, cảm biến lùi là quá ok r. mình cứ lệ thuộc zô option thì khi chạy xe khác hoặc hư hỏng ở mấy cái cam đó thì sẽ k tư tin khi chạy nữa. xe e là Sor nên e hỉu đc cái khó này. lên de cho mấy chiếc xe ở nhà k đầy đủ option thấy nó cứ sao sao đó, k mạnh tay mạnh chân đc nữa. k bit có bác nào trải qua cảm giac này chưa?
Tối kiến của e thôi, các pac đừng ném đá e tội nghiệp.
Re:Camera tiến, tuyệt chiêu lợi hại - thách đố bác nào dám tấp lề cách xe khác 3cm thôi !
delete
delete
Last edited by a moderator:
Re:Camera tiến, tuyệt chiêu lợi hại - thách đố bác nào dám tấp lề cách xe khác 3cm thôi !
Em thấy để màn hình phụ bên lái cũng tiện lắm đấy chứ bác vsiu, ko mất công liếc mắt wa. Lúc chạy xe có thể vừa nhìn đường phía trước, vừa nhìn luôn bánh xe bánh phải. Lúc de xe có thể nhìn cùng lúc kiếng lái, gương chiếu hậu bên trái, bánh xe bên phải và phía sau xe (360 độ của xe luôn) mà ko cần lắc đầu, liếc wa lại.
Tiện bác em hỏi luôn cái camera hành trình của bác rổ giá ra sao thế. 2 tấm chắn nắng bác còn chưa bóc nylon cơ à, còn thơm phưng phức.
Em thấy để màn hình phụ bên lái cũng tiện lắm đấy chứ bác vsiu, ko mất công liếc mắt wa. Lúc chạy xe có thể vừa nhìn đường phía trước, vừa nhìn luôn bánh xe bánh phải. Lúc de xe có thể nhìn cùng lúc kiếng lái, gương chiếu hậu bên trái, bánh xe bên phải và phía sau xe (360 độ của xe luôn) mà ko cần lắc đầu, liếc wa lại.
Tiện bác em hỏi luôn cái camera hành trình của bác rổ giá ra sao thế. 2 tấm chắn nắng bác còn chưa bóc nylon cơ à, còn thơm phưng phức.
Last edited by a moderator:
Re:Camera tiến, tuyệt chiêu lợi hại - thách đố bác nào dám tấp lề cách xe khác 3cm thôi !
Gắn lên để cặp lề là chính, chứ lúc nào cũng bật thì rối mắt, mất tập trung lắm ạ. Còn chuyện biểu diễn che kính lái rồi chạy bằng màn hình thì chỉ nên sử dụng lúc đóng phim thôi ợ.
Gắn lên để cặp lề là chính, chứ lúc nào cũng bật thì rối mắt, mất tập trung lắm ạ. Còn chuyện biểu diễn che kính lái rồi chạy bằng màn hình thì chỉ nên sử dụng lúc đóng phim thôi ợ.
Re:Camera tiến, tuyệt chiêu lợi hại - thách đố bác nào dám tấp lề cách xe khác 3cm thôi !
Màn hình phụ có công tắc, khi cần quan sát camera tiến chính diện thì ON, khi OFF thì chuyển sang camera bên phụ. Tuy nhiên cam phụ được lập trình chỉ lên hình khi chạy dưới 20km/g (lúc cặp lề) đồng thời phải nhá xi nhan trái hoặc phải (cái này hợp lý vì cặp lề phải bật xi nhan). Khi chạy lên khỏi 30km/h thì màn hình tự tắt. Muốn tắt ngay thì kéo nhẹ thắng tay chút là nó tắt ngay.
simon_vs nói:Gắn lên để cặp lề là chính, chứ lúc nào cũng bật thì rối mắt, mất tập trung lắm ạ. Còn chuyện biểu diễn che kính lái rồi chạy bằng màn hình thì chỉ nên sử dụng lúc đóng phim thôi ợ.
Màn hình phụ có công tắc, khi cần quan sát camera tiến chính diện thì ON, khi OFF thì chuyển sang camera bên phụ. Tuy nhiên cam phụ được lập trình chỉ lên hình khi chạy dưới 20km/g (lúc cặp lề) đồng thời phải nhá xi nhan trái hoặc phải (cái này hợp lý vì cặp lề phải bật xi nhan). Khi chạy lên khỏi 30km/h thì màn hình tự tắt. Muốn tắt ngay thì kéo nhẹ thắng tay chút là nó tắt ngay.
Re:Camera tiến, tuyệt chiêu lợi hại - thách đố bác nào dám tấp lề cách xe khác 3cm thôi !
Đồng ýquocdungjs nói:Em thấy để màn hình phụ bên lái cũng tiện lắm đấy chứ bác vsiu, ko mất công liếc mắt wa. Lúc chạy xe có thể vừa nhìn đường phía trước, vừa nhìn luôn bánh xe bánh phải. Lúc de xe có thể nhìn cùng lúc kiếng lái, gương chiếu hậu bên trái, bánh xe bên phải và phía sau xe (360 độ của xe luôn) mà ko cần lắc đầu, liếc wa lại.
Tiện bác em hỏi luôn cái camera hành trình của bác rổ giá ra sao thế. 2 tấm chắn nắng bác còn chưa bóc nylon cơ à, còn thơm phưng phức.
Re:Camera tiến, tuyệt chiêu lợi hại - thách đố bác nào dám tấp lề cách xe khác 3cm thôi !
Màn hình phụ để bên lái không cần lớn chỉ 3.5-4 inch là OK, nhỏ gọn chứ không cần màn hình to để bên phụ như một số bác làm. Hơn nữa để bên phụ nhiều lúc bị nắng chiếu vào coi không rõ mình muốn chỉnh lên xuống chút khi đang lái thì làm sao?
Màn hình bên gắn bên lái dùng chung cho camera tiến trực diện và camera bên phụ luôn, vừa nhìn qua kính lái vừa nhìn màn hình coi vật cản phía trước có đụng vào vạch màu đỏ hay không? Nếu chuyển màn hình sang bên phụ thì làm sao nhìn rõ mấy cái vạch xanh, vàng, đỏ được. Đó mới là cái lợi hại của camera de khi gắn làm camera tiến.
Xe 2B nào nằm lọt ngoài 2 vạch vàng 2 bên là mình qua mặt nó an toàn, đối tượng nào lọt trong 2 vạch vàng là không an toàn. Còn vật cản đã chạm vào vạch đỏ nghĩa là đầu xe của mình vẫn còn cách nó khoảng 0.5-0.8m. Giờ khi ủi đầu vào tường để đậu em cứ canh chân tường chạm vào vạch đỏ là thắng cái két, tự tin xuống xe mở cửa, bọn giữ xe nó tưởng mình là tay lái lụa.
HappyGuy nói:Đồng ýquocdungjs nói:Em thấy để màn hình phụ bên lái cũng tiện lắm đấy chứ bác vsiu, ko mất công liếc mắt wa. Lúc chạy xe có thể vừa nhìn đường phía trước, vừa nhìn luôn bánh xe bánh phải. Lúc de xe có thể nhìn cùng lúc kiếng lái, gương chiếu hậu bên trái, bánh xe bên phải và phía sau xe (360 độ của xe luôn) mà ko cần lắc đầu, liếc wa lại.
Tiện bác em hỏi luôn cái camera hành trình của bác rổ giá ra sao thế. 2 tấm chắn nắng bác còn chưa bóc nylon cơ à, còn thơm phưng phức.
Màn hình phụ để bên lái không cần lớn chỉ 3.5-4 inch là OK, nhỏ gọn chứ không cần màn hình to để bên phụ như một số bác làm. Hơn nữa để bên phụ nhiều lúc bị nắng chiếu vào coi không rõ mình muốn chỉnh lên xuống chút khi đang lái thì làm sao?
Màn hình bên gắn bên lái dùng chung cho camera tiến trực diện và camera bên phụ luôn, vừa nhìn qua kính lái vừa nhìn màn hình coi vật cản phía trước có đụng vào vạch màu đỏ hay không? Nếu chuyển màn hình sang bên phụ thì làm sao nhìn rõ mấy cái vạch xanh, vàng, đỏ được. Đó mới là cái lợi hại của camera de khi gắn làm camera tiến.
Xe 2B nào nằm lọt ngoài 2 vạch vàng 2 bên là mình qua mặt nó an toàn, đối tượng nào lọt trong 2 vạch vàng là không an toàn. Còn vật cản đã chạm vào vạch đỏ nghĩa là đầu xe của mình vẫn còn cách nó khoảng 0.5-0.8m. Giờ khi ủi đầu vào tường để đậu em cứ canh chân tường chạm vào vạch đỏ là thắng cái két, tự tin xuống xe mở cửa, bọn giữ xe nó tưởng mình là tay lái lụa.