Hôm vừa rồi e có xem 1 tin trên diễn đàn hướng dẫn cách mở lock cửa cho Camry 2.5G 2013 khi dừng xe không tự động lock, e có làm theo hướng dẫn là cắm chìa vô mở công tắc nhưng không đề xe rồi bấm nút unlock trên remote chìa khóa xe rồi giữ khoảng 5-10giây để cài đặt lại nhưng vẫn khong được. E không biết làm như vậy đã đúng chưa, có bác nào biết cách mở auto unlock khi dừng xe lại giống Camry 2007 chỉ e với, e cám ơn các bác.
Mun nói:@Sohetxang
Thị trường mạnh nhất của Toyota ko phải là Đông Nam Á mà là Bắc Mỹ. Chỉ trong 6 tháng đầu năm 2012, nhãn Cam thế hệ 7 đã bán hơn 200.000 chiếc .
Nếu nhìn vào thị trường VN, 1 tháng vài trăm chiếc và cả ĐNA thì tổng lượng là bao nhiêu?
Một chiến lượt cho 1 hãng xe thì họ nhắm vào thị trường nào? lớn hay nhỏ? bác nói bác nghiên cứu thị trường tại sao bác ko hiểu được nguyên lý cơ bản này nhỉ .
Tại thị trường mỹ, tính riêng tháng 7, Cam bán gần 30.000 xe, đứng thứ 2 trong top 10, chỉ sau Ford F - Series PU.
Riêng về phân khúc xe du lịch, Toy nó bán gần 90.000 chiếc, đứng đầu thị trường mỹ ở phân khúc này, vượt cả các ông lớn mỹ là GM và Ford.
Xu hướng mới của Cam hướng tới giới trẻ với thiết kế gồ gề, cứng cáp hơn so với nét nhu mì vốn có cũ, và thành công tại mỹ.
Như vậy nó "phản ánh đúng thực trạng nền kinh tế tăng trưởng rất thấp của Nhật Bản hiện tại: Trì trệ và thiếu sức sáng tạo của tuổi trẻ." theo ý của bác là sao nhỉ?
Bao nhiêu người trẻ ở ĐNA có thể mua Cam so với mỹ????
Nhiều câu hỏi quá, chắc bác khó trả lời được, hoặc chẳng bao giờ bác trả lời được, đơn giản vì phát biểu của bác chỉ dựa trên cảm tính với mớ kiến thức về Toy quá kém
Tay sếp nào giao bác theo dõi các công ty Nhật thì cũng nên xem xét lại ghế của cả sếp và nhân viên là vừa .
Tại VN nói riêng và ĐNA nó chung, Toy nó có chung 1 chiến lượt với cùng mẫu xe. Nếu nhu cầu thị trường bắt buột nâng cao chất lượng, nó sẽ đáp ứng theo yêu cầu.
Thôi nhé, bác suy nghĩ thêm nhé.
Bài viết quá hay.................................
Không biết camry khi nào ra phiên bản có VSC và TRC các bác nhỉ. Xe đắt tiền mà không có VSC thì là một sự thiếu sót lớn đấy.
Ngay từ lúc mới ra mắt, mẫu xe này đã thực sự được khách hàng quan tâm bởi các tiện nghi sang trọng tương đương với phiên bản 3.5q cũ. Hơn nữa với việc sử dụng động cơ thế hệ mới với dung tích nhỏ hơn phiên bản động cơ "khủng" 3.5 khiến chủ xe tiết kiệm được đáng kể chi phí xăng xe. Còn nhớ với động cơ 3.5Q, thông thường đi 100km chủ xe phải tiêu tốn không dưới 15 lít xăng. Ngoài ra giá trị bán lại của những chiếc xe oto camry động cơ nhỏ 2.4 lít vẫn thường rất cao, thậm chí còn cao hơn cả bản 3.5 nếu như cùng đời xe.
Từ tháng 07/2013, thể theo nguyện vọng của người tiêu dùng Việt nam vốn mong muốn một chiếc xe ngoài tiêu chí sang trọng thì yếu tố an toàn phải được đặt lên hàng đầu, Toyota nâng cấp phiên bản cao cấp 2.5 Q với việc trang bị thêm cho xe:
- Hệ thống điều khiển ổn định xe VSC: tự động điều chỉnh công suất cùng với tự động phanh 4 bánh giúp xe ổn định khi vào cua có hiện tượng thừa hoặc thiếu lái.
- Trang bị thêm túi khí đầu gối cho người lái: bảo vệ người lái tốt hơn.
- Thay đổi mâm xe từ 10 chấu thành 5 chấu.
Việc nâng cấp chiếc sedan sang trọng này cho thấy Toyota việt nam luôn lắng nghe, thấu hiểu và luôn cố gắng đáp ứng ứng những nhu cầu của các khách hàng. Đó cũng là tôn chỉ hành động của hãng xe số 1 Nhật bản.
Ngay từ lúc mới ra mắt, mẫu xe này đã thực sự được khách hàng quan tâm bởi các tiện nghi sang trọng tương đương với phiên bản 3.5q cũ. Hơn nữa với việc sử dụng động cơ thế hệ mới với dung tích nhỏ hơn phiên bản động cơ "khủng" 3.5 khiến chủ xe tiết kiệm được đáng kể chi phí xăng xe. Còn nhớ với động cơ 3.5Q, thông thường đi 100km chủ xe phải tiêu tốn không dưới 15 lít xăng. Ngoài ra giá trị bán lại của những chiếc xe oto camry động cơ nhỏ 2.4 lít vẫn thường rất cao, thậm chí còn cao hơn cả bản 3.5 nếu như cùng đời xe.
Từ tháng 07/2013, thể theo nguyện vọng của người tiêu dùng Việt nam vốn mong muốn một chiếc xe ngoài tiêu chí sang trọng thì yếu tố an toàn phải được đặt lên hàng đầu, Toyota nâng cấp phiên bản cao cấp 2.5 Q với việc trang bị thêm cho xe:
- Hệ thống điều khiển ổn định xe VSC: tự động điều chỉnh công suất cùng với tự động phanh 4 bánh giúp xe ổn định khi vào cua có hiện tượng thừa hoặc thiếu lái.
- Trang bị thêm túi khí đầu gối cho người lái: bảo vệ người lái tốt hơn.
- Thay đổi mâm xe từ 10 chấu thành 5 chấu.
Việc nâng cấp chiếc sedan sang trọng này cho thấy Toyota việt nam luôn lắng nghe, thấu hiểu và luôn cố gắng đáp ứng ứng những nhu cầu của các khách hàng. Đó cũng là tôn chỉ hành động của hãng xe số 1 Nhật bản.
Last edited by a moderator: