Em đồng ý với các bác, khi lái xe hay tham gia giao thông vấn đề an toàn là quan trọng bậc nhất. Thiết nghĩ Toy cần cho thêm các option an toàn như cân bằng điện tử, chống trượt, túi khí bên cho hành khác ngồi sau, ít nhất là đối với mẫu cao cấp 2.5Q để người dùng có thêm lực chọn
- Ủng hộ bác, ngoài ra, em Toy nên có nhiều option de anh em lựa chọn nữa chứHuymax nói:Bác otosaigon hay bác nào có quan hệ gần gũi với ToyVN nên kiến nghị Toy nên trang bị thêm thiết bi an toàn vào cam và các xe khác chứ như thế thi coi thường khách hàng VN quá.Khách hàng của Toy ở VN ngày nay tre hon,gdinh ho nh kiến thức hơn, họ hiểu bỏ tiền ra mua oto ho cần j,có j ở nó chứ k fải ToyVN nghĩ họ ngu ngơ và khù khờ chỉ cần rut túi khách hàng rồi đưa cho họ cái gọi là oto mà về cơ bản vẫn là 5 chiếc ghe,ôm chiếc bolang ,ngồi trên 4 lốp, không khác con công nông tàu khựa quê e la mấy( chắc dải thêm cái chăn bông lên talo cũng không khác j 2 túi khí của Cam là mấy) [>] . Ra đến ngoài dg rồi thì sông chết măc bay. Bản thân e cũng từng chơ dợi Cam 2013 nhg h vi sư an tòan cua ban thân va gdinh e co ti nua de chuyen mua xe khac
Đúng là : "T Ô Y yêu tiền Việt Nam."
Tiền nó quý như là vàng vậy đó, các bác có biết không?
Mình mua cái xe vì an tòan là lý do đầu tiên thì quá đúng rồi. Kế đến là cái xe : động cơ, hộp số, khung gầm, hệ thống treo, hệ thống lái, chất liệu nội thất, cách âm & dĩ nhiên là mấy thứ này phải phù hợp với phong cách lái, dòng xe mà mình chọn.
Em thấy nhiều bác cứ đòi option, option & option... càng nhiều vào càng ngon. Biết vậy, các hãng xe (đặc biệt là tụi Hàn xẻng) ngòai việc làm xe còn phải lo làm thêm đồ chơi, gắn thêm vào phục vụ các bác & dĩ nhiên là các bác phải trả TIỀN. Các bác tự hỏi xem mình cần mua cái gì : cái xe, đồ chơi hay là cả 2 rồi mà chuẩn bị TIỀN cho tương xứng với thương hiệu mà mình chọn lựa nhé.
Em ít tiền, em mua cam. Cam 2012 chạy ở VN em thấy nó an tòan, êm ái, chi phí xăng cộ, bảo dưỡng hợp lý (thay nhớt máy chỉ có 400K).
Nếu có nhiều tiền, cũng có thể em chơi thử Porsche Cayenne hay là gì gì đó... cho nó thỏa chí đam mê, vi vu cùng các bác trên các cung đường của chữ S. Ngặt một nỗi lúc đó thì chưa thấy đâu, thôi thì bây giờ cam vậy. CAM là số 1, cho em, cho gấu & cho 2 F1 nữa.
Vote 1 phiếu cho hội cam.
Mình mua cái xe vì an tòan là lý do đầu tiên thì quá đúng rồi. Kế đến là cái xe : động cơ, hộp số, khung gầm, hệ thống treo, hệ thống lái, chất liệu nội thất, cách âm & dĩ nhiên là mấy thứ này phải phù hợp với phong cách lái, dòng xe mà mình chọn.
Em thấy nhiều bác cứ đòi option, option & option... càng nhiều vào càng ngon. Biết vậy, các hãng xe (đặc biệt là tụi Hàn xẻng) ngòai việc làm xe còn phải lo làm thêm đồ chơi, gắn thêm vào phục vụ các bác & dĩ nhiên là các bác phải trả TIỀN. Các bác tự hỏi xem mình cần mua cái gì : cái xe, đồ chơi hay là cả 2 rồi mà chuẩn bị TIỀN cho tương xứng với thương hiệu mà mình chọn lựa nhé.
Em ít tiền, em mua cam. Cam 2012 chạy ở VN em thấy nó an tòan, êm ái, chi phí xăng cộ, bảo dưỡng hợp lý (thay nhớt máy chỉ có 400K).
Nếu có nhiều tiền, cũng có thể em chơi thử Porsche Cayenne hay là gì gì đó... cho nó thỏa chí đam mê, vi vu cùng các bác trên các cung đường của chữ S. Ngặt một nỗi lúc đó thì chưa thấy đâu, thôi thì bây giờ cam vậy. CAM là số 1, cho em, cho gấu & cho 2 F1 nữa.
Vote 1 phiếu cho hội cam.
Nhà e có lấy 1 con 2.5g hồi tháng 11 tại to ltk chi nhánh tân phú. Giá như web đó bác ko bớt đồng nào. Hình như tổng cộng là 1330. Được tặng thảm, bao trùm, sáp thơm, bình chữa cháy, bao vo lăng...và 1 phiếu bảo dưỡng miễn phí 40k km thấy qui ra khoảng 10tr. Chạy 2 tuần phải tốn thêm hơn 8tr nữa ra lummar dán phim chống nóng vì nóng quá chịu không nổikhoaimo nói:Tình hình là em đang có ý định rước em 2.5G. Các bác cho em hỏi gà một tí, tổng chi phí để tậu em 2.5G là bao nhiêu vậy?
Đa tạ các bác.
Camry mới em thấy đẹp,sang trọng,1ty2 giá quáhợp lý..cam đi nhẹ nhàng,máy êm,chỉ phí sữa chữa,bảo dưỡng hợp lý..!!