Mun confirmed
Hạng D
1/4/10
2.181
15.315
113
Sohetxang nói:
Mình thì có vài cảmn nhận hơi khác một tí:
- Công nghệ chung trong ngành sản xuất xe hơi: không có gì mới ở chiếc Camry này cả, không những thế còn không có sự xuất hiện của bất kỳ một công nghệ mới nào được phát minh gần đây đáng lưu tâm.
- Động cơ: ngoài việc dùng động cơ có dung tích nhỏ hơn. Nó không có bất kỳ một tính năng tiến tiến nào để chúng minh xu hướng "go green" giúp nhân loài sống xanh hơn và bền vững hơn...
- Thiết kế: mình tin là cũng sẽ không có bất kỳ một giải nhỏ nào được trao liên quan đến thiết kế cho mẫu xe này.
- Camry thế hệ này cũng phản ánh đúng thực trạng nền kinh tế tăng trưởng rất thấp của Nhật Bản hiện tại: Trì trệ và thiếu sức sáng tạo của tuổi trẻ.
- Công nghệ mới: dưới mức trung bình; độ hiện đại: dưới mức trung bình; tính tiên nghi: dưới mức trung bình; tính năng an toàn: dưới mức trung bình. Với mình bây nhiêu có thể khẳng định đây là chiếc xe dưới mức trung bình và không có bất kỳ một động lực nào muốn sở hữu nó.
- ĐNÁ với đặc tính riêng là rất năng động với cấu trúc dân số rất trẻ, đang cần nhiều sự sáng tạo hơn thế, hiện đại hơn thế...

Bớt tỏ ra nguy hiểm đi bác
24.gif
24.gif
24.gif

Chịu khó ngó qua thị trường mẽo - thị trường bán xe mới lớn nhất -1 chút đi, phát biểu hơi thiếu i ốt.
 
Hạng D
17/4/06
2.744
786
113
51
Nhận xét của bác đúng về mặt thực tế xe ko có gì nổi trội, nhưng công nghệ là như vậy ko thể ngày một ngày hai phát triển được, khi mới tham gia chạy cự ly 100mét có thể sau 1 tháng bác giảm rõ rệt từ 14 giây xuống tới 11 giây, nhưng sau đó cả năm trời may ra bác mới xuống thêm được 1/10 giây nữa, công nghệ chế tạo khi đã đạt tới ngưỡng rồi thì khó mà mong chờ có cái tốt hơn nữa trong thời gian ngắn ngủi.
Sohetxang nói:
Mình thì có vài cảmn nhận hơi khác một tí:
- Công nghệ chung trong ngành sản xuất xe hơi: không có gì mới ở chiếc Camry này cả, không những thế còn không có sự xuất hiện của bất kỳ một công nghệ mới nào được phát minh gần đây đáng lưu tâm.
- Động cơ: ngoài việc dùng động cơ có dung tích nhỏ hơn. Nó không có bất kỳ một tính năng tiến tiến nào để chúng minh xu hướng "go green" giúp nhân loài sống xanh hơn và bền vững hơn...
- Thiết kế: mình tin là cũng sẽ không có bất kỳ một giải nhỏ nào được trao liên quan đến thiết kế cho mẫu xe này.
- Camry thế hệ này cũng phản ánh đúng thực trạng nền kinh tế tăng trưởng rất thấp của Nhật Bản hiện tại: Trì trệ và thiếu sức sáng tạo của tuổi trẻ.
- Công nghệ mới: dưới mức trung bình; độ hiện đại: dưới mức trung bình; tính tiên nghi: dưới mức trung bình; tính năng an toàn: dưới mức trung bình. Với mình bây nhiêu có thể khẳng định đây là chiếc xe dưới mức trung bình và không có bất kỳ một động lực nào muốn sở hữu nó.
- ĐNÁ với đặc tính riêng là rất năng động với cấu trúc dân số rất trẻ, đang cần nhiều sự sáng tạo hơn thế, hiện đại hơn thế...
 
Hạng B2
10/9/08
294
1
0
Biết là chê thì rất mất lòng nhiều người. Tuy nhiên đó là quan điểm của mình.
Mình quan tâm và dõi theo các công ty Nhật bản không phải vì thù ghét gì họ mà vi một vài công việc và sở thích muốn monitor chiến lược của các hãng Nhật và người Nhật nhằm duy trì vị trị kinh tế nói chung trong môi trường cạnh tranh hiện tại
 
5/7/12
1.083
6
38
Sohetxang nói:
Biết là chê thì rất mất lòng nhiều người. Tuy nhiên đó là quan điểm của mình.
Mình quan tâm và dõi theo các công ty Nhật bản không phải vì thù ghét gì họ mà vi một vài công việc và sở thích muốn monitor chiến lược của các hãng Nhật và người Nhật nhằm duy trì vị trị kinh tế nói chung trong môi trường cạnh tranh hiện tại
có gì đâu bác, ném đá và bị ném đá là chuyện bình thường thôi,Nghĩ sao nói vậy cũng tốt.Nhưng cái em đang băn khoăn là làm sao bác nhìn vào chiếc Camry mà biết được nền kinh tế nhật bổn hay vậy?Em thì không biết nó phát triển ra sao chứ em đang tức là trù dập để cho thằng Toy xuống vị trí thứ 10 hoài mà nó ứ chịu, cứ nằm số 1 mãi.
 
Hạng D
11/5/11
3.419
5.584
113
Sài Gòn
Sohetxang nói:
Biết là chê thì rất mất lòng nhiều người. Tuy nhiên đó là quan điểm của mình.
Mình quan tâm và dõi theo các công ty Nhật bản không phải vì thù ghét gì họ mà vi một vài công việc và sở thích muốn monitor chiến lược của các hãng Nhật và người Nhật nhằm duy trì vị trị kinh tế nói chung trong môi trường cạnh tranh hiện tại
Bác quan sát họ, họ cũng quan sát bác và trong vụ phân khúc thị trường cho xe hơi như thế này em đảm bảo người Nhật họ đang dắt mủi chúng ta, họ khôn hơn chúng ta tưởng nhiều.
Rồi bác sẽ thấy, Cam rỳ nói riêng và Toyota nói chung sẽ chạy đầy đường ở xứ Vịt mình.
Nhưng nói chung Cam là một chiếc xe tốt xứng đáng sở hữu trong phân khúc của nó.
Sor rỳ bác Lơ em hơi ngoài lề tí.
 
Hạng B2
1/2/12
116
41
28
Sohetxang nói:
Biết là chê thì rất mất lòng nhiều người. Tuy nhiên đó là quan điểm của mình.
Mình quan tâm và dõi theo các công ty Nhật bản không phải vì thù ghét gì họ mà vi một vài công việc và sở thích muốn monitor chiến lược của các hãng Nhật và người Nhật nhằm duy trì vị trị kinh tế nói chung trong môi trường cạnh tranh hiện tại
Bác nhận xét cảm tính quá! Thiết nghĩ sản phẩm chiến lược của một công ty toàn cầu như Toy mà Bác chê cứ như xe Tàu. Chắc bác làm cho hãng đối thủ nào đó của Toy thì phải. Doanh số xe này trong thời gian tới sẽ là câu trả lời cho Bác.
 
Hạng B2
9/6/07
194
0
16
Với số tiền như thế, mà mua được 1 em Camry 2013 đẹp đẽ, sang trọng từ ngoại thất đến nội thất là tốt lắm rồi. Xe Toyota dễ sử dụng, phổ biến và phụ tùng thay thế cũng dễ kiếm. Máy êm, chạy ổn định.... Like mạnh
 
Hạng D
21/10/08
3.652
73.881
113
Miền Không Xác Định
Sohetxang nói:
Mình thì có vài cảmn nhận hơi khác một tí:
- Công nghệ chung trong ngành sản xuất xe hơi: không có gì mới ở chiếc Camry này cả, không những thế còn không có sự xuất hiện của bất kỳ một công nghệ mới nào được phát minh gần đây đáng lưu tâm.
- Động cơ: ngoài việc dùng động cơ có dung tích nhỏ hơn. Nó không có bất kỳ một tính năng tiến tiến nào để chúng minh xu hướng "go green" giúp nhân loài sống xanh hơn và bền vững hơn...
- Thiết kế: mình tin là cũng sẽ không có bất kỳ một giải nhỏ nào được trao liên quan đến thiết kế cho mẫu xe này.
- Camry thế hệ này cũng phản ánh đúng thực trạng nền kinh tế tăng trưởng rất thấp của Nhật Bản hiện tại: Trì trệ và thiếu sức sáng tạo của tuổi trẻ.
- Công nghệ mới: dưới mức trung bình; độ hiện đại: dưới mức trung bình; tính tiên nghi: dưới mức trung bình; tính năng an toàn: dưới mức trung bình. Với mình bây nhiêu có thể khẳng định đây là chiếc xe dưới mức trung bình và không có bất kỳ một động lực nào muốn sở hữu nó.
- ĐNÁ với đặc tính riêng là rất năng động với cấu trúc dân số rất trẻ, đang cần nhiều sự sáng tạo hơn thế, hiện đại hơn thế...
Về kiểu dáng không bàn vì mỗi người 1 ý. Model mới thì nó phải khác cái cũ, vậy thôi.
Về công nghệ: bác muốn so với xe nào, phân khúc nào, công nghệ nào? BMW hạng sang hay siêu xe Xôi Nát? :D để dễ tranh luận.
 
Mun confirmed
Hạng D
1/4/10
2.181
15.315
113
@Sohetxang
Thị trường mạnh nhất của Toyota ko phải là Đông Nam Á mà là Bắc Mỹ. Chỉ trong 6 tháng đầu năm 2012, nhãn Cam thế hệ 7 đã bán hơn 200.000 chiếc :D.
Nếu nhìn vào thị trường VN, 1 tháng vài trăm chiếc và cả ĐNA thì tổng lượng là bao nhiêu?
Một chiến lượt cho 1 hãng xe thì họ nhắm vào thị trường nào? lớn hay nhỏ? bác nói bác nghiên cứu thị trường tại sao bác ko hiểu được nguyên lý cơ bản này nhỉ :cool::cool::cool:.

Tại thị trường mỹ, tính riêng tháng 7, Cam bán gần 30.000 xe, đứng thứ 2 trong top 10, chỉ sau Ford F - Series PU.
Riêng về phân khúc xe du lịch, Toy nó bán gần 90.000 chiếc, đứng đầu thị trường mỹ ở phân khúc này, vượt cả các ông lớn mỹ là GM và Ford.

Xu hướng mới của Cam hướng tới giới trẻ với thiết kế gồ gề, cứng cáp hơn so với nét nhu mì vốn có cũ, và thành công tại mỹ.

Như vậy nó "phản ánh đúng thực trạng nền kinh tế tăng trưởng rất thấp của Nhật Bản hiện tại: Trì trệ và thiếu sức sáng tạo của tuổi trẻ." theo ý của bác là sao nhỉ?:cool::cool::cool:

Bao nhiêu người trẻ ở ĐNA có thể mua Cam so với mỹ????

Nhiều câu hỏi quá, chắc bác khó trả lời được, hoặc chẳng bao giờ bác trả lời được, đơn giản vì phát biểu của bác chỉ dựa trên cảm tính với mớ kiến thức về Toy quá kém :D

Tay sếp nào giao bác theo dõi các công ty Nhật thì cũng nên xem xét lại ghế của cả sếp và nhân viên là vừa :D.

Tại VN nói riêng và ĐNA nó chung, Toy nó có chung 1 chiến lượt với cùng mẫu xe. Nếu nhu cầu thị trường bắt buột nâng cao chất lượng, nó sẽ đáp ứng theo yêu cầu.

Thôi nhé, bác suy nghĩ thêm nhé.