Chẳng ai chê Toy cả, Tuy nhiên theo em thì bác chù thớt hơi bị sock về cách ăn uống của em nó, Có thể lúc mua bác ấy nghĩ chỉ là khoảng 15L trong Tp thôi theo như bác ấy vẫn nghĩ rằng xe Toy nó tiết kiệm, Tuy nhiên thực tế thì khác nên bác ấy mới sock.Em cho rằng với dung tích như nhau thì xe của các hãng cũng ăn uống tương đương thôi bác ạ. Còn ăn uống nhiều hay không nữa là do người chạy thôi.
[/quote]
Haha, tiết kiệm hơn thì cũng 5% là cùng, chứ có nhiều đâu mà nghĩ vậy. Cái chuyện người lái thì không bàn, nhưng hãng chế tạo xe tiết kiệm nhất những năm trước, ở Mỹ, tính chung thôi nhé, chính là Honda, được gọi là hãng xe XANH. Không phải Ford không chế tạo đc xe tiết kiệm, mà là quan điểm khác nhau, Fiesta bây giờ được ca ngợi nằm trong số xe tiết kiệm nhất thế giới. Toy bán nhiều xe ở VN vì nhiều lý do, chứ không chỉ vì tiết kiệm xăng. SƯỚNG hơn, thì phải TỐN hơn, cái gì cũng thế, ko chỉ ô tô. Nói gì cũng phải công bằng thì dễ nghe hơn.
[/quote]
Haha, tiết kiệm hơn thì cũng 5% là cùng, chứ có nhiều đâu mà nghĩ vậy. Cái chuyện người lái thì không bàn, nhưng hãng chế tạo xe tiết kiệm nhất những năm trước, ở Mỹ, tính chung thôi nhé, chính là Honda, được gọi là hãng xe XANH. Không phải Ford không chế tạo đc xe tiết kiệm, mà là quan điểm khác nhau, Fiesta bây giờ được ca ngợi nằm trong số xe tiết kiệm nhất thế giới. Toy bán nhiều xe ở VN vì nhiều lý do, chứ không chỉ vì tiết kiệm xăng. SƯỚNG hơn, thì phải TỐN hơn, cái gì cũng thế, ko chỉ ô tô. Nói gì cũng phải công bằng thì dễ nghe hơn.
Last edited by a moderator:
Không hiểu tại sao Cam 3.0 V6 2003 (05 thì em không biết) lại uống hơn Lexus ES300 V6 93/94 nhỉ, trong khi ES300 xác 1.8x Tấn còn Cam chỉ 1.5x Tấn. Pó tay với TO luôn.
Hihi, thớt này xôm quá, bác chủ mở hàng, em cũng tham gia vài bài qua lại, bây giờ cũng lộ ra được nhiều điều các bác nhỉ.
- Lập hội CAM
- Đi xe TPHCM quá tốn xăng, em trộm nghĩ hao mòn xe còn ghê hơn nữa, trung bình xăng TPHCM gấp đôi đường trường TPHCM-Cần Thơ,...
- Nhiều xe dung tích nhỏ, nhưng cũng hao dữ
- Chạy xe số tự động nên nhẹ ga, đề pa nhẹ ga, có trớn rồi mới đạp, máy khoảng 1500v nhả ga xe sẽ sang số sau đó đạp tiếp, nếu giữ chân liên tục xe sẽ sang số ở 2000-2500v còn hao hơn.
- Quan trọng là đời xe quyết định nhiên liệu chứ còn không quan trọng lắm chuyện FORD, TOYOTA, ...
Còn nhiề nữa. Cảm ơn các bác.
- Lập hội CAM
- Đi xe TPHCM quá tốn xăng, em trộm nghĩ hao mòn xe còn ghê hơn nữa, trung bình xăng TPHCM gấp đôi đường trường TPHCM-Cần Thơ,...
- Nhiều xe dung tích nhỏ, nhưng cũng hao dữ
- Chạy xe số tự động nên nhẹ ga, đề pa nhẹ ga, có trớn rồi mới đạp, máy khoảng 1500v nhả ga xe sẽ sang số sau đó đạp tiếp, nếu giữ chân liên tục xe sẽ sang số ở 2000-2500v còn hao hơn.
- Quan trọng là đời xe quyết định nhiên liệu chứ còn không quan trọng lắm chuyện FORD, TOYOTA, ...
Còn nhiề nữa. Cảm ơn các bác.
e chưa ngộ ra ý của bác trong câu nàyntphuoc nói:Hihi, thớt này xôm quá, bác chủ mở hàng, em cũng tham gia vài bài qua lại, bây giờ cũng lộ ra được nhiều điều các bác nhỉ.
- Lập hội CAM
- Đi xe TPHCM quá tốn xăng, em trộm nghĩ hao mòn xe còn ghê hơn nữa, trung bình xăng TPHCM gấp đôi đường trường TPHCM-Cần Thơ,...
- Nhiều xe dung tích nhỏ, nhưng cũng hao dữ
- Chạy xe số tự động nên nhẹ ga, đề pa nhẹ ga, có trớn rồi mới đạp, máy khoảng 1500v nhả ga xe sẽ sang số sau đó đạp tiếp, nếu giữ chân liên tục xe sẽ sang số ở 2000-2500v còn hao hơn.
- Quan trọng là đời xe quyết định nhiên liệu chứ còn không quan trọng lắm chuyện FORD, TOYOTA, ...
Còn nhiề nữa. Cảm ơn các bác.