Re:EM xin ra mắt với hội TOYOTA - Camry 91
chuyện này là chuyện bình thường ở huyện mừ . . . .
mình bị 2 cục đó hành hơn 2 tháng đó . . . .
1 cục nằm ở Thùng nước nó khiển quạt quay chậm lẹ .
1 cục nẳm ngay thân máy nơi gắn cảm biết nhiệt . . . .
Bác phải mua đúng trị số , hoặc cai1d9o62ng hồ k bị sữa chữa thìn ó báo đúng . . .
xe mình lúc nào nước cũng nằm mức dưới 1/2 đau đầu gần chết cuối cùng bị cái kim đồng hồ tháo ra gắn chịch ngàm . . . .
CR7_Real nói:Em xin báo cáo với các bác. Vừa rồi em làm lại một số hạng mục cho con xe của em. Cuối cùng rút ra dc một ít kinh nghiệm, xin dc chia sẻ:
Số là đồng hồ báo nhiệt của xe em không hoạt động, thêm quạt làm mát nước giải nhiệt xe em được đấu chạy trực tiếp, nghĩa là khi mở công tắc là quạt chạy luôn. Em kêu thợ đấu lại tự động.
Thợ kiểm tra báo là cục báo nước bị hư phải thay và cảm biến nhiệt cũng hư luôn. Thợ đi mua 2 cục mới mang về ráp thì kim đồng hồ báo nhiệt lên đến vạch đỏ rồi mà quạt vẫn chưa chịu quay. Thợ loay hoay tìm hiểu nguyên nhân rồi quyết định.....thay 2 cục cũ nhưng là hàng zin, vì họ cho rằng hàng mới không sử dụng được, mặc dù là hàng mới 100%.
Cuối cùng thì cũng tìm được 2 cục 2nd mang về ráp. Kết quả là hoạt động ngon lành.
Điều rút ra dc ở đây là: Không phải hàng mới 100% là nó hoạt động tốt đâu nhé các bác.
chuyện này là chuyện bình thường ở huyện mừ . . . .
mình bị 2 cục đó hành hơn 2 tháng đó . . . .
1 cục nằm ở Thùng nước nó khiển quạt quay chậm lẹ .
1 cục nẳm ngay thân máy nơi gắn cảm biết nhiệt . . . .
Bác phải mua đúng trị số , hoặc cai1d9o62ng hồ k bị sữa chữa thìn ó báo đúng . . .
xe mình lúc nào nước cũng nằm mức dưới 1/2 đau đầu gần chết cuối cùng bị cái kim đồng hồ tháo ra gắn chịch ngàm . . . .
Last edited by a moderator: