Xuống VT gặp đúng dịp bên hội Moto ko biết có phải trong OS mình hay ko nhưng quy tụ 1 đoàn cả trăm chiếc toàn hàng khủng: Harley, Honda Wing... Em rà theo chụp hình nhưng hơi bị trễ nên ko chụp được xe đẹp
Xedaumalai nói:Đây là con ốc của cái bát giữ thanh thăng bằng (thanh chữ U) vậy mà hôm qua đọc hoài mà ko hiểu là nó ở chỗ nào. Nhen răng lại hết 30k?,,,,,,,,,,,Vậy đâu có mắc?!Camry88xamlongchuot nói:Hôm qua nó sút con bulong này nè bác Liêm
Em Taro lại, nó lấy cái dụng cụ như này ah:
Quay vài vòng là xong.
Xong rồi em lấy con bulon 12mm vặn vào thấy ko chắc lắm, alo Xaxi, thấy ko yên tâm nên chạy ra cho taro lên 14mm
Ra chọn được con 14mm nhưng đầu đinh tán tới 22mm nên có thể xoay bị cấn hoặc là về nhà có thể ko có chìa khóa 22mm vặn vào nên em quyết ko taro lại mà lấy con tán 12mm hàn vô luôn thay cho đầu taro
Ra chọn được con 14mm nhưng đầu đinh tán tới 22mm nên có thể xoay bị cấn hoặc là về nhà có thể ko có chìa khóa 22mm vặn vào nên em quyết ko taro lại mà lấy con tán 12mm hàn vô luôn thay cho đầu taro
Vậy con tán 12 hàn dính với cái gì?Camry88xamlongchuot nói:Xong rồi em lấy con bulon 12mm vặn vào thấy ko chắc lắm, alo Xaxi, thấy ko yên tâm nên chạy ra cho taro lên 14mm
Ra chọn được con 14mm nhưng đầu đinh tán tới 22mm nên có thể xoay bị cấn hoặc là về nhà có thể ko có chìa khóa 22mm vặn vào nên em quyết ko taro lại mà lấy con tán 12mm hàn vô luôn thay cho đầu taro
Vậy con tán 12 hàn dính với cái gì?Camry88xamlongchuot nói:Xong rồi em lấy con bulon 12mm vặn vào thấy ko chắc lắm, alo Xaxi, thấy ko yên tâm nên chạy ra cho taro lên 14mm
Ra chọn được con 14mm nhưng đầu đinh tán tới 22mm nên có thể xoay bị cấn hoặc là về nhà có thể ko có chìa khóa 22mm vặn vào nên em quyết ko taro lại mà lấy con tán 12mm hàn vô luôn thay cho đầu taro
Xedaumalai nói:Vậy con tán 12 hàn dính với cái gì?Camry88xamlongchuot nói:Xong rồi em lấy con bulon 12mm vặn vào thấy ko chắc lắm, alo Xaxi, thấy ko yên tâm nên chạy ra cho taro lên 14mm
Ra chọn được con 14mm nhưng đầu đinh tán tới 22mm nên có thể xoay bị cấn hoặc là về nhà có thể ko có chìa khóa 22mm vặn vào nên em quyết ko taro lại mà lấy con tán 12mm hàn vô luôn thay cho đầu taro
Hàn với cái bệ sắt bác Huy ah. Zin của cái bệ sắt có 2 lổ 12mm để bắt cái cùm chử C, xe em bị tuôn ren 1 lỗ, mục đích là lấy con tán 12 tạo cái lỗ có ren luôn. Nhưng phải mỗ cái bệ ra cấy con tán 12 âm vào trong.