Thảo Luận Camry 8x9x and more...

Hạng F
13/9/07
6.539
2.783
113
otosaigon.com
Re:EM xin ra mắt với hội TOYOTA - Camry 91

Khang Huỳnh nói:
Xedaumalai nói:
Khang Huỳnh nói:
Seat belt của em cũ quá giờ tháo ra no k tự kéo mà phải thêm tí...trợ lực...có thể thay sửa gì hôn bác?
Có nghĩa Bác ra khỏi xe thì dây nó ko tự thu về?
dạ nó thu có 1 đoạn ngắn rồi ngưng, em phải lấy tay đẩy phụ :D
Nó đã đến tuổi về hưu rồi Bác ạ! Kiếm 1 cái khác thay cũng ko mắc đâu.
Phần điện Bác ra 8a Mạc Thiên Tích Q5 (sau UBND Q5) xem sao, ở đây chỉ làm về điện oto. Em nói trước Bác chủ tiệm (tên Sơn) hơi chảnh 1 chút:D Nhưng bù lại ko có sự phân biệt đối xử xe đời cũ và xe mới. Giá cả thì ,,,,,,xứng đáng đồng tiền.
 
Hạng F
13/9/07
6.539
2.783
113
otosaigon.com
Re:EM xin ra mắt với hội TOYOTA - Camry 91

52M nói:
Xedaumalai nói:
52M nói:
Xe em bị hỏng khóa cửa điện ở cánh sau bên phụ, lúc được lúc không. Đem đến thợ gần nhà sửa một hồi thì được.
Đến khi lắp lại thì cửa sau bên tài hỏng luôn, không có tý điện nào. Thợ bó tay nói là có thể motơ nóng quá hoặc hư, về đi thử nhưng vẫn không hết. Các bác nào biết cách sửa hoặc sửa ở đâu chỉ giúp với.
Nếu xe Bác ko độ kính điện thì ko có cái mô tơ nào để mà nóng hoặc hư đâu nha!
Khóa điện (chốt cửa) lúc ăn lúc ko có thể là dây điện bị hở đâu đó. Nhưng theo cách Bác diễn tả thì Con Chuột của cánh của đó có vấn đề (thợ thường nói là do cũ quá nên bị nặng điện=> ko đủ dòng nên lúc ăn lúc ko) Bác nên mạnh dạn thay 1 con chuột khác của TQ khoảng 100k bảo đảm bệnh sẻ hết.
Bệnh này ko nhất thiết fai vào garage, Bác ra ADV Q5 hỏi thăm ngta chỉ cho, nhưng lưu ý nếu gặp 1 số chú thợ nhỏ đi sửa dạo hét giá 2-300k/con chuột thì Bác cứ mạnh dạn trả lời " Bộ mày nhìn tao giống bị khùng lắm hả?":D
Xe em chủ trước có độ kính điện.
Em cũng nghi bị hở điện vì lúc trước khi tháo lắp cửa bên phụ thì bên tài vẫn hoạt động tốt.
Vì thử bật tắt điều khiển từ xa liên tục nên cũng có thể là hư con chuột đó. Em sẽ ra ADV như bác chỉ. Các bác biết tiệm nào chuyên mấy cái đó không?
Chẳng có tiệm nào chuyên mấy có đó đâu Bác ạ! Vì nó ko quá khó! Bác ra 8A Mạc Thiên Tích xem sao. Nếu họ ko nhận làm em chỉ Bác chỗ khác.:D
 
Hạng F
13/9/07
6.539
2.783
113
otosaigon.com
Re:EM xin ra mắt với hội TOYOTA - Camry 91

previaxam nói:
Tình hình là em dọn kho, có vài món sau bơm trợ lực, dynamo còn chạy bình thường. 02 món sau là nhông số 5 và 1 blo k lạnh hổng bít còn sài dc không, 2 món này là tặng lun cho bác nào muốn lấy. 2 món đầu cho ra di giá ve chai 500k. Bác nào có nhu cầu thì alo 0937066199 nhé. E o phú nhuận. Mod cho e xin vài ngày ở đây nhé
Giá tốt! Tiếc là mấy món này ở nhà em có:D
 
52M
Tập Lái
23/4/11
33
1
8
Re:EM xin ra mắt với hội TOYOTA - Camry 91

Sáng mai em mang xe ra 8A Mạc Thiên Tích sửa khoá cửa. Bác Xedaumalai và các bác khác có rảnh ghé uống cafe. Số dt em 09081353 bảy bảy
 
Hạng D
12/10/11
1.167
901
113
HCM
Re:EM xin ra mắt với hội TOYOTA - Camry 91

Thế hệ thứ hai giới thiệu vào nam 1986, có thêm mẫu wagon nhưng lại bỏ đi mẫu hatchback. Nó vẫn được coi là xe hạng trung vào lúc này. Vào năm 1988, lần đầu tiên có thêm mẫu dẫn động 2 cầu (All-Trac) động cơ V6 2.5L, 153hp. Động cơ V6 này có tính năng trục cam đôi trên nắp máy (DOHC), gần giống như loại 4 xy-lanh 115hp.

Năm 1991, hệ thống chống bó phanh (ABS) xuất hiện trên các mẫu V6, LE và wagon.

Nhà máy tại Kentucky bắt đầu sản xuất Camry vào năm 1988, với ba model của thế hệ II là Camry trơn (chuẩn), Camry DX và Camry LE. Động cơ 2.5L và khung gầm của Camry cũng được dùng cho dòng cao cấp Lexus ES250. Chiếc ES250 là một đặc trưng cho loại Camry hardtop (loại mui cứng không có thanh chống giữa 2 cửa sổ) tại thị trường Nhật.

Vào năm 1991, hệ thống chống bó phanh (ABS) được trang bị cho các mẫu V6, LE và wagon.

Camry Thế hệ II thì đặc biệt rất là phổ thông tại Mỹ và ta có thể thấy chúng trên mọi nẻo đường.

Hi các pác, đọc tới lui em cũng ko hiểu lắm
Chung quy lại thế hệ thứ hai này có những dòng nào ? tương ứng với dòng đó có gì đặt biệt.
Chung quy lại có phải là :
Cam trơn 87 88, Cam trơn 90 91
Cam DX 87 88, cam DX 90 91
Cam Le 88, Cam Le 90
Cam V6 90, 91
Và theo các pác làm cách nào để phân biệt đời 87,88 với 90,91.
em vẫn đang tìm em này,cũng đi nhiều gara dọc quốc lộ 1 và khu An sương, thấy cùng một đời mà khác nhau quá
Và theo các pác loại này giá tầm bao nhiêu là vừa. ga ra nào em hỏi cũng toàn trên 160 củ cả
 
Hạng C
7/9/11
836
67
28
45
Re:EM xin ra mắt với hội TOYOTA - Camry 91

Xedaumalai nói:
Khang Huỳnh nói:
Xedaumalai nói:
Khang Huỳnh nói:
Seat belt của em cũ quá giờ tháo ra no k tự kéo mà phải thêm tí...trợ lực...có thể thay sửa gì hôn bác?
Có nghĩa Bác ra khỏi xe thì dây nó ko tự thu về?
dạ nó thu có 1 đoạn ngắn rồi ngưng, em phải lấy tay đẩy phụ :D
Nó đã đến tuổi về hưu rồi Bác ạ! Kiếm 1 cái khác thay cũng ko mắc đâu.
Phần điện Bác ra 8a Mạc Thiên Tích Q5 (sau UBND Q5) xem sao, ở đây chỉ làm về điện oto. Em nói trước Bác chủ tiệm (tên Sơn) hơi chảnh 1 chút:D Nhưng bù lại ko có sự phân biệt đối xử xe đời cũ và xe mới. Giá cả thì ,,,,,,xứng đáng đồng tiền.
Bác có biết chỗ nào bán seat belt này khong ạ? mà k biết gắn cái khác vào có vấn đề gì không? nó liên quan đến an toan nên không thể xem như trang trí được ạ:)
 
18/7/12
14.914
6.996
113
43
Go Vap
Re:EM xin ra mắt với hội TOYOTA - Camry 91

truongkhoi2004 nói:
Thế hệ thứ hai giới thiệu vào nam 1986, có thêm mẫu wagon nhưng lại bỏ đi mẫu hatchback. Nó vẫn được coi là xe hạng trung vào lúc này. Vào năm 1988, lần đầu tiên có thêm mẫu dẫn động 2 cầu (All-Trac) động cơ V6 2.5L, 153hp. Động cơ V6 này có tính năng trục cam đôi trên nắp máy (DOHC), gần giống như loại 4 xy-lanh 115hp.

Năm 1991, hệ thống chống bó phanh (ABS) xuất hiện trên các mẫu V6, LE và wagon.

Nhà máy tại Kentucky bắt đầu sản xuất Camry vào năm 1988, với ba model của thế hệ II là Camry trơn (chuẩn), Camry DX và Camry LE. Động cơ 2.5L và khung gầm của Camry cũng được dùng cho dòng cao cấp Lexus ES250. Chiếc ES250 là một đặc trưng cho loại Camry hardtop (loại mui cứng không có thanh chống giữa 2 cửa sổ) tại thị trường Nhật.

Vào năm 1991, hệ thống chống bó phanh (ABS) được trang bị cho các mẫu V6, LE và wagon.

Camry Thế hệ II thì đặc biệt rất là phổ thông tại Mỹ và ta có thể thấy chúng trên mọi nẻo đường.

Hi các pác, đọc tới lui em cũng ko hiểu lắm
Chung quy lại thế hệ thứ hai này có những dòng nào ? tương ứng với dòng đó có gì đặt biệt.
Chung quy lại có phải là :
Cam trơn 87 88, Cam trơn 90 91
Cam DX 87 88, cam DX 90 91
Cam Le 88, Cam Le 90
Cam V6 90, 91
Và theo các pác làm cách nào để phân biệt đời 87,88 với 90,91.
em vẫn đang tìm em này,cũng đi nhiều gara dọc quốc lộ 1 và khu An sương, thấy cùng một đời mà khác nhau quá
Và theo các pác loại này giá tầm bao nhiêu là vừa. ga ra nào em hỏi cũng toàn trên 160 củ cả
Mình cũng đang thắc mắc vấn đề này, xe mình không có đồng hồ tour máy, kính quay tay, beo chạy nghe chủ trước nói là dòng DX.
 
Hạng F
13/9/07
6.539
2.783
113
otosaigon.com
Re:EM xin ra mắt với hội TOYOTA - Camry 91

Camry88xamlongchuot nói:
Mình cũng đang thắc mắc vấn đề này, xe mình không có đồng hồ tour máy, kính quay tay, beo chạy nghe chủ trước nói là dòng DX.
9 xoác!,,,,,,,,,,giống xe em:D
@truongkhoi2004: vấn đề ko fai là giá tiền, vấn đề là ở chổ tình trạng xe là ntn Bác ạ! 160tr với 1 chiếc xe đẹp cũng ko fai là cao.
 
Hạng F
13/9/07
6.539
2.783
113
otosaigon.com
Re:EM xin ra mắt với hội TOYOTA - Camry 91

Khang Huỳnh nói:
Bác có biết chỗ nào bán seat belt này khong ạ? mà k biết gắn cái khác vào có vấn đề gì không? nó liên quan đến an toan nên không thể xem như trang trí được ạ:)
Chơi xe cũ ko muốn tốn kém nhiều thì fai mất time thôi. Bác ra Khu An Dương Vương - Huỳnh Mẫn Đạt Q5 xem sao! Nếu vẫn ko tuyển được cái nào vừa ý thì đặt hàng CPC về!
 
52M
Tập Lái
23/4/11
33
1
8
Re:EM xin ra mắt với hội TOYOTA - Camry 91

Xedaumalai nói:
52M nói:
Xe em bị hỏng khóa cửa điện ở cánh sau bên phụ, lúc được lúc không. Đem đến thợ gần nhà sửa một hồi thì được.
Đến khi lắp lại thì cửa sau bên tài hỏng luôn, không có tý điện nào. Thợ bó tay nói là có thể motơ nóng quá hoặc hư, về đi thử nhưng vẫn không hết. Các bác nào biết cách sửa hoặc sửa ở đâu chỉ giúp với.
Nếu xe Bác ko độ kính điện thì ko có cái mô tơ nào để mà nóng hoặc hư đâu nha!
Khóa điện (chốt cửa) lúc ăn lúc ko có thể là dây điện bị hở đâu đó. Nhưng theo cách Bác diễn tả thì Con Chuột của cánh của đó có vấn đề (thợ thường nói là do cũ quá nên bị nặng điện=> ko đủ dòng nên lúc ăn lúc ko) Bác nên mạnh dạn thay 1 con chuột khác của TQ khoảng 100k bảo đảm bệnh sẻ hết.
Bệnh này ko nhất thiết fai vào garage, Bác ra ADV Q5 hỏi thăm ngta chỉ cho, nhưng lưu ý nếu gặp 1 số chú thợ nhỏ đi sửa dạo hét giá 2-300k/con chuột thì Bác cứ mạnh dạn trả lời " Bộ mày nhìn tao giống bị khùng lắm hả?":D
Em đã thay con chuột tại ADV Q5, bây giờ chạy tốt rồi. Nhân tiện mua chai xịt dưỡng cao su gioăng kính. Xịt vào thấy kính chạy êm và trơn hơn hẳn.