Mõ Làng nói:
truong5779 nói:
@nha we me xe:bac xem va do thog so phuoc bac.neu giong cam 2001 thi e bieu bac may cai phuoc.ko thi bac thay het 4ruot cua phuoc la 4tr.thay luon 4 cay ca vo phuoc la 5t5.lo xo 800k cap moi
@molang:cảmy tu 92 tro ve sau la dung phuoc hoi bac oi.chay em hon.phuoc va lo xo to hon ah
Ủa thế sao em thấy các bác tư vấn trên đây vẫn nói là kiểm tra phuộc nhún thì có bước kiểm tra là nhìn xem phuộc nhún có bị chẩy dầu không đó bác. Vậy những phuộc nhún mà bị chảy dầu dẫn đến hỏng phuộc là các loại phuộc nhún của xe camry 92 trở về trước thôi hả bác? Bác chỉ em biết với. Em tài mới nên còn gà mờ lắm.
Tiện đây bác cho em hỏi luôn là xe em Camry GLI 2.2 2001 là dùng phuộc hơi đúng không ạ (bác xác nhận giùm em phát)? Nếu dùng phuộc hơi thì kiểm tra phuộc nhún còn tốt hay không bằng cách nào hả bác?
Cảm ơn bác Trường nhìu!
CHính xác xe bác dùng phuộc hơi bác ah, em còn bộ phuộc hàng theo xe do xe của cơ quan ông bô em thay ra em lấy về, xe biển xanh cuả uỷ ban nên chỉ chạy lòng vòng không hư nhưng giao xe nên thay mới.
Cách kiểm tra phuộc hư thì bác dùng tay nhùn xe xuống, nếu xe xuống mềm, lên mềm là phuộc hư.Xe xuống hơi mềm, từ từ lên là phuộc OK bác ahf
THêm ý kiến của cao thủ xedaumalai ngày trước đã post:
Về phuộc, Bác quan sát xem nhớt có rịn ra ko ( ống phuộc bị dính bụi nhớt) nếu có thì,,,,,,,hư rồi. Cách khác: dùng 2 tay NHỒI đầu xe (hoặc đuôi xe) lên xuống 4-5 lần. Nếu khi thôi nhồi thì đầu xe (hoặc đuôi xe) ko bị dao động lên xuống là phuột còn ok, ngược lại phuột tiếp tục dao động (1-2 lần) thì coi như thay phuột là đúng người đúng tội rồi.