Re:EM xin ra mắt với hội TOYOTA - Camry 91
Hình em sedan đẹp thật, em mới thấy lần thứ 2 đó, bộ mâm cũng tuyệt vời luôn
Chúc mừng bác tham gia hội nhaUEH CB7 nói:Cho em tám về Camry 91 với nhé ....
Nick : ABFinance
Xe Camry : Camry LE California 2000
Biển số : NAMDZANG - 3980 ( CAMBODIA )
Email : [email protected]
Thường trú :Q10- TPHCM
Nghề nghiệp : Giảng Viên
Gửi tặng các bác quà ra mắt nhé
Lỳ lịch của Camry
Hình em sedan đẹp thật, em mới thấy lần thứ 2 đó, bộ mâm cũng tuyệt vời luôn
Re:EM xin ra mắt với hội TOYOTA - Camry 91
Cách kiểm tra phuộc hư thì bác dùng tay nhùn xe xuống, nếu xe xuống mềm, lên mềm là phuộc hư.Xe xuống hơi mềm, từ từ lên là phuộc OK bác ahf
THêm ý kiến của cao thủ xedaumalai ngày trước đã post:
Về phuộc, Bác quan sát xem nhớt có rịn ra ko ( ống phuộc bị dính bụi nhớt) nếu có thì,,,,,,,hư rồi. Cách khác: dùng 2 tay NHỒI đầu xe (hoặc đuôi xe) lên xuống 4-5 lần. Nếu khi thôi nhồi thì đầu xe (hoặc đuôi xe) ko bị dao động lên xuống là phuột còn ok, ngược lại phuột tiếp tục dao động (1-2 lần) thì coi như thay phuột là đúng người đúng tội rồi.
CHính xác xe bác dùng phuộc hơi bác ah, em còn bộ phuộc hàng theo xe do xe của cơ quan ông bô em thay ra em lấy về, xe biển xanh cuả uỷ ban nên chỉ chạy lòng vòng không hư nhưng giao xe nên thay mới.Mõ Làng nói:Ủa thế sao em thấy các bác tư vấn trên đây vẫn nói là kiểm tra phuộc nhún thì có bước kiểm tra là nhìn xem phuộc nhún có bị chẩy dầu không đó bác. Vậy những phuộc nhún mà bị chảy dầu dẫn đến hỏng phuộc là các loại phuộc nhún của xe camry 92 trở về trước thôi hả bác? Bác chỉ em biết với. Em tài mới nên còn gà mờ lắm.truong5779 nói:@nha we me xe:bac xem va do thog so phuoc bac.neu giong cam 2001 thi e bieu bac may cai phuoc.ko thi bac thay het 4ruot cua phuoc la 4tr.thay luon 4 cay ca vo phuoc la 5t5.lo xo 800k cap moi
@molang:cảmy tu 92 tro ve sau la dung phuoc hoi bac oi.chay em hon.phuoc va lo xo to hon ah
Tiện đây bác cho em hỏi luôn là xe em Camry GLI 2.2 2001 là dùng phuộc hơi đúng không ạ (bác xác nhận giùm em phát)? Nếu dùng phuộc hơi thì kiểm tra phuộc nhún còn tốt hay không bằng cách nào hả bác?
Cảm ơn bác Trường nhìu!
Cách kiểm tra phuộc hư thì bác dùng tay nhùn xe xuống, nếu xe xuống mềm, lên mềm là phuộc hư.Xe xuống hơi mềm, từ từ lên là phuộc OK bác ahf
THêm ý kiến của cao thủ xedaumalai ngày trước đã post:
Về phuộc, Bác quan sát xem nhớt có rịn ra ko ( ống phuộc bị dính bụi nhớt) nếu có thì,,,,,,,hư rồi. Cách khác: dùng 2 tay NHỒI đầu xe (hoặc đuôi xe) lên xuống 4-5 lần. Nếu khi thôi nhồi thì đầu xe (hoặc đuôi xe) ko bị dao động lên xuống là phuột còn ok, ngược lại phuột tiếp tục dao động (1-2 lần) thì coi như thay phuột là đúng người đúng tội rồi.
Last edited by a moderator:
Re:EM xin ra mắt với hội TOYOTA - Camry 91
Bác xem cái phuộc của em có giống với cặp của bác đang có ko nhé. Nếu y chang thì em DK nhé bác Trường!
Bác xem cái phuộc của em có giống với cặp của bác đang có ko nhé. Nếu y chang thì em DK nhé bác Trường!
Re:EM xin ra mắt với hội TOYOTA - Camry 91
EM đã kiểm tra và úp thêm danh sách thành viên, nếu bác nào thiếu báo dùm em với nha
EM đã kiểm tra và úp thêm danh sách thành viên, nếu bác nào thiếu báo dùm em với nha
Re:EM xin ra mắt với hội TOYOTA - Camry 91
Theo quan sát của em thì xe Bác chỉ cần mua 2 cái "ton" Nhật (Khoảng 1triệu/Cái) thay vô là xong. Nếu làm xong mà ko thấy hài lòng với độ cao của gầm xe thì chêm đầu phuột để bù (giống như lùn thì phải mang guốc vậy)
Đây là cách phục hồi rẻ tiền và hiệu quả nhất mà mình biết!
Bác đo khoảng cách từ trung điểm của vè trước (nơi cao nhất, nơi bị cà vào) đến tâm bánh xe là bao nhiêu? Rồi so sánh với các xe khác xem xe Bác có bị xệ đầu do lò xo bị yếu, xẹp ko? Lò xo theo xe ko dễ hư và xẹp đâu!nhaquemexe nói:
Theo quan sát của em thì xe Bác chỉ cần mua 2 cái "ton" Nhật (Khoảng 1triệu/Cái) thay vô là xong. Nếu làm xong mà ko thấy hài lòng với độ cao của gầm xe thì chêm đầu phuột để bù (giống như lùn thì phải mang guốc vậy)
Đây là cách phục hồi rẻ tiền và hiệu quả nhất mà mình biết!
Re:EM xin ra mắt với hội TOYOTA - Camry 91
Cảm ơn bác Trường nhiều nha. Nhưng mà xe em phuộc hơi thì (nếu hỏng) làm sao mà có dầu rịn ra được Bác?truong5779 nói:CHính xác xe bác dùng phuộc hơi bác ah, em còn bộ phuộc hàng theo xe do xe của cơ quan ông bô em thay ra em lấy về, xe biển xanh cuả uỷ ban nên chỉ chạy lòng vòng không hư nhưng giao xe nên thay mới.Mõ Làng nói:Ủa thế sao em thấy các bác tư vấn trên đây vẫn nói là kiểm tra phuộc nhún thì có bước kiểm tra là nhìn xem phuộc nhún có bị chẩy dầu không đó bác. Vậy những phuộc nhún mà bị chảy dầu dẫn đến hỏng phuộc là các loại phuộc nhún của xe camry 92 trở về trước thôi hả bác? Bác chỉ em biết với. Em tài mới nên còn gà mờ lắm.truong5779 nói:@nha we me xe:bac xem va do thog so phuoc bac.neu giong cam 2001 thi e bieu bac may cai phuoc.ko thi bac thay het 4ruot cua phuoc la 4tr.thay luon 4 cay ca vo phuoc la 5t5.lo xo 800k cap moi
@molang:cảmy tu 92 tro ve sau la dung phuoc hoi bac oi.chay em hon.phuoc va lo xo to hon ah
Tiện đây bác cho em hỏi luôn là xe em Camry GLI 2.2 2001 là dùng phuộc hơi đúng không ạ (bác xác nhận giùm em phát)? Nếu dùng phuộc hơi thì kiểm tra phuộc nhún còn tốt hay không bằng cách nào hả bác?
Cảm ơn bác Trường nhìu!
Cách kiểm tra phuộc hư thì bác dùng tay nhùn xe xuống, nếu xe xuống mềm, lên mềm là phuộc hư.Xe xuống hơi mềm, từ từ lên là phuộc OK bác ahf
THêm ý kiến của cao thủ xedaumalai ngày trước đã post:
Về phuộc, Bác quan sát xem nhớt có rịn ra ko ( ống phuộc bị dính bụi nhớt) nếu có thì,,,,,,,hư rồi. Cách khác: dùng 2 tay NHỒI đầu xe (hoặc đuôi xe) lên xuống 4-5 lần. Nếu khi thôi nhồi thì đầu xe (hoặc đuôi xe) ko bị dao động lên xuống là phuột còn ok, ngược lại phuột tiếp tục dao động (1-2 lần) thì coi như thay phuột là đúng người đúng tội rồi.
Last edited by a moderator:
Re:EM xin ra mắt với hội TOYOTA - Camry 91
Trong phuộc hơi, phuộc gas vẫn có dầu trong đó Bác ạ! Có lẽ Bác nhầm lẫn với gối hơi được dùng nhiều ở xe bus.Mõ Làng nói:Cảm ơn bác Trường nhiều nha. Nhưng mà xe em phuộc hơi thì (nếu hỏng) làm sao mà có dầu rịn ra được Bác?truong5779 nói:CHính xác xe bác dùng phuộc hơi bác ah, em còn bộ phuộc hàng theo xe do xe của cơ quan ông bô em thay ra em lấy về, xe biển xanh cuả uỷ ban nên chỉ chạy lòng vòng không hư nhưng giao xe nên thay mới.Mõ Làng nói:Ủa thế sao em thấy các bác tư vấn trên đây vẫn nói là kiểm tra phuộc nhún thì có bước kiểm tra là nhìn xem phuộc nhún có bị chẩy dầu không đó bác. Vậy những phuộc nhún mà bị chảy dầu dẫn đến hỏng phuộc là các loại phuộc nhún của xe camry 92 trở về trước thôi hả bác? Bác chỉ em biết với. Em tài mới nên còn gà mờ lắm.truong5779 nói:@nha we me xe:bac xem va do thog so phuoc bac.neu giong cam 2001 thi e bieu bac may cai phuoc.ko thi bac thay het 4ruot cua phuoc la 4tr.thay luon 4 cay ca vo phuoc la 5t5.lo xo 800k cap moi
@molang:cảmy tu 92 tro ve sau la dung phuoc hoi bac oi.chay em hon.phuoc va lo xo to hon ah
Tiện đây bác cho em hỏi luôn là xe em Camry GLI 2.2 2001 là dùng phuộc hơi đúng không ạ (bác xác nhận giùm em phát)? Nếu dùng phuộc hơi thì kiểm tra phuộc nhún còn tốt hay không bằng cách nào hả bác?
Cảm ơn bác Trường nhìu!
Cách kiểm tra phuộc hư thì bác dùng tay nhùn xe xuống, nếu xe xuống mềm, lên mềm là phuộc hư.Xe xuống hơi mềm, từ từ lên là phuộc OK bác ahf
THêm ý kiến của cao thủ xedaumalai ngày trước đã post:
Về phuộc, Bác quan sát xem nhớt có rịn ra ko ( ống phuộc bị dính bụi nhớt) nếu có thì,,,,,,,hư rồi. Cách khác: dùng 2 tay NHỒI đầu xe (hoặc đuôi xe) lên xuống 4-5 lần. Nếu khi thôi nhồi thì đầu xe (hoặc đuôi xe) ko bị dao động lên xuống là phuột còn ok, ngược lại phuột tiếp tục dao động (1-2 lần) thì coi như thay phuột là đúng người đúng tội rồi.
Re:EM xin ra mắt với hội TOYOTA - Camry 91
Thanks bác Trường.truong5779 nói:EM đã kiểm tra và úp thêm danh sách thành viên, nếu bác nào thiếu báo dùm em với nha
Re:EM xin ra mắt với hội TOYOTA - Camry 91
Tình hình là em đã cưới vợ 2 các bác ah, me camry, lùn camry mà cuối cùng em lại cưới Accord, tuy nhiên vẫn xin gia nhập hội ạ
Tình hình là em đã cưới vợ 2 các bác ah, me camry, lùn camry mà cuối cùng em lại cưới Accord, tuy nhiên vẫn xin gia nhập hội ạ