Thảo Luận Camry 8x9x and more...

Hạng F
23/9/12
7.139
16.934
113
trung76cahg nói:
Camry88xamlongchuot nói:
trung76cahg nói:
trung76cahg nói:
Xedaumalai nói:
trung76cahg nói:
xe mình cam87, gần cái đề thợ có gắn thêm 1 cái rờle, thợ nói là để đề cho ngon, sau đó mình đậu xe qua đêm, tắt máy rút chìa khoá vậy mà khi mở capo lên, lấy tay rờ vào cái rờle lúc nào nó cũng nóng khoảng 40 độ, vậy là sao vậy bsi và các bác???tư vấn giúp mình, xe vẫn đề bình thường
   Cái ro-le nó nóng là do bị ngậm điện & nó đang bị bịnh đó. Về lâu dài, có ngày đẩy bộ, tiếp theo là cái bình ac-quy đi bụi.
    Nên tặng lại cho anh thợ cái ro-le đó & nói lời cảm ơn!
thank bsi, mình sẽ kêu thợ đổi rờle khác xem sao
sáng nay kêu thằng thợ điện khác kiểm tra lại cái role, sau khi ktra xong, kluan: role này zin của toyota, kg hư, ktra kỹ lại thì bà mịa thằng thợ trước đấu lộn dây role nên khi gắn role vào là nó nhập liền, kg thèm nhả nên mới bị nóng, sau khi đấu lại dây = bình thường.
Cái relay đó hình dạng ra sao bác Trung? Cái đề em thấy có cái relay nào gần đó mà zin đâu bác?
hôm trước tháo cái đề bảo dưỡng phát hiện cuộn dây bị chạm, đem ra thợ hỏi, họ nó a đừng đụng chạm gì nó hết nếu còn đề được thì tiếp tục ráp vào sài tiếp nhưng pải nhanh chóng mua cái khác về thay vì kg biết nó hư lúc nào. bởi vậy mới nhờ CTich đi TN mua dùm. sẳn đó thợ nó thấy cái role đấu chung với cái đề nên nó thay cho cái role khác của toyota. chứ bản thân cái đề đâu có cái role nào zin. mình hỏi thợ đấu thêm role làm gì thợ nói để cho nhẹ cái đề, kéo dài tuổi thọ cái đề, khi đề nghe cái éc là nổ máy, như xe đời mới, chứ kg có kêu lớn....mình kg biết thợ nói vậy có đúng kg nữa, các bác tư vấn thêm cho mình hiểu thêm ah
Cái rơle gắn thêm thì tốt , nhưng nó k kéo dài tuổi Thọ cái đề , k ảnh hưởng đến việc đề nặng hay nhẹ , nó chỉ tốt cho ổ khoá đề thôi , ông thợ này k hiểu rồi . Nó hoạt động như thế này : trên cái đề có 2 sợi dây điện , 1 sợi to như chiếc đũa đó là sợi dây lửa chính ( lúc nào cũng có điện , đc lấy trực tiếp từ accu ), 1 sợi dây nhỏ có rắc ghim vào đề , sợi dây này nó đi qua rất nhiều rắc ghim Trung gian và cuối cùng nó vào ổ khoá công tắc , Bình thường dây này k có điện , khi ta lắc chìa khoá đề thì dây này mới có điện , dòng điện này sẽ vào cuộn dây của rơle nhỏ nằm ở trong cái đề , dòng điện này sẽ làm cho cuộn dây biến thành Nam châm để hít 1 rơle lớn ( cũng trong đề) , khi rơle lớn hoạt động nó sẽ đẩy cái nhông đề vào bánh Đà , đồng thời nó nối điện từ sợi dây to ( dây lửa chính) vào môbin => cho cái đề quay. Tại sao phải câu thêm rơle : vì sợi dây nhỏ từ ổ khoá đến đề nó dài và qua nhiều khớp nối nên sau thời gian dài sử dụng những khớp nối tiếp xúc k tốt nên nó k đem đủ điện từ ổ khoá đến đề , làm cho rơle nhỏ k đủ điện hoạt động => k đề đc ( lâu lâu bị 1 lần). Nên thợ đấu thêm 1 rơle phụ kế bên cái đề để cung cấp đủ điện cho rơle nhỏ. Điện từ ổ khoá khiển rơle này , và nó lấy điện từ cọc Bình ( hoặc điện ngay sợi dây lớn trên đè) để cung cấp cho rơle nhỏ hoạt động tốt .
K đấu rơle này cũng đc , lấy 1 sợi dây nối vào sợi dây nhỏ của đề ( sợi từ đề đến ổ khoá) . Còn đầu kia để gần ngay cọc Dương của accu , khi đề k đc , mở capo lên dí đầu dây còn lại ( dây để gần cọc Bình) vào cọc Dương => nổ máy liền => lấy đầu dây ra . ( cách này gọi là đề trực tiếp , k ảnh hưởng đến cái gì hết , sợi dây chế vào nên lòn cho kín , đẹp k cho thấy ) xe E xe nào E cũng chế sẵn dây này chứ k gắn thêm rơle nhìn xấu ) . MT trước khi đề nhớ kiểm tra số!
 
Tập Lái
31/10/13
30
0
0
dt_0978191919 nói:
camry1992 nói:
Nếu các bác sài iphone thì dùng app này nè WIZMAP. Có đo tốc độ, có map, có xem lại, em thấy khá Ok. Tất nhiên chất lượng hình ảnh lúc đó phụ thuộc vào iphone.
camry1992 nói:
Nếu các bác sài iphone thì dùng app này nè WIZMAP. Có đo tốc độ, có map, có xem lại, em thấy khá Ok. Tất nhiên chất lượng hình ảnh lúc đó phụ thuộc vào iphone.

iphone bác thử cho con mình dùng camera quay thử đi trong 15p thôi k cần lau đâu


4/4s/5 . . . . thì biết nó thế nào liền :
nóng máy kinh khủng , gần hết pin, bộ nhớ thì gần fulll nếu 16gb . . .=> dùng Phone là camrera hành trình thua toàn tập . . .
em từng thử 1 máy nokia N93i luôn mua cái máy có 500k nhéc thẻ 4gb vào . . . dung đc đâu vài chục phút nó nóng cái máy . . .thấy tội luôn . . . .. .
nên đầu tư 1 cái chiên nghiệp hay hơn . . . . .





con này rỏ qua`1 có demo luôn . . . .
bác tìm 1 em sky củ 16gb 1gb ram khoảng 1,2>1,5 chai, reset may trở về nguyên thủy, xong cài pm dailyroads voyager , cài đặt pm 1 clip 10p, đầy ổ cứng tự xóa, chọn độ phân giải 720p. vừa rẻ và đẹp+ chất kg bị rung nhè hình khi di chuyển.
 
Tập Lái
5/10/13
30
0
0
Camry88xamlongchuot nói:
nthlong nói:
camry 87-91 tìm mãi không ra!
Sao ko chơi 1 em CD5 cho lành bác? Xe Matheoken cho ra đi kìa, bác rước đi.
Kia cd5 hàng PS tìm mãi cũng không ra. Giờ tính chuyển qua su wagon!
 
Hạng F
15/5/13
19.106
101.542
113
Cam87xaxi nói:
trung76cahg nói:
Camry88xamlongchuot nói:
trung76cahg nói:
trung76cahg nói:
Xedaumalai nói:
trung76cahg nói:
xe mình cam87, gần cái đề thợ có gắn thêm 1 cái rờle, thợ nói là để đề cho ngon, sau đó mình đậu xe qua đêm, tắt máy rút chìa khoá vậy mà khi mở capo lên, lấy tay rờ vào cái rờle lúc nào nó cũng nóng khoảng 40 độ, vậy là sao vậy bsi và các bác???tư vấn giúp mình, xe vẫn đề bình thường
   Cái ro-le nó nóng là do bị ngậm điện & nó đang bị bịnh đó. Về lâu dài, có ngày đẩy bộ, tiếp theo là cái bình ac-quy đi bụi.
    Nên tặng lại cho anh thợ cái ro-le đó & nói lời cảm ơn!
thank bsi, mình sẽ kêu thợ đổi rờle khác xem sao
sáng nay kêu thằng thợ điện khác kiểm tra lại cái role, sau khi ktra xong, kluan: role này zin của toyota, kg hư, ktra kỹ lại thì bà mịa thằng thợ trước đấu lộn dây role nên khi gắn role vào là nó nhập liền, kg thèm nhả nên mới bị nóng, sau khi đấu lại dây = bình thường.
Cái relay đó hình dạng ra sao bác Trung? Cái đề em thấy có cái relay nào gần đó mà zin đâu bác?
hôm trước tháo cái đề bảo dưỡng phát hiện cuộn dây bị chạm, đem ra thợ hỏi, họ nó a đừng đụng chạm gì nó hết nếu còn đề được thì tiếp tục ráp vào sài tiếp nhưng pải nhanh chóng mua cái khác về thay vì kg biết nó hư lúc nào. bởi vậy mới nhờ CTich đi TN mua dùm. sẳn đó thợ nó thấy cái role đấu chung với cái đề nên nó thay cho cái role khác của toyota. chứ bản thân cái đề đâu có cái role nào zin. mình hỏi thợ đấu thêm role làm gì thợ nói để cho nhẹ cái đề, kéo dài tuổi thọ cái đề, khi đề nghe cái éc là nổ máy, như xe đời mới, chứ kg có kêu lớn....mình kg biết thợ nói vậy có đúng kg nữa, các bác tư vấn thêm cho mình hiểu thêm ah
Cái rơle gắn thêm thì tốt , nhưng nó k kéo dài tuổi Thọ cái đề , k ảnh hưởng đến việc đề nặng hay nhẹ , nó chỉ tốt cho ổ khoá đề thôi , ông thợ này k hiểu rồi . Nó hoạt động như thế này : trên cái đề có 2 sợi dây điện , 1 sợi to như chiếc đũa đó là sợi dây lửa chính ( lúc nào cũng có điện , đc lấy trực tiếp từ accu ), 1 sợi dây nhỏ có rắc ghim vào đề , sợi dây này nó đi qua rất nhiều rắc ghim Trung gian và cuối cùng nó vào ổ khoá công tắc , Bình thường dây này k có điện , khi ta lắc chìa khoá đề thì dây này mới có điện , dòng điện này sẽ vào cuộn dây của rơle nhỏ nằm ở trong cái đề , dòng điện này sẽ làm cho cuộn dây biến thành Nam châm để hít 1 rơle lớn ( cũng trong đề) , khi rơle lớn hoạt động nó sẽ đẩy cái nhông đề vào bánh Đà , đồng thời nó nối điện từ sợi dây to ( dây lửa chính) vào môbin => cho cái đề quay. Tại sao phải câu thêm rơle : vì sợi dây nhỏ từ ổ khoá đến đề nó dài và qua nhiều khớp nối nên sau thời gian dài sử dụng những khớp nối tiếp xúc k tốt nên nó k đem đủ điện từ ổ khoá đến đề , làm cho rơle nhỏ k đủ điện hoạt động => k đề đc ( lâu lâu bị 1 lần). Nên thợ đấu thêm 1 rơle phụ kế bên cái đề để cung cấp đủ điện cho rơle nhỏ. Điện từ ổ khoá khiển rơle này , và nó lấy điện từ cọc Bình ( hoặc điện ngay sợi dây lớn trên đè) để cung cấp cho rơle nhỏ hoạt động tốt .
K đấu rơle này cũng đc , lấy 1 sợi dây nối vào sợi dây nhỏ của đề ( sợi từ đề đến ổ khoá) . Còn đầu kia để gần ngay cọc Dương của accu , khi đề k đc , mở capo lên dí đầu dây còn lại ( dây để gần cọc Bình) vào cọc Dương => nổ máy liền => lấy đầu dây ra . ( cách này gọi là đề trực tiếp , k ảnh hưởng đến cái gì hết , sợi dây chế vào nên lòn cho kín , đẹp k cho thấy ) xe E xe nào E cũng chế sẵn dây này chứ k gắn thêm rơle nhìn xấu ) . MT trước khi đề nhớ kiểm tra số!
thank bác Liêm, bây jo mới biết đề trực tiếp là như thế nào
 
Hạng D
29/1/12
1.930
575
113
Cam87xaxi nói:
trung76cahg nói:
Camry88xamlongchuot nói:
trung76cahg nói:
trung76cahg nói:
Xedaumalai nói:
trung76cahg nói:
xe mình cam87, gần cái đề thợ có gắn thêm 1 cái rờle, thợ nói là để đề cho ngon, sau đó mình đậu xe qua đêm, tắt máy rút chìa khoá vậy mà khi mở capo lên, lấy tay rờ vào cái rờle lúc nào nó cũng nóng khoảng 40 độ, vậy là sao vậy bsi và các bác???tư vấn giúp mình, xe vẫn đề bình thường
Cái ro-le nó nóng là do bị ngậm điện & nó đang bị bịnh đó. Về lâu dài, có ngày đẩy bộ, tiếp theo là cái bình ac-quy đi bụi.
Nên tặng lại cho anh thợ cái ro-le đó & nói lời cảm ơn!
thank bsi, mình sẽ kêu thợ đổi rờle khác xem sao
sáng nay kêu thằng thợ điện khác kiểm tra lại cái role, sau khi ktra xong, kluan: role này zin của toyota, kg hư, ktra kỹ lại thì bà mịa thằng thợ trước đấu lộn dây role nên khi gắn role vào là nó nhập liền, kg thèm nhả nên mới bị nóng, sau khi đấu lại dây = bình thường.
Cái relay đó hình dạng ra sao bác Trung? Cái đề em thấy có cái relay nào gần đó mà zin đâu bác?
hôm trước tháo cái đề bảo dưỡng phát hiện cuộn dây bị chạm, đem ra thợ hỏi, họ nó a đừng đụng chạm gì nó hết nếu còn đề được thì tiếp tục ráp vào sài tiếp nhưng pải nhanh chóng mua cái khác về thay vì kg biết nó hư lúc nào. bởi vậy mới nhờ CTich đi TN mua dùm. sẳn đó thợ nó thấy cái role đấu chung với cái đề nên nó thay cho cái role khác của toyota. chứ bản thân cái đề đâu có cái role nào zin. mình hỏi thợ đấu thêm role làm gì thợ nói để cho nhẹ cái đề, kéo dài tuổi thọ cái đề, khi đề nghe cái éc là nổ máy, như xe đời mới, chứ kg có kêu lớn....mình kg biết thợ nói vậy có đúng kg nữa, các bác tư vấn thêm cho mình hiểu thêm ah
Cái rơle gắn thêm thì tốt , nhưng nó k kéo dài tuổi Thọ cái đề , k ảnh hưởng đến việc đề nặng hay nhẹ , nó chỉ tốt cho ổ khoá đề thôi , ông thợ này k hiểu rồi . Nó hoạt động như thế này : trên cái đề có 2 sợi dây điện , 1 sợi to như chiếc đũa đó là sợi dây lửa chính ( lúc nào cũng có điện , đc lấy trực tiếp từ accu ), 1 sợi dây nhỏ có rắc ghim vào đề , sợi dây này nó đi qua rất nhiều rắc ghim Trung gian và cuối cùng nó vào ổ khoá công tắc , Bình thường dây này k có điện , khi ta lắc chìa khoá đề thì dây này mới có điện , dòng điện này sẽ vào cuộn dây của rơle nhỏ nằm ở trong cái đề , dòng điện này sẽ làm cho cuộn dây biến thành Nam châm để hít 1 rơle lớn ( cũng trong đề) , khi rơle lớn hoạt động nó sẽ đẩy cái nhông đề vào bánh Đà , đồng thời nó nối điện từ sợi dây to ( dây lửa chính) vào môbin => cho cái đề quay. Tại sao phải câu thêm rơle : vì sợi dây nhỏ từ ổ khoá đến đề nó dài và qua nhiều khớp nối nên sau thời gian dài sử dụng những khớp nối tiếp xúc k tốt nên nó k đem đủ điện từ ổ khoá đến đề , làm cho rơle nhỏ k đủ điện hoạt động => k đề đc ( lâu lâu bị 1 lần). Nên thợ đấu thêm 1 rơle phụ kế bên cái đề để cung cấp đủ điện cho rơle nhỏ. Điện từ ổ khoá khiển rơle này , và nó lấy điện từ cọc Bình ( hoặc điện ngay sợi dây lớn trên đè) để cung cấp cho rơle nhỏ hoạt động tốt .
K đấu rơle này cũng đc , lấy 1 sợi dây nối vào sợi dây nhỏ của đề ( sợi từ đề đến ổ khoá) . Còn đầu kia để gần ngay cọc Dương của accu , khi đề k đc , mở capo lên dí đầu dây còn lại ( dây để gần cọc Bình) vào cọc Dương => nổ máy liền => lấy đầu dây ra . ( cách này gọi là đề trực tiếp , k ảnh hưởng đến cái gì hết , sợi dây chế vào nên lòn cho kín , đẹp k cho thấy ) xe E xe nào E cũng chế sẵn dây này chứ k gắn thêm rơle nhìn xấu ) . MT trước khi đề nhớ kiểm tra số!
Quá rõ ràng và dễ hiểu. Em phục bác thật, cái quái gì bác cũng biết
033102flo_1_prv.gif

 
18/7/12
14.914
6.996
113
43
Go Vap
Cam87xaxi nói:
trung76cahg nói:
Camry88xamlongchuot nói:
trung76cahg nói:
trung76cahg nói:
Xedaumalai nói:
trung76cahg nói:
xe mình cam87, gần cái đề thợ có gắn thêm 1 cái rờle, thợ nói là để đề cho ngon, sau đó mình đậu xe qua đêm, tắt máy rút chìa khoá vậy mà khi mở capo lên, lấy tay rờ vào cái rờle lúc nào nó cũng nóng khoảng 40 độ, vậy là sao vậy bsi và các bác???tư vấn giúp mình, xe vẫn đề bình thường
   Cái ro-le nó nóng là do bị ngậm điện & nó đang bị bịnh đó. Về lâu dài, có ngày đẩy bộ, tiếp theo là cái bình ac-quy đi bụi.
    Nên tặng lại cho anh thợ cái ro-le đó & nói lời cảm ơn!
thank bsi, mình sẽ kêu thợ đổi rờle khác xem sao
sáng nay kêu thằng thợ điện khác kiểm tra lại cái role, sau khi ktra xong, kluan: role này zin của toyota, kg hư, ktra kỹ lại thì bà mịa thằng thợ trước đấu lộn dây role nên khi gắn role vào là nó nhập liền, kg thèm nhả nên mới bị nóng, sau khi đấu lại dây = bình thường.
Cái relay đó hình dạng ra sao bác Trung? Cái đề em thấy có cái relay nào gần đó mà zin đâu bác?
hôm trước tháo cái đề bảo dưỡng phát hiện cuộn dây bị chạm, đem ra thợ hỏi, họ nó a đừng đụng chạm gì nó hết nếu còn đề được thì tiếp tục ráp vào sài tiếp nhưng pải nhanh chóng mua cái khác về thay vì kg biết nó hư lúc nào. bởi vậy mới nhờ CTich đi TN mua dùm. sẳn đó thợ nó thấy cái role đấu chung với cái đề nên nó thay cho cái role khác của toyota. chứ bản thân cái đề đâu có cái role nào zin. mình hỏi thợ đấu thêm role làm gì thợ nói để cho nhẹ cái đề, kéo dài tuổi thọ cái đề, khi đề nghe cái éc là nổ máy, như xe đời mới, chứ kg có kêu lớn....mình kg biết thợ nói vậy có đúng kg nữa, các bác tư vấn thêm cho mình hiểu thêm ah
Cái rơle gắn thêm thì tốt , nhưng nó k kéo dài tuổi Thọ cái đề , k ảnh hưởng đến việc đề nặng hay nhẹ , nó chỉ tốt cho ổ khoá đề thôi , ông thợ này k hiểu rồi . Nó hoạt động như thế này : trên cái đề có 2 sợi dây điện , 1 sợi to như chiếc đũa đó là sợi dây lửa chính ( lúc nào cũng có điện , đc lấy trực tiếp từ accu ), 1 sợi dây nhỏ có rắc ghim vào đề , sợi dây này nó đi qua rất nhiều rắc ghim Trung gian và cuối cùng nó vào ổ khoá công tắc , Bình thường dây này k có điện , khi ta lắc chìa khoá đề thì dây này mới có điện , dòng điện này sẽ vào cuộn dây của rơle nhỏ nằm ở trong cái đề , dòng điện này sẽ làm cho cuộn dây biến thành Nam châm để hít 1 rơle lớn ( cũng trong đề) , khi rơle lớn hoạt động nó sẽ đẩy cái nhông đề vào bánh Đà , đồng thời nó nối điện từ sợi dây to ( dây lửa chính) vào môbin => cho cái đề quay. Tại sao phải câu thêm rơle : vì sợi dây nhỏ từ ổ khoá đến đề nó dài và qua nhiều khớp nối nên sau thời gian dài sử dụng những khớp nối tiếp xúc k tốt nên nó k đem đủ điện từ ổ khoá đến đề , làm cho rơle nhỏ k đủ điện hoạt động => k đề đc ( lâu lâu bị 1 lần). Nên thợ đấu thêm 1 rơle phụ kế bên cái đề để cung cấp đủ điện cho rơle nhỏ. Điện từ ổ khoá khiển rơle này , và nó lấy điện từ cọc Bình ( hoặc điện ngay sợi dây lớn trên đè) để cung cấp cho rơle nhỏ hoạt động tốt .
K đấu rơle này cũng đc , lấy 1 sợi dây nối vào sợi dây nhỏ của đề ( sợi từ đề đến ổ khoá) . Còn đầu kia để gần ngay cọc Dương của accu , khi đề k đc , mở capo lên dí đầu dây còn lại ( dây để gần cọc Bình) vào cọc Dương => nổ máy liền => lấy đầu dây ra . ( cách này gọi là đề trực tiếp , k ảnh hưởng đến cái gì hết , sợi dây chế vào nên lòn cho kín , đẹp k cho thấy ) xe E xe nào E cũng chế sẵn dây này chứ k gắn thêm rơle nhìn xấu ) . MT trước khi đề nhớ kiểm tra số!
Đọc 1 hồi đầu óc quay cuồng với cái role luôn. Lão Liêm mai mốt mở gara luôn, em hỗ trợ phần dịch thuật cho...hehe
 
Hạng D
4/9/11
2.135
957
113
nthlong nói:
Camry88xamlongchuot nói:
nthlong nói:
camry 87-91 tìm mãi không ra!
Sao ko chơi 1 em CD5 cho lành bác? Xe Matheoken cho ra đi kìa, bác rước đi.
Kia cd5 hàng PS tìm mãi cũng không ra. Giờ tính chuyển qua su wagon!
bên chợ xe 4 bánh có bán 1 chiếc su wagon còn đẹp mà giá chát quá đến 185 triệu lận