Chắc vậy quá pác ơi. Em thấy dây điện j mà tùm lum hết. Có dây ko xài tới mà cũng để đấy em ko pít dây j hết.nhưng cơ bản là thay dây, ko chừng xe bác í lột ra đủ đường điện......nhà cấp 4!
Pác ở chổ nào zyj. Chắc em chạy xuống nhờ pác khám cho em nó quá. Em ko rành mấy vụ này lắmTheo e là hư diot sạc của dynamo nhé! Dư lúa=> thay dynamo khoản 8 xị. Nếu không thì ghé tiệm điện ô tô thay diot sạc 2 xị!
Em ở Cao Lãnh bác ui! xa chỗ bác lém! Cái vụ điện xe em lăn lóc với nó đắm đuối quá dồi!Pác ở chổ nào zyj. Chắc em chạy xuống nhờ pác khám cho em nó quá. Em ko rành mấy vụ này lắm
Bác nên thay bộ dây điện khoang máy (khoang máy có tổng cộng 02 bộ, giá khoản 2chai 4). kiểm tra bộ dây điện tablo (bộ trên, và dưới. trên khoản 5 xị, dưới 1 chai 2) . thường thì thay bộ dưới ít thay bộ trên. Thay bộ dây điện cánh cửa (cửa chỉnh điện) 04 xị nữa. Tổng hết khoảng 4 chai 5. Để dây điện nối tùm lum có ngày chạm phát hỏa đó bác ui!
Bác có đồng hồ đo diện không? nếu có thì đo 2 đầu cọc bình khi nổ máy hiệu điện thế phải từ 13v8 - 15v thì sạc ok. Nếu từ 12v trở xuống là die diot sạc! Dynamo ít khi nào cháy cuộn dây lắm. Nó chỉ có diot sạc và IC ngắt thui! Nếu die IC ngắt thì dàn đèn trên tablo cháy sáng trưng luôn!Pác ở chổ nào zyj. Chắc em chạy xuống nhờ pác khám cho em nó quá. Em ko rành mấy vụ này lắm
Mình muốn ngon thì thay hết dây điện trong xe đi bác cho chắc cúChắc vậy quá pác ơi. Em thấy dây điện j mà tùm lum hết. Có dây ko xài tới mà cũng để đấy em ko pít dây j hết.
1. Bộ Dây điện hầm máy khoảng 1,5 chai (quan trọng nhứt cần thay liền)
2. Bộ dây điện taplo trên 5 xị (bộ này e còn dư, bác cần e chia lại)
3. Bộ dây điện taplo dưới 1,5chai
4. Bộ dây điện đèn trước (cos + pha + quạt két nước...) 5 xị
5. Bộ dây điện đèn hậu...
6. Bộ dây điện 4 cánh cửa (nếu là kính bấm điện)
Bác cũng cần kêu thợ ktra dây mass nối với sườn xe luôn.
Bác này đúng là thợ điện hen, e like bác roài nhoenBác có đồng hồ đo diện không? nếu có thì đo 2 đầu cọc bình khi nổ máy hiệu điện thế phải từ 13v8 - 15v thì sạc ok. Nếu từ 12v trở xuống là die diot sạc! Dynamo ít khi nào cháy cuộn dây lắm. Nó chỉ có diot sạc và IC ngắt thui! Nếu die IC ngắt thì dàn đèn trên tablo cháy sáng trưng luôn!
Vặn chìa khóa nhưng chưa đề, còn đèn => cầu chì đâu có đứt.Xe chạy thường pác. Em hay đj đường xa. Vừa tắt máy vô mua ổ bánh mì ra là đề ko nổ lun. Vặn chìa khóa lên đề máy thì đèn đồng hồ đều tắt hết. Các pác giúp em với. Chứ vô gara phán một hồi ko bít đâu mà lần
Vặn qua nấc đề: Đèn đuốc tắt hết =>
1. Bình quá yếu do dynamo không sạc (mượn 1 cái bình đang xài ok, gắn vô thử biết liền)
2. cáp ra đề sắp đứt làm tăng Ampe (vụ này hiếm xảy ra)
Điện của 89 CL do 1 tay em xử lý ah!!Bác này đúng là thợ điện hen, e like bác roài nhoen