RE: Camry cũ liệu có xuống giá? Và hậu quả như thế nào đối với các loại xe khác?
Thật ra ý kiến của mỗi người đều có lý riêng , đều đáng để chúng ta tham khảo , cân nhắc trước khi đưa ra 1 quyết định . Riêng ý kiến em thì thế này , Các LD đều ăn dày và dày nhất vẫn là Toy . Vì đây là box của Cam nên em xin phép bàn về Cam thôi chứ khg bàn các mẫu khác của To .
Nếu nhìn thấy tận mắt cam 2007 , dặc biệt là con 3.5Q mới thấy rõ sự "xuống nước" của To đối với người tiêu dùng VN và điều này là tất yếu nếu To còn muốn thống lĩnh thị trường VN . Thật vậy , khi mà người mua đã có nhiều lựa chọn hơn , nhất là dòng xe nhập 2nd cao cấp còn rất mướt . Nếu Cam3.0 đời trước là 65k thì với Cam3.5Q là 66k được coi là quá rẽ trong tình hình chung của VN . 1 mẫu sedan có thể tích động cơ lớn nhất hiện nay với trang bị gần như không thiếu thứ gì trong điều kiện có thể ở VN ( Mer E280 cũng động cơ chỉ có 3.0) . Mặt khác , với những người hoặc doanh nghiệp thích có 1 chiếc mới keng đập hộp coi chững chạc và được được 1 chút thì thực sụ xe nhập còn quá cao (series 7 hay Lexus toàn >100k).
Chính vì lẽ đó mà hiện nay khách hàng kiếm 1 chiếc 3.5Q khó hơn 2.4 .
Tất nhiên là chu kỳ 3-5 năm các model xe đều có sự thay đổi hay cải tiến để kích cầu , thu hút người mua mới cũng như người đổi xe , nhưng vì nhu cầu thì buộc ta phải chấp nhận thôi .
Trong cuộc sống đôi khi cũng tồn tại nhiều bất công , chuyện xe mới mua mà đã rớt giá thê thảm vì hãng ra model mới chỉ là 1 chuyện nhỏ , có nhiều người buôn bán bất đ sản , đất đai chỉ vì thay đổi 1 chính sách quản lý mà phải tán gia bại sản [8D]
Thật ra ý kiến của mỗi người đều có lý riêng , đều đáng để chúng ta tham khảo , cân nhắc trước khi đưa ra 1 quyết định . Riêng ý kiến em thì thế này , Các LD đều ăn dày và dày nhất vẫn là Toy . Vì đây là box của Cam nên em xin phép bàn về Cam thôi chứ khg bàn các mẫu khác của To .
Nếu nhìn thấy tận mắt cam 2007 , dặc biệt là con 3.5Q mới thấy rõ sự "xuống nước" của To đối với người tiêu dùng VN và điều này là tất yếu nếu To còn muốn thống lĩnh thị trường VN . Thật vậy , khi mà người mua đã có nhiều lựa chọn hơn , nhất là dòng xe nhập 2nd cao cấp còn rất mướt . Nếu Cam3.0 đời trước là 65k thì với Cam3.5Q là 66k được coi là quá rẽ trong tình hình chung của VN . 1 mẫu sedan có thể tích động cơ lớn nhất hiện nay với trang bị gần như không thiếu thứ gì trong điều kiện có thể ở VN ( Mer E280 cũng động cơ chỉ có 3.0) . Mặt khác , với những người hoặc doanh nghiệp thích có 1 chiếc mới keng đập hộp coi chững chạc và được được 1 chút thì thực sụ xe nhập còn quá cao (series 7 hay Lexus toàn >100k).
Chính vì lẽ đó mà hiện nay khách hàng kiếm 1 chiếc 3.5Q khó hơn 2.4 .
Tất nhiên là chu kỳ 3-5 năm các model xe đều có sự thay đổi hay cải tiến để kích cầu , thu hút người mua mới cũng như người đổi xe , nhưng vì nhu cầu thì buộc ta phải chấp nhận thôi .
Trong cuộc sống đôi khi cũng tồn tại nhiều bất công , chuyện xe mới mua mà đã rớt giá thê thảm vì hãng ra model mới chỉ là 1 chuyện nhỏ , có nhiều người buôn bán bất đ sản , đất đai chỉ vì thay đổi 1 chính sách quản lý mà phải tán gia bại sản [8D]
Last edited by a moderator: