Ở trong thì mình rửa , ở ngoài nhường cho sắp nhỏ rửa .
Còi 1 dây, lấy max sườn làm sao nối tiếp giờ?Ack, a thử nối tiếp coi nó kiu ko
Mői ép anh uber. Ãnh chüi quá chài haha (innova)
Chö pham van hai
Chö pham van hai
Em thấy gara nói, thường cái ti thước lái bị xước do lâu ngày đất cát văng lên dính vào và cọ sát do chạy qua chạy lại. Nếu thay phớt mà ti bị xước thì vần chảy dầu, nên một lần làm là mạ ti luôn cho chắc ăn, vì vẫn phải hạ máy! HicThai phớt được hem?
Ơ, giờ làm sao bác?Dúng roài!
Lắp 2 cái cùng lúc: rút dây cái này thì cái kia kêu, rút dây cái kia thì cái này kêu, nên dây từng cái ---ổn. Cắm luôn 2 cái thì éo kêu, lắp cái cũ với cái mới thì 2 cái cùng kêu! HicCoi cọng dây bên kia có bị gì hem?
Ờ, cũ nó mắc song song!Nối típ sao kiu? Mắc song song mới kiu nhá!!!
Mấy bác cho e hỏi : e có 2 cái ecu (1 at và 1 mt) mà 2 em nó bèo quá (cũ mèm, tem tróc) sau khi tháo ra để chung 1 chỗ nên giờ em kg rõ cái nào là ecu AT hay MT. Giờ có cách nào để phân biệt cái nào là at, cái nào là mt ? Em thấy chân rắc đều màu vàng y chang nhau
Chụp hình lên đi bác, sao bác làm khó ae vậyMấy bác cho e hỏi : e có 2 cái ecu (1 at và 1 mt) mà 2 em nó bèo quá (cũ mèm, tem tróc) sau khi tháo ra để chung 1 chỗ nên giờ em kg rõ cái nào là ecu AT hay MT. Giờ có cách nào để phân biệt cái nào là at, cái nào là mt ? Em thấy chân rắc đều màu vàng y chang nhau