Hông lẽ cả 3 hộp của e đều at sao? Bác nào ktra giúp rắc nhựa hộp ecu xe at màu nâu hay vàng? Của em 3 cái đều vàngThặc kg thể hỉu nổi, về nguyên tắc xe AT gắn hộp MT kg thể nổ mái được, hộp AT và MT thì ngay chui cắm có ký hiệu màu khác nhao để phân biệt
E hỏng gành mào của At vì e chưa sài! E chỉ bít của MT mào.....nâu! hicHông lẽ cả 3 hộp của e đều at sao? Bác nào ktra giúp rắc nhựa hộp ecu xe at màu nâu hay vàng? Của em 3 cái đều vàng
Phân biệt chi cho mệt??? Cắm dô nó chại là phi thoai!!! hong chại tháo ga ...vứt!Thặc kg thể hỉu nổi, về nguyên tắc xe AT gắn hộp MT kg thể nổ mái được, hộp AT và MT thì ngay chui cắm có ký hiệu màu khác nhao để phân biệt
Ố thánh SL đây rồiE hỏng gành mào của At vì e chưa sài! E chỉ bít của MT mào.....nâu! hic
A
Olala, có khi 3 cái của e đều at, vì nó mào dàng ráo trọiE hỏng gành mào của At vì e chưa sài! E chỉ bít của MT mào.....nâu! hic
Có hình chửi hem anh ?Mői ép anh uber. Ãnh chüi quá chài haha (innova)
Chö pham van hai
Tháo thước láy phải hạ máy luôn hả ? Khổ quáEm thấy gara nói, thường cái ti thước lái bị xước do lâu ngày đất cát văng lên dính vào và cọ sát do chạy qua chạy lại. Nếu thay phớt mà ti bị xước thì vần chảy dầu, nên một lần làm là mạ ti luôn cho chắc ăn, vì vẫn phải hạ máy! Hic
E nể gara của bác thặc! Sửa thước lái mà phải ....hại mái! hicEm thấy gara nói, thường cái ti thước lái bị xước do lâu ngày đất cát văng lên dính vào và cọ sát do chạy qua chạy lại. Nếu thay phớt mà ti bị xước thì vần chảy dầu, nên một lần làm là mạ ti luôn cho chắc ăn, vì vẫn phải hạ máy! Hic
HemCó hình chửi hem anh ?
Vại là e xắp khổ gòi! hicTháo thước láy phải hạ máy luôn hả ? Khổ quá