Ý là chạy 400km về mới đổ nước vô rồi chụp hình hả anh? kakaBình nước phụ lúc nóng lên cao chúc , lúc mát thấp xuống 1 chúc ạ . Không hao tí ti nào , nước em mới đổ 1 chạy 400km về
Bác làm em nhớ con V6 mào nâu của FC, giờ nó nhìn hoang tàn hok nhận ra luôn. Còn con zippo bán về Nam Định, chắc bán sắt vụn roàiBình nước phụ nó cấp thêm nước khi két bị hụt, và chỉ cấp thì đường nước kính không bị lòn, xì mọt...
Trường họp bình phụ dâng nước khi máy nóng chứng tỏ nắp két bị hở rồi, khi áp lực nước căng lúc máy nóng thì cái gon nắp két không khít với lổ két...do đó thay vì hút nước thì nước nó ọc qua bình phụ 1 ít đó...
p/s tri bộ cali bị nước nó hành mà phải ship gần 30 cái nắp két nước!!! Hic
Zipo Cao Lãnh chỉ cân phế liệu thôi chứ ai mà thuêZp cl hả
Nhất trí cao , vậy nhaZipo Cao Lãnh chỉ cân phế liệu thôi chứ ai mà thuê
Hết xức bậy bạÝ là chạy 400km về mới đổ nước vô rồi chụp hình hả anh? kaka
ỜBác đổ nước lọc ko thôi à, em thấy trong veo...
Em tưởng vậy ok rồi chứ , nóng nước nở ra làm tăn áp , ( bóp ống thấy căn ) , nếu áp cao hơn lực nấp thì nó xã nước về bình phụ chờ đó , khi nguội nước teo lợi thì rúc vô lợi bù lúc nóng bị nở đẩy ra là đúng mà ( trên nấp có để 0,82 , 1,1 là lực tự xã nấp khi đạt áp đó mờ )Bình nước phụ nó cấp thêm nước khi két bị hụt, và chỉ cấp thì đường nước kính không bị lòn, xì mọt...
Trường họp bình phụ dâng nước khi máy nóng chứng tỏ nắp két bị hở rồi, khi áp lực nước căng lúc máy nóng thì cái gon nắp két không khít với lổ két...do đó thay vì hút nước thì nước nó ọc qua bình phụ 1 ít đó...
p/s tri bộ cali bị nước nó hành mà phải ship gần 30 cái nắp két nước!!! Hic
Chỉnh sửa cuối:
Facxxc thuyệt!Bác làm em nhớ con V6 mào nâu của FC, giờ nó nhìn hoang tàn hok nhận ra luôn. Còn con zippo bán về Nam Định, chắc bán sắt vụn roài