Dạ màu đen mới lạ!!!sao lại là màu đen? zin của nó pải màu xanh vỏ dưa chớ.
Sơn màu đen ngừ ta nhìn xe bác đâu bít xe gì nà. HIC
Xe
xe độc gặp thợ cũng đọc... Gỡ cặp phuộc mà đeo đèn soi ếch dưới quê!!!
Dzậy là được òi...
Các bác chạy thực tế mới thấy, khi dốc cao chạy D nó sẽ đuối dần và sẽ lên dốc từ từ, ép ga thì cũng vậy, khi vào số 2 thì cảm giác khác hẳn rất bám đường, tốc độ ko nhanh nhưng nó rất vọt. Khi em đổ đèo (đèo này ngày xưa mở làm thủy điện vĩnh sơn rất nhiều xe rơi vực) em từ D về L tua máy tăng lên 3000 nó gầm lên ghê lắm ghì xe lại nhưng ko bằng MT về số 1.Cảnh báo!!!
chạy AT vậy chưa ổn!!!
lên đèo dốc thì cứ để D mà vô tư!!!
chỉ xuống đèo, dốc mới đụng 2, dốc dựng L và tốc độ chậm( bò từ từ!)
Bản thân em thấy At ko thích hợp cho đèo dốc nếu gặp dốc cao.
Phuộc xe camry, xài gas. Vậy cũng hỏi???kkkphuộc bị gì abu???
Xe còn mấy món chưa đẹp
- nút ac quá xấu
- nút tẩu thuốc lại càng xấu
- dán decal giả gỗ xấu
- túi khí tài bạc màu
Tum lại thua xle!!!kkk
Vậy thì bác xem lại nồi hộp số ATCác bác chạy thực tế mới thấy, khi dốc cao chạy D nó sẽ đuối dần và sẽ lên dốc từ từ, ép ga thì cũng vậy, khi vào số 2 thì cảm giác khác hẳn rất bám đường, tốc độ ko nhanh nhưng nó rất vọt. Khi em đổ đèo (đèo này ngày xưa mở làm thủy điện vĩnh sơn rất nhiều xe rơi vực) em từ D về L tua máy tăng lên 3000 nó gầm lên ghê lắm ghì xe lại nhưng ko bằng MT về số 1.
Bản thân em thấy At ko thích hợp cho đèo dốc nếu gặp dốc cao.
so D thì bắt đầu 1-2-3-4
so 2 thì bắt đầu 1-2
so L là số chậm và mạnh.
trường hợp chạy D lên dốc thì hộp số sẽ chạy 1-2 và cứ thế bò khi đủ cả tua máy và tốc độ sẽ len 3-4.
để D và 2 khác nhau thì có sự khác nhau về nồi rùi!!!!
xe bác Đạt rất bình thường về hộp số. bác Duybiti nói cũng k sai! do cách diễn tả của cả 2 hok " trùng khớp ý với bé"!
Thế thôi... nhậu típ
Thế thôi... nhậu típ
Kỹ sư họ chế tạo ra hộp số AT từ mấy chục năm trước họ cũng đã test thử đường đèo dốc và tính toán kỹ rồi, kg lẻ nào AT lại đi đèo dỡ hơn MT???Các bác chạy thực tế mới thấy, khi dốc cao chạy D nó sẽ đuối dần và sẽ lên dốc từ từ, ép ga thì cũng vậy, khi vào số 2 thì cảm giác khác hẳn rất bám đường, tốc độ ko nhanh nhưng nó rất vọt. Khi em đổ đèo (đèo này ngày xưa mở làm thủy điện vĩnh sơn rất nhiều xe rơi vực) em từ D về L tua máy tăng lên 3000 nó gầm lên ghê lắm ghì xe lại nhưng ko bằng MT về số 1.
Bản thân em thấy At ko thích hợp cho đèo dốc nếu gặp dốc cao.
E mới tập chạy AT nên rất cần các bác có kinh nghiệm đi AT 4 dấn và chia sẻ kinh nghiệm giống như bác Đạt, bác Duy, bác Liêm, bác Giao.... e cám ơn lém. Hic
Chỉnh sửa cuối:
E dị ứng nhứt là dán decal giả gỗXe còn mấy món chưa đẹp
- nút ac quá xấu
- nút tẩu thuốc lại càng xấu
- dán decal giả gỗ xấu
- túi khí tài bạc màu
Tum lại thua xle!!!kkk
Lúc chìu e vào xe xem xog phê bình ổng 1 trận, kg bít ổng có típ thu ý kiến của e kg nữa