Vậy là sao pa???xe bác Đạt rất bình thường về hộp số. bác Duybiti nói cũng k sai! do cách diễn tả của cả 2 hok " trùng khớp ý với bé"!
Thế thôi... nhậu típ
View attachment 420805
Bới vậy khổ thật,Đụng chạm phà An Hòa nhoa!
qua tết e ship, Hs AT, sân rúp, abs là đủ xle xịn mèo nha!!!
Sao bác Đạt kg dán chữ otosaigon ngay trung tâm cốp sau nhỉ????Hôm qua em đi đèo, lên 1 xã lạnh hơn Đà lạt lúc lên toàn đi số 2, về xổ dốc để L mà nó tuôn tưởng chết rồi.
View attachment 420680 View attachment 420681
Xe gì ngày nào cũng rửa hết vậy??? Tiền đổ xăng còn ít hơn tiền rửa xe???
E thấy ngộ ngộxe bác Đạt rất bình thường về hộp số. bác Duybiti nói cũng k sai! do cách diễn tả của cả 2 hok " trùng khớp ý với bé"!
Thế thôi... nhậu típ
View attachment 420805
ddi pre thì nhậu liên tục
conf đi camdi HCQ thì rửa liên tục???
Để có cái mà kéo cần số tới lui đoá mừ...!Nhưng e vẫn théc méc nếu vậy tại seo kỹ sư họ thiết kế thêm L, 2 để làm gì áh
Hay là em đưa xe xuống CL làm một hơi lun ta
Lói nà nàm nhóe!
Sửa xong, chạy từ từ... từ từ xuống phà Cao Lãnh, chạy xuống pa nô lựa phía hok coá phà... cài số1... mở của phóng ra!!!Xog roài pán lun
Là 2 pa này ở xa quá! nên chỉ có trust mới hỉu nổi...!Vậy là sao pa???
Cứ vác xe lên gặp cont MN, ăn xuống no say, lượt về xả hết dầu thắng, xuống dốc mềnh cài N... cứ thế thẳng tiến là XONG ạh!Kỹ sư họ chế tạo ra hộp số AT từ mấy chục năm trước họ cũng đã test thử đường đèo dốc và tính toán kỹ rồi, kg lẻ nào AT lại đi đèo dỡ hơn MT???
E mới tập chạy AT nên rất cần các bác có kinh nghiệm đi AT 4 dấn và chia sẻ kinh nghiệm giống như bác Đạt, bác Duy, bác Liêm, bác Giao.... e cám ơn lém. Hic
Rất thân.
Đây là đèn cạo mủ cao su do e trang bị cho ông thợ guộc nhá!Xe
xe độc gặp thợ cũng đọc... Gỡ cặp phuộc mà đeo đèn soi ếch dưới quê!!!