Em mạn phép thai mặt ông chủ trả lời. HicE hỏi ...ông chủ!!!!!!!!!!!!! hic
Em ko rành về kỹ thuật cho lắm, nhưng nếu có lắp vừa được cũng giải nhiệt ko hiệu quả, vì quy theo công suất V6 gấp rưỡi I4 nên giải nhiệt phải gấp đôi là đúng tiêu chuẩn xuất xưởng. Nếu độ chế hơi hồi hộp, chúc bác sớm săn được đồ của Lexus!Bác Thư cho e hỏi sau kỹ thuật tí,,,
thùng nước của dê 6 2 tép, của i4 1 tép,,, mệnh mua của ì 4 lắp cho dê 6 được hôn??
Chỉnh sửa cuối:
Chạy ẩu quá chừng.Mấy cont MT nay lấn tuyến lấn len quá.
Sợ quá núp chớ lọt lề cái giề.Mấy pa khác ..lọt lề hết roài!!hic
Dạ đồ lé xẹ nhiều mà khác co nên còn lăn tăn!!!Em ko rành về kỹ thuật cho lắm, nhưng nếu có lắp được củng giải nhiệt ko hiệu quả, vì quy theo công suất V6 gấp rưỡi I4 nên giải nhiệt phải gấp đôi là đúng tiêu chuẩn xuất xưởng. Nếu độ chế hơi hồi hộp, chúc bác sớm săn được đồ của Lexus!
Trước khi đi ngủ phải lái chớ. Không lái ước giường sao.Thoai zìa! dưỡng sức tối....lái típ!
Từ hồi bác LongHo biếu em món nỳ em chấp tất các loại đènDạ đa số bay giờ chạy đêm đều mở pha kg Hà, chỉ nghỉ cho bản than mà quên mất xe đối diện bị chiếu mặt rất khó lái!!!
e đì đường trường đêm hay chịu trận!!!
mà xe đời càng cao e thấy họ chỉnh cos như pha của đời cổ của mềnhnnn hic
Có nhiều bác nói ko hiệu quả lắm em hoàn toàn đồng ý, riêng em rất hài lòng vì em ngồi gần đụng nóc xe nên khi nào chói em chỉ cần nhớm nguời thẳng lên tý, hết chói ngồi lại bình thường.
Cỡ pa RB chắc ghét thứ này lém, vì có xài được đâu! He he em zọt!
Thâu em tấp lề, đi tắm với v1 cho nó zui, tấu tính tiếp.
Dạ e giống bác, vô tắm cho F1 !!! HicThâu em tấp lề, đi tắm với v1 cho nó zui, tấu tính tiếp.
Kinh.......................... Thặc.......!!!!!Bộ GT nhờ a lên đồng nai tư dấn khắc phục cái vụ sập cầu ghềnh và nối lại tiến đường sắt bắc nam cho bà con cô bác 2 miền đi lại mà mấy hôm nay a bận 888 chên os nên chưa đi được, chắc cúi từng này a đi 1 chiến nối lại cây cầu cho xog gòi chìu a dìa