E thấy tài già hay trẻ bây giờ đều thiếu vh giao thông! Hồi nảy mới bị chiếc fotuner mở pha ở đường NTP mới ức chạy ngang thấy ông trung niên! Éo hiểu nổi!Dạ đa số bay giờ chạy đêm đều mở pha kg Hà, chỉ nghỉ cho bản than mà quên mất xe đối diện bị chiếu mặt rất khó lái!!!
e đì đường trường đêm hay chịu trận!!!
mà xe đời càng cao e thấy họ chỉnh cos như pha của đời cổ của mềnhnnn hic
Cái đó dể mừ, chế lại tí tuy ko được đẹp lắm! Camdi i4 cũng có hai loại két mừ!Dạ đồ lé xẹ nhiều mà khác co nên còn lăn tăn!!!
Biết mà hok hỏi mềnh... Nên dựa cột mà nghe thoai!Bác Thư cho e hỏi sau kỹ thuật tí,,,
thùng nước của dê 6 2 tép, của i4 1 tép,,, mệnh mua của ì 4 lắp cho dê 6 được hôn??
Hôm nay bác nhảy vô nhảy ra như thăm e guột, có hỏi được đâu !!!Biết mà hok hỏi mềnh... Nên dựa cột mà nghe thoai!
Vậy giờ trả lời dùm đê!!!
lê cái két về Vn mắc muốn trust!!! Hic
Em mạn phép thai mặt ông chủ trả lời. Hic
Ý e là chiếc xe thì chạy nổi nhưng ...ông chủ kg biết chạy nổi kg?
Hôm nay bác nhảy vô nhảy ra như thăm e guột, có hỏi được đâu !!!
Vậy giờ trả lời dùm đê!!!
lê cái két về Vn mắc muốn trust!!! Hic
Đem qua đổi két 2 tép của 89 nè! Hic!
Từ hồi bác LongHo biếu em món nỳ em chấp tất các loại đèn
View attachment 442777
Có nhiều bác nói ko hiệu quả lắm em hoàn toàn đồng ý, riêng em rất hài lòng vì em ngồi gần đụng nóc xe nên khi nào chói em chỉ cần nhớm nguời thẳng lên tý, hết chói ngồi lại bình thường.
Cỡ pa RB chắc ghét thứ này lém, vì có xài được đâu! He he em zọt!
Thì ổng chêm thêm...cái gối!
ngu ý em .két ít tép hơn lượng nước cũng ít hon nên ko đủ nước để giải nhiệt nên quạt chạy nhiều m tèo,
Nước nhìu hay ko ko quan trọng, tuỳ ý chủ xe thôi! Két dày thì nước lâu nóng => động cơ lâu đạt tới đk hoạt động tối ưu nên sẽ hao xăng hơn! Két mỏng thì quạt sẽ mau tèo nhưng xe chạy bốc hơn, e thì chọn két mỏng!