nắp denco với dây phin của e về chưa bác? nếu về kịp khi e còn ở sì phố thì tốtView attachment 374219 Đi gởi hàng cho HT thôi!
dạ bác, tại nó bị xì ngay mép quạt, chỉ rỉ rỉ , mà thay luôn cho an tâm há bác
Vậy là nó bị hở ở mép của nắp dài. Nếu muốn tiết kiệm & tình trạng bên ngoài của két còn tốt, bác làm lại dùng cũng tốt chán. Két nước bị nghẹt, thợ cũng phải cạy cái nắp này ra, dùng cây sắt thông các ống bên trong, sau đó ép nắp đậy lại. Mấy chục năm nay ngta vẫn làm như vậy mà.
Để ktra két nước có bị nghẹt hay ko thì bác cứ châm nước ở phía trên, quan sát phía dưới xem nước thoát ra có nhanh ko? Nhanh chứ ko phải là mạnh nhé!
Nếu nhanh là két nước OK. Còn nếu sau khi ngưng châm nước phía trên mà chờ 1 lúc sau (>6s) nước mới thoát ra hết là két nước đã bị tắt 1 phần.
Nếu thay két nước, thì nên thay mới. Ko nên dùng hàng đã qua sử dụng, vì mình sẽ ko biết tình trạng còn lại của két nước là ntn, lại phải lọ mọ 1 time để ý nó có ổn không thì mệt lắm!
Nếu có thể thì thay két nước loại dày (ngta thường gọi là 2 tép) Dùng 1 tép cũng chả sao. Két bằng đồng hay nhôm gì cũng Ok hết nhé! Bởi nó chưa kịp mục thì đã bị xì nước ở phía trên cái nắp giống như két nước của bác hiện giờ
Xe bác đời mấy nhìn ngộ waCó bác nào giúp em đặt cái nút này ở đâu ko? Hôm bữa tháo ra thay pin, vệ sinh xong mất tiêu cái nút
Thanks 4 read
Đã chuyển nha HT!
Attachments
-
37,5 KB Đọc: 10
Xác nhận đúng sai là sự thặtView attachment 374306
Đã chuyển nha HT!
Chắc qua tuần mới về a ơinắp denco với dây phin của e về chưa bác? nếu về kịp khi e còn ở sì phố thì tốt
Bác làm cái két khác như bác nk110904 hôm trước ấy.các bác ơi xe e bị lủng két nước rồi, cái này hàn lại được hông zậy
Bên OX có Cụ độ thành công mạch điện bù ga cho xe cỏ, kể cả xe EFI, giỏi thật