Chảo díChắc đã và đang zỉn....!
4 cái ốp mà mắc dữ ta, vậy em thà đầu tư cho dàn máy móc còn hơn4 cái ốp 2tr. Bác abu kìa
T
Thua gòiĂn vậy sao quất nổi!!! Hic
Dạ thưa mí bác..... Xe đi đk đạt hay rớt là do mấy cha đk viên nhé, cho dù xe mí bác không có vđ gì cả.Nước vẫn ra, mùi xăng thì hình như có, lúc có lúc không!
Xin kể về trường hợp đk của mình cho mí bác thấu hỉu nổi khổ về zippo già :
Lần 1: đánh rớt lỗi vỏ. Các phần khác ok.
Lần 2: đánh rớt lỗi lệch tâm lái 5%.Các phần khác ok.
Lần 3: đánh rớt lỗi đèn. Các phần khác cũng ok.
Lần 4:đánh rớt lỗi khí thải và thắng không hợp lệ (cái này mới đau, giấy ghi model 88 là tang trống còn xe là thắng đĩa).
Cuối cùng phải nhờ tới anh cò các bác ạh. Rút kinh nghiệm cho lần tới, chạy xe ra gara bỏ đó nhờ đk mất 3xị cho khỏe.
Các bác thấy seo???
Bữa giờ rảnh em vẫn đang nghiên cứu được 600 page của topic này rồi nhưng vẫn còn gà lắm! Các bác báo giá em mấy cái này với để em cân nhắc!Thiếu 1 hệ ERG mà tấm lắc nó ghi có đó bác! Ship ngay cụm này, bộ dây điện khoang máy, cụm bướm ga, ECU, vì xe bác cái pô lửa hàng cali mà không có EGR là không zin
Chỉ sợ thợ ngoài em làm ẩu thì chán lắm, nhất là thay bộ dây điện khoang máy!
Sao chỉ dínChảo dí
Ờ!!! Rắc rối khi chưa chuẩn thui!!!Bầu bì rắc rúi thiệt, zippo muôn lăm.
Ta nới cái gì cái. Hàng họ bên trong ngon là ngon4 cái ốp mà mắc dữ ta, vậy em thà đầu tư cho dàn máy móc còn hơn
Giấy e đâu thấy ghi tang trống hay đĩa bác?Dạ thưa mí bác..... Xe đi đk đạt hay rớt là do mấy cha đk viên nhé, cho dù xe mí bác không có vđ gì cả.
Xin kể về trường hợp đk của mình cho mí bác thấu hỉu nổi khổ về zippo già :
Lần 1: đánh rớt lỗi vỏ. Các phần khác ok.
Lần 2: đánh rớt lỗi lệch tâm lái 5%.Các phần khác ok.
Lần 3: đánh rớt lỗi đèn. Các phần khác cũng ok.
Lần 4:đánh rớt lỗi khí thải và thắng không hợp lệ (cái này mới đau, giấy ghi model 88 là tang trống còn xe là thắng đĩa).
Cuối cùng phải nhờ tới anh cò các bác ạh. Rút kinh nghiệm cho lần tới, chạy xe ra gara bỏ đó nhờ đk mất 3xị cho khỏe.
Các bác thấy seo???