Hạng F
5/4/13
23.876
144.193
113
Dạ thưa mí bác..... Xe đi đk đạt hay rớt là do mấy cha đk viên nhé, cho dù xe mí bác không có vđ gì cả.
Xin kể về trường hợp đk của mình cho mí bác thấu hỉu nổi khổ về zippo già :
Lần 1: đánh rớt lỗi vỏ. Các phần khác ok.
Lần 2: đánh rớt lỗi lệch tâm lái 5%.Các phần khác ok.
Lần 3: đánh rớt lỗi đèn. Các phần khác cũng ok.
Lần 4:đánh rớt lỗi khí thải và thắng không hợp lệ (cái này mới đau, giấy ghi model 88 là tang trống còn xe là thắng đĩa).
Cuối cùng phải nhờ tới anh cò các bác ạh. Rút kinh nghiệm cho lần tới, chạy xe ra gara bỏ đó nhờ đk mất 3xị cho khỏe.
Các bác thấy seo???
E cũng xin rút kinh nghiệm như sau:
- đk tốn thóc dễ đạt
- đk kg tốn thóc thì bác chịu khó nhờ bác cò,,,, loanh quanh trạm,,,, ce bệnh ít 1xi, nhìu tí 3 xị, nhìu quá thì đem bên ngoài sữa ( cũng đàn e của cò) xong...
kg có tình cho kg biếu xong với xe cũ cổ đâu!!!