Trước hay sau, nguyên comple lun hả bácHT có chổ ship đồ zippo ngon vậy. Ship dùm e cặp dĩa zippo đi HT
Bác kg nói là e tháo pán lấy xiền bo cho e guộc gòi. HicMoá nhắc mới nhớ! Ku chủ đất của a. Cường cho nguyên bộ JBL mà mềnh lấy bộ phân tần va loa treble gắn cho xle, bgio nó mua con bán tải đi mua lại hết hơn 3trai! Khóc như mưa!
Đồ ngon đó nhe pa, tháo vứt gòi đậu kế mấy xe kia nghe như kkknt rồi khóc tiếng Máng áh!
Coi lại con map sensor nhe! Số mấy thì lts kêu pa HT chộp hềnh lên coi đúng mã số hem? Kết hợp với cái xoay xoay vặn vặn delco cho góc đánh lửa 10-12 độ nhe bác! Còn hok hết nữa thì coi con cảm biến oxy! Dĩ nhiên là lọc gió buigi oke rồi???Camdi 95 bác ạ, máy 2.2 AT
Pa xle đâu gòi vào chỉ dáo típ kìa!Cái này chỉ coá pa XLE mới phán được, vì em nó cũng tốn cỡ cỡ đó, hic
Chắc cặp trước thoai phải hong pác @vtphuong68Trước hay sau, nguyên comple lun hả bác
Để bớt hao xăng theo e thì bác nên nhờ thợ ktra, khắc phục: 1. Lửa mạnh (ktra delco, bugi, dây phin, bộ dây điện khoang máy, dinamo sạc mạnh, đủ điện, acquy còn tốt), ktra dây nối mát 2. Xăng (bơm xăng đủ áp ực, lọc xăng, ktra vệ sinh 4 béc, điện áp cấp cho 4 béc) 3. Gió (hộp gió còn chuẩn, vệ sinh lọc gió) 4. Pitong + bạc kín 5. Khôi phục đầy đủ các cảm biến (nhất là cảm biến co nước), ống hơi 6. Vệ sinh cổ ga (ktra cảm biến bù ga sáng, cảm biến vị trí bướm ga) 7. Xem lại xe còn van hằng nhiệt kg, nếu kg thì mua mới hàng chính hảng lắp vào (giá khoảng 500 nghìn) nhờ thợ điện ktra quạt két nước. Khi nổ máy, máy nóng thì quạt két nước sẽ quay với tốc độ phù hợp, kg để quạt chạy trực tiếp. 8. Cân chỉnh góc đánh lửa+xăng+gió chạy thử 9. Ktra 4 vỏ xe, đủ hơi 10. Cách chạy xe củng là nguyên nhân hao xăng.Camdi 95 bác ạ, máy 2.2 AT
Bác làm xog mà vẫn kg hết hao thì báo cho e bít, e dấn típ. Hic
Tư vấn lần tới là ...... gì ai cũng bít! Vì như vại là mần hết chiếc xe!Để bớt hao xăng theo e thì bác nên nhờ thợ ktra, khắc phục: 1. Lửa mạnh (ktra delco, bugi, dây phin, bộ dây điện khoang máy, dinamo sạc mạnh, đủ điện, acquy còn tốt), ktra dây nối mát 2. Xăng (bơm xăng đủ áp ực, lọc xăng, ktra vệ sinh 4 béc, điện áp cấp cho 4 béc) 3. Gió (hộp gió còn chuẩn, vệ sinh lọc gió) 4. Pitong + bạc kín 5. Khôi phục đầy đủ các cảm biến (nhất là cảm biến co nước), ống hơi 6. Vệ sinh cổ ga (ktra cảm biến bù ga sáng, cảm biến vị trí bướm ga) 7. Xem lại xe còn van hằng nhiệt kg, nếu kg thì mua mới hàng chính hảng lắp vào (giá khoảng 500 nghìn) nhờ thợ điện ktra quạt két nước. Khi nổ máy, máy nóng thì quạt két nước sẽ quay với tốc độ phù hợp, kg để quạt chạy trực tiếp. 8. Cân chỉnh góc đánh lửa+xăng+gió chạy thử 9. Ktra 4 vỏ xe, đủ hơi 10. Cách chạy xe củng là nguyên nhân hao xăng.
Bác làm xog mà vẫn kg hết hao thì báo cho e bít, e dấn típ. Hic
Nếu hiểm tra hết mà vẫn bị thì hạ máy, ha ha ha.
Hạ máy lâu lắm.... 4banh.com lẹ vs khoẻ hơn nhìu!Nếu hiểm tra hết mà vẫn bị thì hạ máy, ha ha ha.
Bác RB dùng dây audio hiệu gì vậy ?? Dây loa hiệu gì??? 2 cái đó cũng quan trọng lém!!!!Nói chung là quá ổn trong tầm xèn 24trai! Nhưng dĩ nhiên cả bộ này mới bằng con CD lần trước! Hic hic hic
rồi phải câu max âm xuống đất nữa????
lọc nguồn???