Dạ e sét úp rồi!!! Chỉ còn lấy CD xịn về nữa là toàn bộ usa!!!Dạ, chờ pác DUY sét úp roài tính lun, he he
RED BULL xe lúc mới đề nỗ bị ga cầm chừng tắt đề lại thì hết là bị gì vậyNói chung là quá ổn trong tầm xèn 24trai! Nhưng dĩ nhiên cả bộ này mới bằng con CD lần trước! Hic hic hic
Vậy mới yên tâm. HicTư vấn lần tới là ...... gì ai cũng bít! Vì như vại là mần hết chiếc xe!
Bác dựa kho phải hôn, e ghi vô điện thoại ó đơ chung cái họp khiển lạnh hôm trước, rồi CD xịn, rồi gì nữa ta??Mua để dành đc ko
Ăn lém rồi đó!!! Thay ECU đi!!!Xe em đi đường trường tầm 10lit/ 100km có ngốn xăng quá ko nhỉ? Em thay béc phun và bugi rồi mà ko cải thiện đc mấy!
Cuôi cùng lên bonbanhĐể bớt hao xăng theo e thì bác nên nhờ thợ ktra, khắc phục: 1. Lửa mạnh (ktra delco, bugi, dây phin, bộ dây điện khoang máy, dinamo sạc mạnh, đủ điện, acquy còn tốt), ktra dây nối mát 2. Xăng (bơm xăng đủ áp ực, lọc xăng, ktra vệ sinh 4 béc, điện áp cấp cho 4 béc) 3. Gió (hộp gió còn chuẩn, vệ sinh lọc gió) 4. Pitong + bạc kín 5. Khôi phục đầy đủ các cảm biến (nhất là cảm biến co nước), ống hơi 6. Vệ sinh cổ ga (ktra cảm biến bù ga sáng, cảm biến vị trí bướm ga) 7. Xem lại xe còn van hằng nhiệt kg, nếu kg thì mua mới hàng chính hảng lắp vào (giá khoảng 500 nghìn) nhờ thợ điện ktra quạt két nước. Khi nổ máy, máy nóng thì quạt két nước sẽ quay với tốc độ phù hợp, kg để quạt chạy trực tiếp. 8. Cân chỉnh góc đánh lửa+xăng+gió chạy thử 9. Ktra 4 vỏ xe, đủ hơi 10. Cách chạy xe củng là nguyên nhân hao xăng.
Bác làm xog mà vẫn kg hết hao thì báo cho e bít, e dấn típ. Hic
Ca này khó roài, RB đâu roài nhỉ???RED BULL xe lúc mới đề nỗ bị ga cầm chừng tắt đề lại thì hết là bị gì vậy
Chơi lun pác @linhdungvn.Ăn lém rồi đó!!! Thay ECU đi!!!
Trước khi mua Xle tư dấn có 7 chiu, sau khi lấy Xle và vo hãng bảo trì thì tư vấn 10 chiu!!! Lợi hại!!! Các hạ xin Bái phục!!!Để bớt hao xăng theo e thì bác nên nhờ thợ ktra, khắc phục: 1. Lửa mạnh (ktra delco, bugi, dây phin, bộ dây điện khoang máy, dinamo sạc mạnh, đủ điện, acquy còn tốt), ktra dây nối mát 2. Xăng (bơm xăng đủ áp ực, lọc xăng, ktra vệ sinh 4 béc, điện áp cấp cho 4 béc) 3. Gió (hộp gió còn chuẩn, vệ sinh lọc gió) 4. Pitong + bạc kín 5. Khôi phục đầy đủ các cảm biến (nhất là cảm biến co nước), ống hơi 6. Vệ sinh cổ ga (ktra cảm biến bù ga sáng, cảm biến vị trí bướm ga) 7. Xem lại xe còn van hằng nhiệt kg, nếu kg thì mua mới hàng chính hảng lắp vào (giá khoảng 500 nghìn) nhờ thợ điện ktra quạt két nước. Khi nổ máy, máy nóng thì quạt két nước sẽ quay với tốc độ phù hợp, kg để quạt chạy trực tiếp. 8. Cân chỉnh góc đánh lửa+xăng+gió chạy thử 9. Ktra 4 vỏ xe, đủ hơi 10. Cách chạy xe củng là nguyên nhân hao xăng.
Bác làm xog mà vẫn kg hết hao thì báo cho e bít, e dấn típ. Hic
Bầu còn rành chứ zipo tư vấn e sợ bị mất đôi đốc tờ qá!!!Ca này khó roài, RB đâu roài nhỉ???