Hạng D
28/3/15
1.924
9.320
113
49
Dạ e nghĩ cái két xúc kg thông hoặc nó gần tèo như dê 6 rùi!!!!
tuy nhiên còn 1 trường hợp nữa là thiếu nước ở két mà kg bik!!! ( dê 6 bị 2 lần) mặc dù bình phụ đầy nước?????? Vì cái vhn đó!!!!
Chắc chắn là do nghẹt đường nước ở động cơ. Do mới làm máy lại.
1. Vệ sinh, thông đường nước lốc máy không kỹ còn tạp chất ở trong.
2. Bôi keo bịt hoặc làm nhỏ đường nước ở ron qui lát (cái này mình kị nhất).
Ga ra chỗ quen mới bị vật vụ này với chiếc mitshumishi jole. Chủ xe đã đem xe đi sửa nhiều nơi không hết, mà không nói lại. Đem xe lại gara bảo xe sôi nước. Thợ tháo thay ron qui lát, xúc két nước, KT bơm nước tất thảy... Mà vẫn sôi. Lại tháo ron qui lát đem đi chặt tấm khác gặp lão làm ron phán: xe này tau chặt 3 tấm rồi cho 2 tí (chủ gara trước).
Về KT đường nước lốc máy nó bị các tạp chất bám, có nhiều mảng không chui lọt nên khi nổ máy nó nghẹt. Vệ sinh lại toàn bộ, bây h kim nó đứng ở khoảng giữa ODO luôn.
 
Hạng F
14/12/10
16.910
89.624
113
Chắc chắn là do nghẹt đường nước ở động cơ. Do mới làm máy lại.
1. Vệ sinh, thông đường nước lốc máy không kỹ còn tạp chất ở trong.
2. Bôi keo bịt hoặc làm nhỏ đường nước ở ron qui lát (cái này mình kị nhất).
Ga ra chỗ quen mới bị vật vụ này với chiếc mitshumishi jole. Chủ xe đã đem xe đi sửa nhiều nơi không hết, mà không nói lại. Đem xe lại gara bảo xe sôi nước. Thợ tháo thay ron qui lát, xúc két nước, KT bơm nước tất thảy... Mà vẫn sôi. Lại tháo ron qui lát đem đi chặt tấm khác gặp lão làm ron phán: xe này tau chặt 3 tấm rồi cho 2 tí (chủ gara trước).
Về KT đường nước lốc máy nó bị các tạp chất bám, có nhiều mảng không chui lọt nên khi nổ máy nó nghẹt. Vệ sinh lại toàn bộ, bây h kim nó đứng ở khoảng giữa ODO luôn.
Thì đó! Bôi keo cũng fai có nghệ thực!
 
Hạng D
28/3/15
1.924
9.320
113
49
Tình hình là em đang nhờ bác abu ship 1 số thứ rồi, mấy hôm nay đang lăn tăn về hệ thống làm mát, nên sẵn hỏi các bác tư vấn hoặc đã tư vấn ở đâu rồi chỉ chỗ em xem lại với ạ!

Xe e chạy thì kim nhiệt chỉ lên khoảng 1 nửa rồi nằm im ko lên nữa, cũng ko thấy quạt quay để tản nhiệt, két ko thấy hụt nước. Mong các cao nhân chỉ giúp em ạ!
Xe bác ở Tây bắc.. Thời tiết lạnh nên kim bác nằm im.. Chứ ae ở trong Nam chời nóng KIM nó lên hoài ( pa miền núi đó kim ổng lên hết cỡ, đang cầu cứu loạn xả..)
 
Hạng D
28/3/15
1.924
9.320
113
49
Nó như vậy nè::: khi e Hàn két nước thì phải xả bỏ nước cũ, xong chăm nước mới két đầy, co trên máy đầy nước, bình phụ đầy nước nhưng do có vhn nên nước kg vô đủ ngóc ngách cần vô của máy......e chạy về nhà xuống phà AH đang giữa sông, nắp capo lên khói....... E alo ông gara nói nó bị thiếu nước đó, để xe qua đêm e đổ vô co nước trên máy thêm 3 lít,,,,,hết tập 1...
Sau đó 1 tháng đi qua CL off cà phê và phát hiện két bị xì tiếp,,,, bực cái mình đem đi Hàn và cũng như lần trước xả nước cũ, Hàn xong chăm nước mới co trên máy, két nước, bình phụ đầy, sau đó 2 tiếng e kêu châm thêm khoảng 0,5 lít,,,hôm sau đi xì phố tới gần tân an lại bị sôi và hơi nước trắng xoá nắp capo,,,tấp xe vô lề,,,,alo chủ ga ra xe e bị sôi,,,,,,tại nó thiếu nước đó,,,,, e đành chờ 1,5 tiếng cho máy nguội, e châm trên co nước thêm 1,5 lít!!!! Vi vu xì phố, vũng tàu,,,,,, và cho đến bây giờ kg còn soi nữa
---> kết luận xe có vhn châm khi xúc két sẽ kg đủ nước cho máy sẽ dẫn đến sôi nước típ!!!!!!! Hic
Chời.......!!! Khi đổ nước vào két nước đầy, bác phải nổ máy và châm thêm chớ........ Lúc đó bơm nước hoạt động và mực nước sẽ tuột xuống thấy rõ mừ...