Hạng F
27/10/14
5.578
30.916
113
Dạ sẵn tiện dê 6 chuẩn bị nhập viện thẩm mỹ nhan sắc xin ý kiến một lần nữa vụ cái két nước:::
Căn cứ tình hình thực tế là dê 6 AH xài đồ khác nhừ quạt nhớt , mạnh và rất hú khi bù ga,,,,,cái két nước hiện bị xì 2 lổ mọt mặc dù đã Hàn 2 lần rùi,,,,e có hỏi ga ra báo giống hệt bác Abu tư vấn lần trước là vẫn dùng két nước 1 tép được ( zin xài két 2 tép) vì 1 tép thì quạt nhớt rất mạnh, mạnh hon quạt điện nén giải nhiệt khá tốt và nhanh hơn két 2 tép. Xài vô tư.....
quan điểm bác Thư thì nói két 1 tép sẽ kg đủ nước để làm mát cho dê 6 vì máy dê 6 cong suất lớn, động cơ lớn nên nóng hơn 4 máy.....

===> xin các bác cho ý kiến để e chốt lại,,,,,,
Làm cái 1 tép abu xài đỡ đi, cũng của dê 6 đó.
Nhưng nhớ phục hồi 2 cái quạt điện phía trước dàn nóng máy lạnh để thủ khi đi trg phố!
 
Hạng F
27/10/14
5.578
30.916
113
Chắc chắn là do nghẹt đường nước ở động cơ. Do mới làm máy lại.
1. Vệ sinh, thông đường nước lốc máy không kỹ còn tạp chất ở trong.
2. Bôi keo bịt hoặc làm nhỏ đường nước ở ron qui lát (cái này mình kị nhất).
Ga ra chỗ quen mới bị vật vụ này với chiếc mitshumishi jole. Chủ xe đã đem xe đi sửa nhiều nơi không hết, mà không nói lại. Đem xe lại gara bảo xe sôi nước. Thợ tháo thay ron qui lát, xúc két nước, KT bơm nước tất thảy... Mà vẫn sôi. Lại tháo ron qui lát đem đi chặt tấm khác gặp lão làm ron phán: xe này tau chặt 3 tấm rồi cho 2 tí (chủ gara trước).
Về KT đường nước lốc máy nó bị các tạp chất bám, có nhiều mảng không chui lọt nên khi nổ máy nó nghẹt. Vệ sinh lại toàn bộ, bây h kim nó đứng ở khoảng giữa ODO luôn.
Bị dính keo ron mới tức, nó mà lặc lìa phá hư luôn bơm!