Thì mua cái máy như bác Longho có cái quy lát và sàng toàn bộ đồ qua máy vẫn tốt hơn khi làm máy cũ đánh lại trục cơ, thay bạc tay biên, bạc ba li ê, bạc ắc pít tiông thợ tiện dùng máy mài đánh trục cơ công nghệ lạc hậu và rà tay cho nhẹ các bạc dẫn đến mau lõng các bạc hơn khi thay toàn bộ từ 1 máy mới sử dụng 100k km
Đóng cái khác ngon hơn đóng nòng!
Nếu không đóng nòng thi mua 4 quả pit tong sec măng cốt 1 chánh hãng thì quá tuyệt luôn lúc đó khỏi cần đóng lại số máy
Mua cái máy vậy số máy khác thì cắt máy cũ qua hả bác?
K bàn dụ này trên puplic nhá pà con! Chước sau gì thì cũng k an tâm! Nói chung ai mần giề nấy bít! HicDữ lại lốc máy cũ để sử lý theo 3 cách
1. Nếu tìm được phôi tốt để đóng nòng sơ mi lấy toàn bộ phụ tùng máy mới mua lắp qua tốn 1tr+ công thợ
2. Mua 4 quả pit tong sec măng chánh hãng cốt 0,50 doa nòng xi lanh và sàng phụ tùng tốn 5tr+công thợ
3. Đóng lại số máy nhưng không an toàn khi bị kiểm tra soi số máy tốn khoảng 10tr +công thợ
Công thợ cách 3 rẻ hơn 1tr các phát sinh chưa tinhd
Kim
kim nhiệt chưa len mà ga lan ti xuống rồi!!! Hic
CóXe mình còn vụ này, nhờ tư vấn:
Chạy từ CL lên SG, về, ma phải két nước bốc hơi phải châm bổ sung gần 1lit nước suối vô két nước + bình phụ. Nước bốc hơi ghê vậy?? Hay phải kiểm tra bộ phận nào trên két nước?
Có mấy trường hợp sauXe mình còn vụ này, nhờ tư vấn:
Chạy từ CL lên SG, về, ma phải két nước bốc hơi phải châm bổ sung gần 1lit nước suối vô két nước + bình phụ. Nước bốc hơi ghê vậy?? Hay phải kiểm tra bộ phận nào trên két nước?
- nắp két bị xì nên nước trả về bình phụ và nước trong máy thiếu nhiều
- két nước bị xì lổ mọt giống dê 6 AH
- nước đang bị lòn chỗ ron quy lát ( nếu biết thì thử cách đơn giản, sáng trước khi đề mở nắp két trên máy, nhờ người cầm chìa lắc cái đề rồi tắc lại, nếu nước trào ộc là dấu hiệu chuẩn bị thay ron quy lát
- trường hợp còn lại là rất nặng !!!
Thủ quỹ quặng sáo chơi xe dữ nha!!!Má ơi... MA! Hic
View attachment 463438
Dạ báo ca F chủ!!!
về tới phà AH lại chết con dù hơi nữa rùi!!!!
về tới phà AH lại chết con dù hơi nữa rùi!!!!
Chỉ được cái...quá đúng!Nhưng độ mài mòn do khác thời gian sử dụng khác nhau, ngặt cái đó đó!
Đem cái dù qua đây e nghiên cú!Dạ báo ca F chủ!!!
về tới phà AH lại chết con dù hơi nữa rùi!!!!
Hềnh như...hàng xóm đóa!Má ơi... MA! Hic
View attachment 463438
Xem kỹ mấy cái đầu ống nước xem. Cũng hay bị xì lém!Có
Có mấy trường hợp sau
- nắp két bị xì nên nước trả về bình phụ và nước trong máy thiếu nhiều
- két nước bị xì lổ mọt giống dê 6 AH
- nước đang bị lòn chỗ ron quy lát ( nếu biết thì thử cách đơn giản, sáng trước khi đề mở nắp két trên máy, nhờ người cầm chìa lắc cái đề rồi tắc lại, nếu nước trào ộc là dấu hiệu chuẩn bị thay ron quy lát
- trường hợp còn lại là rất nặng !!!