Khúc dưới mà chui đâu pa????? Nó nằm ngay trên hộp số! Dỡ capo lên thò tay vặn 1p30g là xong!nếu đứt khúc dưới thì kg cần tháo gì hết, thay mất 15 phút, chịu khó chui xuống gầm tháo đầu cọng dây nối với cái nhông trong hộp số
nếu đứt khúc trên thì pải tháo cái ODO (vì dây nối với ODO) mới thay được
Cố tới ...trust!hicchữ đẹp, còn xe thì pải cố gắng nhìu hơn nữa
Ờ!tháo pải cẩn thẩn, kg khéo gãy nữa thì khổ e
cây ăng ten xe bác là xe camdi đời nhiu? ăng ten bị hư gì?HT em cũng có một cây bị hư nữa ,, chuyển về vt luôn nha
thường thì e có ăng ten cũ nên có đồ e sàng qua lại, nếu ăng ten xe bác mà e kg có ăng ten cũ giống vậy thì hơi đúi, nói vậy chứ bác cứ chiển xuống đây, nếu kg sửa được thì e giữ làm kỷ niệm. HIC
Kg cóa xoa bóp gì nhóe! Zipo có con tán ký bên trên kg vặn con nỳ thì kg có cách lào thụt xuống được.Tháo 02 con ốc vít trong cốp sau phía dưới.... Rồi bóp bóp xoa xoa cái núm cao su en tel có độ hở ấn xuống cốp mới lấy en tel ra được!! Vì en tel đút từ dưới đút lên!!!
P/s đối với zipo bản le nha!!!!
Chời F chủ với e bỏ 3 ngày công cho mỗi người và 3 chẹo là sáng như xle i4 đó!!!!kkkchữ đẹp, còn xe thì pải cố gắng nhìu hơn nữa
Giữ làm..phụ tùng. Sau này cóa cái nào hư giống thì cóa cái mà thai! Hic hiccây ăng ten xe bác là xe camdi đời nhiu? ăng ten bị hư gì?
thường thì e có ăng ten cũ nên có đồ e sàng qua lại, nếu ăng ten xe bác mà e kg có ăng ten cũ giống vậy thì hơi đúi, nói vậy chứ bác cứ chiển xuống đây, nếu kg sửa được thì e giữ làm kỷ niệm. HIC
Khổ thân e roài! Hic.Chời F chủ với e bỏ 3 ngày công cho mỗi người và 3 chẹo là sáng như xle i4 đó!!!!kkk
F chủ và HT ngâm cú cho chi hội MT kềnh ốp biển 3 ngày sau khi óp măng nha!!!