Ờ!F chủ và HT ngâm cú cho chi hội MT kềnh ốp biển 3 ngày sau khi óp măng nha!!!
trời ạh! bác tư dấn cho ngừ miền núi mà kg nghiên cú kỹKhúc dưới mà chui đâu pa????? Nó nằm ngay trên hộp số! Dỡ capo lên thò tay vặn 1p30g là xong!
thò tay vặn là chỉ dành cho người có chiều cao chuẩn từ 1m65 thì mới thò tay vặn
còn bác BAD thì....hơi ngắn, nên:
1. Bắt cái ghế nhỏ đứng cạnh bánh xe trước bên tài thò tay mới tới
2. Chui xuống gầm (cách này đỡ mỏi tay hơn)
pải dùng cây kìm mỏ nhọn để chít vào 2 cái lổ nhỏ rồi xoay từ từKg cóa xoa bóp gì nhóe! Zipo có con tán ký bên trên kg vặn con nỳ thì kg có cách lào thụt xuống được.
nên xịt RP7 trước khi mở níu ăng ten bị sét
Ờ! E quên! E tưởng body chửng... như e! Hic.trời ạh! bác tư dấn cho ngừ miền núi mà kg nghiên cú kỹ
thò tay vặn là chỉ dành cho người có chiều cao chuẩn từ 1m65 thì mới thò tay vặn
còn bác BAD thì....hơi ngắn, nên:
1. Bắt cái ghế nhỏ đứng cạnh bánh xe trước bên tài thò tay mới tới
2. Chui xuống gầm (cách này đỡ mỏi tay hơn)
Chánh sác!pải dùng cây kìm mỏ nhọn để chít vào 2 cái lổ nhỏ rồi xoay từ từ
nên xịt RP7 trước khi mở níu ăng ten bị sét
Còn dê 6 AH là còn khổ dài dàiKhổ thân e roài! Hic.
Đúng đúng!!! KkkCòn dê 6 AH là còn khổ dài dài
mấy pa kia lọt lề hết gòiSáng nay cóa bộ 3 MT hà! Hic
Dạ không tháo taplo. Chỉ tháo mặt đồng hồ thôi.Thay công tơ mét có phải tháo taplo ko các cụ, nó mà tháo ra chắc từa lưa quá, hic. Nên chưa dám thay