Rồi! Coi lại speed sensor! Hoặc hộp gì e wen mất kkk! Chờ lão Na vào trả lời bác! Ký hiệu đó là bác kiểm tra cái nút nhỏ ngay cần số! Vì nó là chế độ không cho wa số quá số 3 để xe đề pa mạnh, leo dốc!chỗ này bác ơi. và cảm giác nó không về sô 1
nút nhỏ ở cần số vẫn hoạt động. vẫn bật và tắt được. nhưng tắt một lúc thì nó nhấp nháy. khi nó nháy thì cảm giác nó không trả về số 1. phanh chậm lại thì hơi ì. nhưng lên đến 30km/h thì lại bình thường
hôm nay em lại set được crui mặc dù đồng hồ vòng tua đã tèo. vẫn tăng và giảm tốc đượcBác bấm ra bấm vô thử xe sao
Còn SX hay không thì mềnh hem bít. Tuy nhiên vẫn còn hàng để bán cho khách khi ó đờ nhe bác. Cọng ron kính sau em vẫn mua được chính hãng sau 5 tuần đặt hàng nhéADV hàng mới, nhưng trôi nổi. chất lượng thì hên xui! (em chưa bị xui khi mua các loại này nên chưa biết sao). Hàng cũ theo xe: tuy cũ nhưng chất lượng chính hãng, giờ chính hãng đâu còn sx phụ tùng cho mấy dòng này nữa. E nghĩ đa số hàng mới bây giờ đều là hàng nhái! Tuy nhiên, Mẽo nhái thì hơn Chợ lớn nhái roài!
Rút cái dây điện phía xong ra là hếtbác nào tư vấn em vụ đèn o/d off nhấp nháy cái nèo??/?????
hay là chuyển mịa nó thành số xàn bác nhể.Rút cái dây điện phía xong ra là hết
Bác coi lại dây số trả số chỗ vị trí bắt dây ga. Thông thường dây số phải trùng xuống chứ k căng. Biên độ dao đông kéo lên xuống đc khoảng 10mm tại vị trí giữa nhénút nhỏ ở cần số vẫn hoạt động. vẫn bật và tắt được. nhưng tắt một lúc thì nó nhấp nháy. khi nó nháy thì cảm giác nó không trả về số 1. phanh chậm lại thì hơi ì. nhưng lên đến 30km/h thì lại bình thường