e thì khá hơn a! Nhưng fai bón con xipo, cái sờ mát phon, cái láp tốp! HicNgày em rước nàng về dinh (v1) em có đúng 5 chai! Hic
Nó ghi rangrover đóXe gì nhìn hầm hố vại
ổng là thợ điện mù!Đồng hồ có vấn đề.....????
chăm vào nhưng chắc ko con quần để mặc! HicVậy thì em sẽ chăm chỉ......oánh đề và mua vé số! Hĩ
hai chịt nữa lên At kèm quánh lửa chực tiếp luôn!E mờ OTC e cho lên AT lun, hic hic
kiểm tra lại hệ hơi đi, có thể nó bị lòn gió, ko thì toi dù lạnh hoặc mí cái dù hệ ERG gòibá cáo các pa, chân thèng chủ zippo NĐ vẫn ngong. Sáng nay em ra xã lộ test rùi. Để galangti, chạy số nào cũng thế, số 3 đủ tốc độ, đạp côn lên 4, vòng tua tụt dưới 1500 khi thả côn em nó vẫn cà giật. Tiếng máy khi để không tải nổ không đều có tiếng phập phù yếu sức, như kiểu mềnh vừa facx xong ý. Xin ý kiến chỉ đạo của các pa
bị bơm xăng thì càng đạp nó càng đúi!Bơm xăng mới thai, kg phải nó đâu!
Ai KIA ờ gò té mừ!Tháo buji coi chừng gãy như ai kia ở Miền Tây nha bác, hehe
ờ, chơi cái xe dừa quê dừa kỳ cho chéc!Cam 97-01 nhập hiếm thí mịa mà cứ đâm đầu kiếm quài...có ngừ bán rẻ thì toàn xe nát còn ko thì giá trên trời...chênh đây có mí Pa kiếm ko ra chiển hướng qua xe quê kì hết gòi...
do hảng LX mua bốn cái có chai thôi! Cho chắc!