Hạng F
5/4/13
23.876
144.193
113
Bác @DUYBITI vào giải đáp nè, có khi nào dòng này có ECU khiển quạt nên như vậy ???
Dạ...e có nói với bác Sex kiểm tra lại việc câu điện cho quạt...e sợ họ câu bị mass điện nên nó lấy nguồn trực tiếp từ ac quy khi nó bị mass.......
P/S Riêng dê 6 AH đang làm như sau:
- Bỏ hệ thống cầu chì lớn và dây điện đèn của xe ra và thay bằng bộ dây điện xe I4 đời 93 vô ( e vẫn xài gin 93)
- Câu thêm 01 sợi dây + (lửa) từ cụm cầu chỉ tổng chổ chân trái của tài ra hộp cầu chỉ lớn gần ắc quy(vì xe 04 máy và 06 máy đời 92, 93 nó y chang nhau) để có lửa cho rờ le quạt ở hộp cầu chì nhỏ..và thế là vi vu....
- Thay két nước đôi ( chưa nước nhiều hơn két đơn) và hệ quạt điện của 04 máy 95 bỏ hẳn cái quạt nhớt luôn òi
- Vẫn xài cái bơm 02 tầng, tầng vô thước lái vẫn giữ còn tầng vô quạt nhớt thì e bik
-- Nguyên lý hoạt động quạt điện sẽ như xe 04 máy là :
+ Nếu kg mở máy lạnh thì chạy khi nào đủ độ nóng của két nước thì con công tắc báo và cái quạt quay cái ù ( lần đầu e bị íu tim với nó, phần vì e nói ống dài gấp đôi vì cổ nước nó xa hơn cái két xịn, phần thấy máy nóng mà chưa quay,,,,,xíu đủ độ là nó quay)
+ Nếu chạy máy mà mở AC thì cặp quạt nó quay tầng thấp nhất....khi nóng đủ độ thì nó quay mạnh nhất...
----- E kg chế cháo gì hết,,,như zin của 04 máy ạ.
- Bộ dây điện táp lô dưới của xe 04 máy 92,93 vẫn xài cho xe 06 máy 92,93 được luôn....chỉ cần thay vị trí đầu sốc két chổ ECU vị trí 22P