Faccccxxx thuyệt! Mí cái đó giờ ai mà xài nữa.!Từ ngày múc XLE dìa tới giờ, dư lúa kg bít làm giề múc con lầy:
View attachment 543194
View attachment 543195
Vứt con lầy dô sọt gác ngay và lun. Hic View attachment 543196
Camgy chớ xe giề!nhìn dống zipo!Đi xe gì cùi bắp thía
Dùng cán típ tự động xoay khi nào gần hết rồi kềmThanks bác...Hôm nay em mới biết...
Trước giờ thay nhớt em toàn chạy sang gara các nhà 5km...vừa đủ để...ấm máy mới thay....
Tại em đọc câu này "Một điểm cần lưu ý nữa là nếu thay dầu nhờn khi động cơ nóng, dầu nhờn linh hoạt cao sẽ được xả nhanh và trọn vẹn hơn, nhưng có thể làm người thay dầu bị phỏng"...ở đây:
https://www.otosaigon.com/threads/n...am-khi-thay-dau-nhon-suc-rua-dong-co.8423067/
Đâu có ảo, ngừ thặc diệc thặc mừEm thấy nó ảo ảo sao đấy! nhất là tấm hình cuối diễn sâu quá! HT thiệt là number one!
Mềnh để dô sọt, chộp xog lấy ga bỏ túi sài típ. Hic
Giờ kg lẻ lục lại sọt gác thì dang hồ coai ra gìNó rẻ hơn con bác vứt sọt nhá
Cam mẻoĐi xe gì cùi bắp thía
Chiều nay về mở capo lên tăng ga renty lên 1100 thì hết tắt máy. Nhưng đưa tay pô xe thấy có nước ko biết có hai máy ko? Khi mở máy lạnh thì còn 700v nhưng mấy nổ ko điều. Rồi tắt luôn nguy hiểm quá. Mong các bác góp ý! Cảm ơn!
Đó là nước còn trong bô nếu có trong xi lanh, pít tông thì lòi tay ven ra ngoài rồiChiều nay về mở capo lên tăng ga renty lên 1100 thì hết tắt máy. Nhưng đưa tay pô xe thấy có nước ko biết có hai máy ko? Khi mở máy lạnh thì còn 700v nhưng mấy nổ ko điều. Rồi tắt luôn nguy hiểm quá. Mong các bác góp ý! Cảm ơn!
Lôi cây châm nhớt máy ra xem có màu gì
Nếu kg rành thì cho gara kỉm tra đi bác! Nên thai nhớt mái cho chắc!!!Chiều nay về mở capo lên tăng ga renty lên 1100 thì hết tắt máy. Nhưng đưa tay pô xe thấy có nước ko biết có hai máy ko? Khi mở máy lạnh thì còn 700v nhưng mấy nổ ko điều. Rồi tắt luôn nguy hiểm quá. Mong các bác góp ý! Cảm ơn!