Em lôi ra xem rồi, nó màu nâu bác ơi. Máy nổ ko tròn, dựt cục lắm. Chỉ vòng tua cao mới êm. Em coi lọc gió vẫn khô. Chắc là max điện quá.
Đâu có ảo, ngừ thặc diệc thặc mừ
Mềnh để dô sọt, chộp xog lấy ga bỏ túi sài típ. Hic
Ờ haGiờ kg lẻ lục lại sọt gác thì dang hồ coai ra gì
Đã làm các bước hồi sáng chưa bácChiều nay về mở capo lên tăng ga renty lên 1100 thì hết tắt máy. Nhưng đưa tay pô xe thấy có nước ko biết có hai máy ko? Khi mở máy lạnh thì còn 700v nhưng mấy nổ ko điều. Rồi tắt luôn nguy hiểm quá. Mong các bác góp ý! Cảm ơn!
Thay nhớt, tháo bugi ra chùi. Tháo dây phin ra lau khô, lấy máy sấy tóc thổi nó cho thật khô đi bácEm lôi ra xem rồi, nó màu nâu bác ơi. Máy nổ ko tròn, dựt cục lắm. Chỉ vòng tua cao mới êm. Em coi lọc gió vẫn khô. Chắc là max điện quá.
Ờ....Lại thim 1 từng nữa! Hic
Mía... Mấy bữa nay 3 này tư vấn rất chiên ngịp.,, dống như thợ ga ra vậy???Thay nhớt, tháo bugi ra chùi. Tháo dây phin ra lau khô, lấy máy sấy tóc thổi nó cho thật khô đi bác
Thui 3.... Níu xịn thì dá nó mắc hơn Xle CL nha.... KkkkFaccccxxx thuyệt! Mí cái đó giờ ai mà xài nữa.!
Khó hỉu quá!!!!Thanks bác...Hôm nay em mới biết...
Trước giờ thay nhớt em toàn chạy sang gara các nhà 5km...vừa đủ để...ấm máy mới thay....
Tại em đọc câu này "Một điểm cần lưu ý nữa là nếu thay dầu nhờn khi động cơ nóng, dầu nhờn linh hoạt cao sẽ được xả nhanh và trọn vẹn hơn, nhưng có thể làm người thay dầu bị phỏng"...ở đây:
https://www.otosaigon.com/threads/n...am-khi-thay-dau-nhon-suc-rua-dong-co.8423067/
Túm lại là chạy 2k mai thì thay là ok
Em ko biết gì MT hết, các bác thấy tour thế nào, bọn em 10 người định thứ 6 đi từ SG, xin chỉ giáo.
Ý nói trước khi xả nhớt ra thay, ta nên chạy 1 đoạn đủ để cho máy vừa nóng lên thì hãy xả nhớt cũ ra. Thay nhớt mới vào. HeheKhó hỉu quá!!!!
Túm lại là chạy 2k mai thì thay là ok