Nhìn cái thế sửa xe chiêng nghiệp ghê
Cái thế đó của ông chủ thớt đó!!!!kkkNhìn cái thế sửa xe chiêng nghiệp ghê
Báo cáo bác Huynhduchqdt và các bác hôm qua em đã thay thử cổ ga của bác Camly88trang gửi thì hiện tượng ga ranty gồng lên gồng xuống rất mạnh (cổ ga trong xe không bị hiện tượng này) chạy vẫn dật dật bình thường. Thay lại cổ ga theo xe và tiếp tục thay bộ dây phin cũ theo xe của chủ cũ (Không thay dencon) thì hiện tượng dật có giảm đi một ít nhưng vẫn còn và đạp ga vẫn không ngọt, mở bugi kiểm tra thì 4 cái đều có màu hơi trắng, thợ vườn bảo xe thiếu xăng, lửa bình thường.
Bây giờ em chuyển hướng sang nguyên nhân do xăng: Có thể là béc phun, có thể là do bơm xăng cao áp yếu nhưng thợ bảo nếu bơm xăng yếu, sáng sớm đề sẽ rất khó nổ nhưng xe em để cả tuần đề phát nổ ngay.
Hoặc hộp Ecu có vấn đề.
Bây giờ em chuyển hướng sang nguyên nhân do xăng: Có thể là béc phun, có thể là do bơm xăng cao áp yếu nhưng thợ bảo nếu bơm xăng yếu, sáng sớm đề sẽ rất khó nổ nhưng xe em để cả tuần đề phát nổ ngay.
Hoặc hộp Ecu có vấn đề.
Xe nó hành riết tăng levelCái thế đó của ông chủ thớt đó!!!!kkk
Em trả lời cụ Duy trong email rồi nhoen
Zậy ông Abu quên chứ ông OBM đâu có quên, quê rồi ko nhận, kkkCủa ổng chỉ coá cái hửi khói thôi!
Còn một nguyên nhân nữa là xe em hệ thống ống hơi đấu sai và bỏ mất nhiều ống, cái này bay giờ mua bộ ống hơi mới về đấu lại phải không các bác?
Bữa nào em xíp cái khung xe nữa là xongNMN ship 1 khoang máy bay luôn hả??? quá nhiều đồ rồi!!!
Cái thằng thợ cùi chuối! Sao nó không đo áp xăng??????? Lấy đồng hồ đo áp thì biết ngay chứ gì, gara nào mà không có cái này. Bác kêu nó đo đi rồi tính tiếp. Nếu béc thì kêu nó súc béc đi!. Theo em thì bác nên lên chỗ em làm lạnh hôm trước để cái ông đó kiểm tra điện cho bác cái đi!Báo cáo bác Huynhduchqdt và các bác hôm qua em đã thay thử cổ ga của bác Camly88trang gửi thì hiện tượng ga ranty gồng lên gồng xuống rất mạnh (cổ ga trong xe không bị hiện tượng này) chạy vẫn dật dật bình thường. Thay lại cổ ga theo xe và tiếp tục thay bộ dây phin cũ theo xe của chủ cũ (Không thay dencon) thì hiện tượng dật có giảm đi một ít nhưng vẫn còn và đạp ga vẫn không ngọt, mở bugi kiểm tra thì 4 cái đều có màu hơi trắng, thợ vườn bảo xe thiếu xăng, lửa bình thường.
Bây giờ em chuyển hướng sang nguyên nhân do xăng: Có thể là béc phun, có thể là do bơm xăng cao áp yếu nhưng thợ bảo nếu bơm xăng yếu, sáng sớm đề sẽ rất khó nổ nhưng xe em để cả tuần đề phát nổ ngay.
Hoặc hộp Ecu có vấn đề.
Ok bácCái thằng thợ cùi chuối! Sao nó không đo áp xăng??????? Lấy đồng hồ đo áp thì biết ngay chứ gì, gara nào mà không có cái này. Bác kêu nó đo đi rồi tính tiếp. Nếu béc thì kêu nó súc béc đi!. Theo em thì bác nên lên chỗ em làm lạnh hôm trước để cái ông đó kiểm tra điện cho bác cái đi!
Đội hình zippo ngày càng đông