Sao kỳ vậy! E lúc trước đi hs 5s cho 88 rồi! Thấy 5s ko bốc bằng 3s nhưng ở tốc độ 80 thì vòng tua chỉ 1800, còn 3s thì 2000Bậy nà, bốc và tua máy thấp hơn.
Đường trường và chở nhẹ rất bốc! (ít ăn xăng nhen)Móa. Thay hộp số 5s giờ tua máy cao quá. Nhưng chạy rất bốc. Đạp kim lên liền.View attachment 404028
Đề pa, leo dốc và chở đủ tải thử xem sao! hộp số đó ng ta thiết kế cho 2.2 lận đó!
Đường dài mới biết ngựa hay ah nhen! Kkk!
Xe em 1S máy 1.8 mà phải kéo hộp số 3S nè! HIC!
Chỉnh sửa cuối:
Và khi thả trớn thì 5s sẽ trôi nhẹ và xa hơn 3sSao kỳ vậy! E lúc trước đi hs 5s cho 88 rồi! Thấy 5s ko bốc bằng 3s nhưng ở tốc độ 80 thì vòng tua chỉ 1800, còn 3s thì 2000
Giống xe e rồi, e tưởng xe e máy lớn nên tua cao, ai dè xe bác máy nhỏ tua máy cũng cao!!!!Móa. Thay hộp số 5s giờ tua máy cao quá. Nhưng chạy rất bốc. Đạp kim lên liền.View attachment 404028
Theo e thì nguyên lý là lợi về sức kéo sẽ thiệt về tốc độ và ngược lại nếu có cùng công suất chớ
Không lộn đâu bác. Ông Đức. Cẩm. Bác tấn pháp sư. Đều nói vậy. Lúc thay đã cảnh báo với em rồi. Nhưng không ngờ lại cao thế.Bậy nà! Hs 5s chạy ko bốc bằng 3s nhưng xe đi trớn nhẹ hơn! Hs 5s sẽ cho tua máy thấp hơn 3s chớ! Có nói lộn ko aLong
E đang xài hộp số S51 của cam LD 201. Tua máy cao má ơi!!!!Đường trường và chở nhẹ rất bốc! (ăn xăng nhen)
Đề pa, leo dốc và chở đủ tải thử xem sao! hộp số đó ng ta thiết kế cho 2.2 lận đó!
Đường dài mới biết ngựa hay ah nhen! Kkk!
Xe em 1S máy 1.8 mà phải kéo hộp số 3S nè! HIC!
Rồi giờ phải làm sao?Không lộn đâu bác. Ông Đức. Cẩm. Bác tấn pháp sư. Đều nói vậy. Lúc thay đã cảnh báo với em rồi. Nhưng không ngờ lại cao thế.
Chờ mai BAD vô trả lời xem ntn, ổng cũng 5s đó.Sao kỳ vậy! E lúc trước đi hs 5s cho 88 rồi! Thấy 5s ko bốc bằng 3s nhưng ở tốc độ 80 thì vòng tua chỉ 1800, còn 3s thì 2000
Bắt tay một cái nè! Rước xe về là râu ria đã lộn xộn hết rồi! Giờ chạy yên ổn là mừng lắm rồi, ko dám đòi hỏi gì hơn!E đang xài hộp số S51 của cam LD 201. Tua máy cao má ơi!!!!