Hạng F
5/4/13
23.876
144.193
113
các bác cho em hỏi, em gắn VHN vào thì nước lại bị sôi, em có test VHN ở ngoài thì nó vẫn đóng mở bình thường( bỏ vào nồi đun sôi nước từ từ, VHN em mua mới).CAMRY LD 98 i4
1/ em đề nổ máy tầm 10phut, kim nhiệt lên gần mức 1/2 là nước nó sôi rồi sùng sục, trào đầy bình nước phụ phun ra ngoài==>sợ quá em tắt máy ngay.
2/ trong lúc khởi động chờ nóng em có dùng tay xờ vào ống nước dưới( ống nước vị trí gắn VHN) thì lại không thấy nóng nhiều (nóng chủ yếu ở máy nóng qua chứ em không có cảm giác nóng trong ống nóng ra) đến khi nước sôi ống nước dưới vẫn không nóng như ống nước trên.
3/ ở vị trí kim nhiệt này khi không gắn VHN thì nước lại không sôi và quạt két nước tự động quay rồi tự động tắt.
4/ vị trí gắn VHN của xe em nó cái gì bên trong( ngay chân VHN cắm vào) không biết vậy có đúng không??
5/ em xin hỏi các bác hướng khắc phục như thế nào, cần kiểm tra thay thế những gì, chi phí có nhiều lắm không ạ( em ở tayninh, bác nào biết gara nào uy tín giới thiệu giúp em, gara gần chỗ em ở thợ toàn kiu bỏ VHN thôi).
6/ Em cám ơn trước!!!

View attachment 618444 View attachment 618443
Dạ chào bác, bác cứ hỏi mà a e tư vấn bác không đọc kỹ.....hic
Xe bác bị gỡ VHN ra là hệ nước làm mát đang có vấn đề nên thợ mới tháo ra,,,,e đón như sau:
- Hệ thống két nước làm mát, thùng nước đang lưu thông kg tốt--> nước lưu thông kém
- Hệ thống quạt giải nhiệt kém, không giải nhiệt nước nóng kịp thời --> sôi nước
- Con công tác quạt giải nhiệt bị chập chờn nên chỉ khiển quạt quay vài giây rồi tắt nên quạt quay cho có lệ rồi tắc ( chứ zin nó khiển quạt quay đến khi nhiệt thấp hơn con công tắc thì nó sẽ ngắt)
- Hệ thống nước trong cu lát có vấn đề, có thể bị xì, hoặc chỉ rỉ nhỏ chứ chưa xì làm không kín hơi dẫn đến thiếu nước mà nó không hút nước trong bình phụ..--> sôi nước
===> Túm váy lại là kiểm tra thật kỹ cu lát mới dám gắn VHN....
-
 
Hạng B2
11/9/16
123
902
93
34
tây ninh
Dạ chào bác, bác cứ hỏi mà a e tư vấn bác không đọc kỹ.....hic
Xe bác bị gỡ VHN ra là hệ nước làm mát đang có vấn đề nên thợ mới tháo ra,,,,e đón như sau:
- Hệ thống két nước làm mát, thùng nước đang lưu thông kg tốt--> nước lưu thông kém
- Hệ thống quạt giải nhiệt kém, không giải nhiệt nước nóng kịp thời --> sôi nước
- Con công tác quạt giải nhiệt bị chập chờn nên chỉ khiển quạt quay vài giây rồi tắt nên quạt quay cho có lệ rồi tắc ( chứ zin nó khiển quạt quay đến khi nhiệt thấp hơn con công tắc thì nó sẽ ngắt)
- Hệ thống nước trong cu lát có vấn đề, có thể bị xì, hoặc chỉ rỉ nhỏ chứ chưa xì làm không kín hơi dẫn đến thiếu nước mà nó không hút nước trong bình phụ..--> sôi nước
===> Túm váy lại là kiểm tra thật kỹ cu lát mới dám gắn VHN....
-
dạ sorry bác!!cu lát thì thôi em thua rồi, các bác hay chỉ mấy gara ở Gò Dầu Tây Ninh, chỗ nào làm cái này tốt chỉ giúp em với ạ
 
Hạng F
5/4/13
23.876
144.193
113
dạ sorry bác!!cu lát thì thôi em thua rồi, các bác hay chỉ mấy gara ở Gò Dầu Tây Ninh, chỗ nào làm cái này tốt chỉ giúp em với ạ
Gara nào làm cũng được, chỉ có điều làm có tâm hay kg??? làm có kỹ hay kg????
Nếu làm bác thì chỉ cần ship bộ gon máy 5S tốt là làm ok rùi....thợ chịu khó là được rồi...
 
Hạng D
8/6/11
1.598
9.531
113
Đồng Hới - Quảng Bình
Dạ chào bác, bác cứ hỏi mà a e tư vấn bác không đọc kỹ.....hic
Xe bác bị gỡ VHN ra là hệ nước làm mát đang có vấn đề nên thợ mới tháo ra,,,,e đón như sau:
- Hệ thống két nước làm mát, thùng nước đang lưu thông kg tốt--> nước lưu thông kém
- Hệ thống quạt giải nhiệt kém, không giải nhiệt nước nóng kịp thời --> sôi nước
- Con công tác quạt giải nhiệt bị chập chờn nên chỉ khiển quạt quay vài giây rồi tắt nên quạt quay cho có lệ rồi tắc ( chứ zin nó khiển quạt quay đến khi nhiệt thấp hơn con công tắc thì nó sẽ ngắt)
- Hệ thống nước trong cu lát có vấn đề, có thể bị xì, hoặc chỉ rỉ nhỏ chứ chưa xì làm không kín hơi dẫn đến thiếu nước mà nó không hút nước trong bình phụ..--> sôi nước
===> Túm váy lại là kiểm tra thật kỹ cu lát mới dám gắn VHN....
-
Cái bơm?