Đang ký 1 chổKkk chìu nai họp Q6 ăn mồi núi uống rụ Tây Bắc nè a! Tham gia nha!
Đợi chiến saoChậm chiến phà gòi!!!!
Hóng se re sg giá rẻView attachment 622997 2 anh em chút làm móm mới
Chưa chắcNgon....
Chổ của BTC kkkĐang ký 1 chổ
em xin chao cac bác!
V2 của em là con camry98 bữa trước bị bỏ VHN và em đã gắn lại.
Tình trạng là em đã test quãng đường 550km và em nó hao nước quá, 550km em đã phải châm thêm gần 2lit nước (lúc trước khi không gắn VHN thì không thấy bị hao nước!).
Thêm 1 hiện tượng nữa là khi máy nóng (chạy ngoài đường em tắp vào xả nước "cứu thân") thì em thấy bình nước phụ bị rút nước nằm dưới mức LOW(trước đó em đã châm lên mức FULL) thấy vậy em tắt máy thì em nghe nước trong két hình như là bị sôi ục ục rồi trào ra bình nước phụ tới lúc nước hết trào ra là nước trong bình nước phụ tới FULL lun...em tiếp tục để máy nguội thì nước trong bình phụ lại bị hút hết vào két đến mức LOW (và em phải châm thêm nước để chạy tiếp) kim nhiệt em quan sát thì vẫn lên gần mức giữa thôi. Vậy nên cho em hỏi bị vậy nguyên nhân là sao ạ, cách khắc phục như thế nào ạ?//////
P/s từ khi gắn lại VHN thì xe chạy đỡ hao xăng hẳn các bac ạ, nhưng lại bị hao nước!!hixxx
V2 của em là con camry98 bữa trước bị bỏ VHN và em đã gắn lại.
Tình trạng là em đã test quãng đường 550km và em nó hao nước quá, 550km em đã phải châm thêm gần 2lit nước (lúc trước khi không gắn VHN thì không thấy bị hao nước!).
Thêm 1 hiện tượng nữa là khi máy nóng (chạy ngoài đường em tắp vào xả nước "cứu thân") thì em thấy bình nước phụ bị rút nước nằm dưới mức LOW(trước đó em đã châm lên mức FULL) thấy vậy em tắt máy thì em nghe nước trong két hình như là bị sôi ục ục rồi trào ra bình nước phụ tới lúc nước hết trào ra là nước trong bình nước phụ tới FULL lun...em tiếp tục để máy nguội thì nước trong bình phụ lại bị hút hết vào két đến mức LOW (và em phải châm thêm nước để chạy tiếp) kim nhiệt em quan sát thì vẫn lên gần mức giữa thôi. Vậy nên cho em hỏi bị vậy nguyên nhân là sao ạ, cách khắc phục như thế nào ạ?//////
P/s từ khi gắn lại VHN thì xe chạy đỡ hao xăng hẳn các bac ạ, nhưng lại bị hao nước!!hixxx
Thay nắp két nước. Mua hàng cho chắc.em xin chao cac bác!
V2 của em là con camry98 bữa trước bị bỏ VHN và em đã gắn lại.
Tình trạng là em đã test quãng đường 550km và em nó hao nước quá, 550km em đã phải châm thêm gần 2lit nước (lúc trước khi không gắn VHN thì không thấy bị hao nước!).
Thêm 1 hiện tượng nữa là khi máy nóng (chạy ngoài đường em tắp vào xả nước "cứu thân") thì em thấy bình nước phụ bị rút nước nằm dưới mức LOW(trước đó em đã châm lên mức FULL) thấy vậy em tắt máy thì em nghe nước trong két hình như là bị sôi ục ục rồi trào ra bình nước phụ tới lúc nước hết trào ra là nước trong bình nước phụ tới FULL lun...em tiếp tục để máy nguội thì nước trong bình phụ lại bị hút hết vào két đến mức LOW (và em phải châm thêm nước để chạy tiếp) kim nhiệt em quan sát thì vẫn lên gần mức giữa thôi. Vậy nên cho em hỏi bị vậy nguyên nhân là sao ạ, cách khắc phục như thế nào ạ?//////
P/s từ khi gắn lại VHN thì xe chạy đỡ hao xăng hẳn các bac ạ, nhưng lại bị hao nước!!hixxx
Đưa vô gara kt đi! Có thể bị thổi ron rồiem xin chao cac bác!
V2 của em là con camry98 bữa trước bị bỏ VHN và em đã gắn lại.
Tình trạng là em đã test quãng đường 550km và em nó hao nước quá, 550km em đã phải châm thêm gần 2lit nước (lúc trước khi không gắn VHN thì không thấy bị hao nước!).
Thêm 1 hiện tượng nữa là khi máy nóng (chạy ngoài đường em tắp vào xả nước "cứu thân") thì em thấy bình nước phụ bị rút nước nằm dưới mức LOW(trước đó em đã châm lên mức FULL) thấy vậy em tắt máy thì em nghe nước trong két hình như là bị sôi ục ục rồi trào ra bình nước phụ tới lúc nước hết trào ra là nước trong bình nước phụ tới FULL lun...em tiếp tục để máy nguội thì nước trong bình phụ lại bị hút hết vào két đến mức LOW (và em phải châm thêm nước để chạy tiếp) kim nhiệt em quan sát thì vẫn lên gần mức giữa thôi. Vậy nên cho em hỏi bị vậy nguyên nhân là sao ạ, cách khắc phục như thế nào ạ?//////
P/s từ khi gắn lại VHN thì xe chạy đỡ hao xăng hẳn các bac ạ, nhưng lại bị hao nước!!hixxx
Cái vụ hao nước hỏi pa Chủ thớt nhá, trong đây kg ai qua ổng cái vụ lầy. Hicem xin chao cac bác!
V2 của em là con camry98 bữa trước bị bỏ VHN và em đã gắn lại.
Tình trạng là em đã test quãng đường 550km và em nó hao nước quá, 550km em đã phải châm thêm gần 2lit nước (lúc trước khi không gắn VHN thì không thấy bị hao nước!).
Thêm 1 hiện tượng nữa là khi máy nóng (chạy ngoài đường em tắp vào xả nước "cứu thân") thì em thấy bình nước phụ bị rút nước nằm dưới mức LOW(trước đó em đã châm lên mức FULL) thấy vậy em tắt máy thì em nghe nước trong két hình như là bị sôi ục ục rồi trào ra bình nước phụ tới lúc nước hết trào ra là nước trong bình nước phụ tới FULL lun...em tiếp tục để máy nguội thì nước trong bình phụ lại bị hút hết vào két đến mức LOW (và em phải châm thêm nước để chạy tiếp) kim nhiệt em quan sát thì vẫn lên gần mức giữa thôi. Vậy nên cho em hỏi bị vậy nguyên nhân là sao ạ, cách khắc phục như thế nào ạ?//////
P/s từ khi gắn lại VHN thì xe chạy đỡ hao xăng hẳn các bac ạ, nhưng lại bị hao nước!!hixxx
Ktra nhớt máy xem nước đã xuống chưaem xin chao cac bác!
V2 của em là con camry98 bữa trước bị bỏ VHN và em đã gắn lại.
Tình trạng là em đã test quãng đường 550km và em nó hao nước quá, 550km em đã phải châm thêm gần 2lit nước (lúc trước khi không gắn VHN thì không thấy bị hao nước!).
Thêm 1 hiện tượng nữa là khi máy nóng (chạy ngoài đường em tắp vào xả nước "cứu thân") thì em thấy bình nước phụ bị rút nước nằm dưới mức LOW(trước đó em đã châm lên mức FULL) thấy vậy em tắt máy thì em nghe nước trong két hình như là bị sôi ục ục rồi trào ra bình nước phụ tới lúc nước hết trào ra là nước trong bình nước phụ tới FULL lun...em tiếp tục để máy nguội thì nước trong bình phụ lại bị hút hết vào két đến mức LOW (và em phải châm thêm nước để chạy tiếp) kim nhiệt em quan sát thì vẫn lên gần mức giữa thôi. Vậy nên cho em hỏi bị vậy nguyên nhân là sao ạ, cách khắc phục như thế nào ạ?//////
P/s từ khi gắn lại VHN thì xe chạy đỡ hao xăng hẳn các bac ạ, nhưng lại bị hao nước!!hixxx
Níu màu nhớt là màu cafe sửa thì chúc mừng. Hic