Hạng B2
16/6/11
133
46
28
@Mercedes Star: tư vấn chính xác, lỗi cụm cơ khí bên trong nhông cam, lọc xọc mấy giây khi đề máy, xe em bị lúc 2 năm tuổi, bị mỗi cam nạp, còn BH, Mer thay free, ko phải mòn nhông cam, nhão xích như mấy bác trên suy đoán.
P/S: em ko quote dc bài người khác, bác nào chỉ em với!
Không quote được khi bác dùng Internet Explore trên win8.1. Em cũng bị tình trạng này chuyển sang dùng Chrome thì quote được trên máy tính bảng.
Lỗi lắp ráp như vậy chắc một số xe bị thôi, nhưng nguyên ở đây đã có 2 bác bị thì đúng là tình trạng lắp ráp của Mer ở VN ko tốt về mặt QA, QC rồi
 
Hạng D
25/8/10
2.605
320
83
Chính xác là em dùng ie trên 8.1 nên ko quote được!
ko phải lỗi lắp ráp mà 1 số chi tiết dòng động cơ CGI này ko bền, 1.8 turbo đã nâng cấp lên 2.0 turbo rồi, hy vọng ko lỗi chi tiết này nữa, nhưng theo các thớt trên Mer, GLK250/E250 máy rất ồn, lỗi cụm tăng đơ cua roa,
Em vừa chạy vừa phá xe, nên gặp hầu hết lỗi trên W204 và X204, các cụ thắc mắc, em biết sẽ hầu các cụ.
Nói đi thì nói lại, ở VN, Mer dc bảo hộ lắp ráp có lợi thế giá so với mấy hãng sang khác nên mình enjoy xe giá tốt, tuy nhiên ng dùng như chuột bạch cho như lỗi hệ thống như trên, đặc biệt những dòng entry level, lên tới động cơ 276 cho E400/S400/GL400, vừa êm tiết kiệm, V6 turbo, mạnh thêm 100hp so với V6 non turbo, ngon choét - phấn đấu!
 
Hạng D
21/9/10
1.944
11.323
113
Chính xác là em dùng ie trên 8.1 nên ko quote được!
ko phải lỗi lắp ráp mà 1 số chi tiết dòng động cơ CGI này ko bền, 1.8 turbo đã nâng cấp lên 2.0 turbo rồi, hy vọng ko lỗi chi tiết này nữa, nhưng theo các thớt trên Mer, GLK250/E250 máy rất ồn, lỗi cụm tăng đơ cua roa,
Em vừa chạy vừa phá xe, nên gặp hầu hết lỗi trên W204 và X204, các cụ thắc mắc, em biết sẽ hầu các cụ.
Nói đi thì nói lại, ở VN, Mer dc bảo hộ lắp ráp có lợi thế giá so với mấy hãng sang khác nên mình enjoy xe giá tốt, tuy nhiên ng dùng như chuột bạch cho như lỗi hệ thống như trên, đặc biệt những dòng entry level, lên tới động cơ 276 cho E400/S400/GL400, vừa êm tiết kiệm, V6 turbo, mạnh thêm 100hp so với V6 non turbo, ngon choét - phấn đấu!
C200 BE (bản facelift) có phải động cơ CGI ko bác?
 
Hạng D
25/8/10
2.605
320
83
C200 BE (bản facelift) có phải động cơ CGI ko bác?
cơ bản là động cơ giống nhau, 1.8+++, nhưng em ko sở hữu nên ko rõ có nâng cấp các chi tiết hay lỗi của động cơ chưa, nhưng nhiều chi tiết, tiện ích đã dc nâng cấp, chẳng hạn: tích hợp xinhan, Audio....
 
  • Like
Reactions: Braveman
Hạng D
21/9/10
1.944
11.323
113
cơ bản là động cơ giống nhau, 1.8+++, nhưng em ko sở hữu nên ko rõ có nâng cấp các chi tiết hay lỗi của động cơ chưa, nhưng nhiều chi tiết, tiện ích đã dc nâng cấp, chẳng hạn: tích hợp xinhan, Audio....
Cám ơn bác, hy vọng ko giống :D

Bác Steven làm xe bên Gara Mr. Thiện phải ko, vừa rồi có dịp qua đó chơi thấy cái nhông của bác nó mòn ghê quá. Xe e GLK 300 hi vọng ko bị cái lỗi này.
Bác A2.0 đã nói đó bác, mấy xe cần tăng áp mới bị dính, xe bác V6 thì ko sao hết
 
  • Like
Reactions: isengineer
Hạng B2
17/3/10
288
57
28
Mình đang đi C200 (w204) năm 2008 nghe may bac noi ma chim e no Teo me no rồi, xe mới di có 30.000km ma da hu thì phai xem lại chat lượng Mercedes thoi, ai tình mua Mercedes thì nên coi lai
 
Hạng C
6/8/07
590
3.821
93
Đúng rồi bác kidrock. xe bác Benzo cùng model mới xe e, nen tốt nhất theo như bác kia tư vấn thì nên đem vo hãng cho kỹ thuật check cái nhông, sên xem có bị lệch gì chưa cho yên tam bác
 
  • Like
Reactions: HoangPhucUK
Hạng C
22/4/04
749
247
43
Nói cho công bằng thì MB Vietnam chỉ mang cái máy 1.8 bê về lắp thôi, không lắp ráp thành cái engine được (vì không đủ trình). Nếu là lỗi động cơ (như nói ở trên) thì có thể là lỗi của MỘT LÔ ENGINE (hoặc cả 1 đời engine) của Mercedes. Nguyên nhân có thể là 1 trong các lỗi sau:
(a) Chất lượng phụ tùng kém, dẫn tới mòn xích hoặc bánh răng sớm.
(b) Hao dầu máy dẫn với xích và bánh răng không được bôi trơn đầy đủ dẫn tới mòn nhanh, sớm.

Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, các bác nên thống kê các trường hợp bị một cách chi tiết (tên xe, sỗ km chạy, tuổi xe, ect..). Sau đó cử người làm việc với MB Việt nam, nếu không chịu thì gửi cho bên MB headquarters. 100triệu/1 xe là số tiền lớn so với giá thành còn lại của chiếc xe. Nếu MB VN họ giảm giá cho sửa chữa thì cũng tốt.