W204 em cũng bị hư như vậy, bộ cảm ứng vị trí cốt cam, như trong hình bác steven-civic, nó là bộ xoay cơ khí nằm trong lõi mâm bánh răng kéo xích cam, hiện tượng là khi đề máy, tiếng bộ đề rẹt rẹt, chậm nổ, do pistion ko lên vị trí đỉnh khi tắt máy/ đề máy. Ngoài ra, không ảnh hưởng tới vận hành, nó có 2 mâm nhông, hút và xả, hư lần lượt, hoặc cả 2, cả 2 vào hàng tầm 50tr. Dòng động cơ CGI 1.8 turbo phun xăng trực tiếp hay gặp lỗi này: C250, E250, 2009~2011.
Trong các động cơ cho MBVN ráp, em thấy các động cơ nạp khí tư nhiên như V6 3.0, 2.5 cho các xe C300/E300/GLK/C230 lành hơn các động cơ tăng áp, chả lỗi gì.
Trong các động cơ cho MBVN ráp, em thấy các động cơ nạp khí tư nhiên như V6 3.0, 2.5 cho các xe C300/E300/GLK/C230 lành hơn các động cơ tăng áp, chả lỗi gì.
Đã bẩu mua E đi cho lành mà không chịu nghe.Đậu má anh Kotex. Anh nói chiện zô ziên nên ai ai cũng mún ỉa vào mồm anh. ĐM. Thối thật. Về học lại cách Làm Người đi nhé
@A 2.0: Mua E đi bạn già ơi, bền hơn C và GLK nhiều.
Hó hó. Xe em 2012 nhen. Em lấy lại của Quỷ đỏ. Mới đi 21000Đã bẩu mua E đi cho lành mà không chịu nghe.
@A 2.0: Mua E đi bạn già ơi, bền hơn C và GLK nhiều.
Vậy tốt quá, bác sửa và cho anh em thông tin để có thêm kinh nghiệm. Em thấy cái này chỉ liên quan đến vật liệu và dầu nhớt thay thế chứ có liên quan gì đến kinh nghiệm người sử dụngCăng quá nhưng trót yêu rồi mình sẽ sữa và báo cáo các bác kinh nghiệm thương đau này nhé
Hiện tượng này không phải do mòn nhông cam đâu ạ. Nó bị lỗi phần bên trong bánh răng cam này. Khi máy hoạt động, để mở sớm góc cam, bánh răng được điều chỉnh để mở góc cam sớm và đóng muộn. Tuy nhiên do bị lỗi nên lệch vị trí góc cam khi nổ lúc máy nguội. Lỗi này gây tiếng kêu "lọc cọc" lớn khoảng 5 giây, ko ảnh hưởng khi chạy. Tuy nhiên, qua thời gian, hiện trạng này càng nặng, tiếng kêu càng lớn và phải thay thế để an toàn khi hoạt động.
Thông thường bên bánh răng nạp sẽ hư trước nếu có. Vì vậy, để giảm chi phí, bác nhờ hãng check thay 01 cái trước, nếu không hết hãy thay cái còn lại cho đỡ chi phí ạ.
Thông thường bên bánh răng nạp sẽ hư trước nếu có. Vì vậy, để giảm chi phí, bác nhờ hãng check thay 01 cái trước, nếu không hết hãy thay cái còn lại cho đỡ chi phí ạ.
vậy tại sao nó bị lỗi như trên ah? Do tài xế vận hành xe, hay điều kiện khách quan nào khác?Hiện tượng này không phải do mòn nhông cam đâu ạ. Nó bị lỗi phần bên trong bánh răng cam này. Khi máy hoạt động, để mở sớm góc cam, bánh răng được điều chỉnh để mở góc cam sớm và đóng muộn. Tuy nhiên do bị lỗi nên lệch vị trí góc cam khi nổ lúc máy nguội. Lỗi này gây tiếng kêu "lọc cọc" lớn khoảng 5 giây, ko ảnh hưởng khi chạy. Tuy nhiên, qua thời gian, hiện trạng này càng nặng, tiếng kêu càng lớn và phải thay thế để an toàn khi hoạt động.
Thông thường bên bánh răng nạp sẽ hư trước nếu có. Vì vậy, để giảm chi phí, bác nhờ hãng check thay 01 cái trước, nếu không hết hãy thay cái còn lại cho đỡ chi phí ạ.
theo như hình e post thì e thấy rõ 2 cái nhông nó bị mòn gần 1/3 bánh răng mà.
vậy tại sao nó bị lỗi như trên ah? Do tài xế vận hành xe, hay điều kiện khách quan nào khác?
theo như hình e post thì e thấy rõ 2 cái nhông nó bị mòn gần 1/3 bánh răng mà.
Lỗi nhà sản xuất thôi, nếu tra trong Service bulettin của mercedes xem có nói đến không ? Mà xe Mercedes ở VN hầu như không có Recall hay sao ý, chắc là MB bán hàng chạy quá gạt khách hàng ra không hết.
Nếu lỗi do gia công kém thì hãng phải co trách nhiệm thu hồi thay thế cho khách hàng , chứ bắt khách thay do lỗi của hãng thì hơi o ép quá . hãng mer nên làm vui lòng khách thì good nhất