QL1 đến NT thì cũng vài đoạn xấu thôi bác, mà nếu đã thấy ổ gà ổ voi bác phải giảm ga đi chậm chứ ai mà chạy cho cố để hư vỏ, hại xe bác. Nói chung đường quốc lộ thì sedan vẫn đi tốt, chú ý đi chậm khi đường xấu thôi, gầm cao hợp khi ngập nước hoặc đường xấu không lo cạ gầm thôi.Đường ql1 giờ xấu với ổ voi nhiều lắm mấy a. Xe sedan thì thường vỏ mỏng hơn bọn gầm cao , chạy nhiều lúc kg để ý xụp ổ gà là đi cái lốp àh.
Nay mưa gió đường nào cũng như mặt trăng zậy .
Bác cứ nói quá. QL1 nó như trục xương sống, hư thì buộc người ta sẽ phải làm lại. Xấu là một giai đoạn ngắn nào đó trong mùa mưa thôi. Hơn nữa, không phải con gầm cao nào cũng có lốp dày. Người ta đã thích sedan mà bác cứ bàn ra kg hà.Đường ql1 giờ xấu với ổ voi nhiều lắm mấy a. Xe sedan thì thường vỏ mỏng hơn bọn gầm cao , chạy nhiều lúc kg để ý xụp ổ gà là đi cái lốp àh.
Nay mưa gió đường nào cũng như mặt trăng zậy .
Mình đi M3 bản 2018, chất lượng : tốt nếu chăm sóc, bảo dưỡng đầy đủ, đi nhẹ nhàng cẩn thận, thích phóng nhanh bay lượn thì mình không biết có bền không. Nhiên liệu : khá tiết kiệm, nói chung chưa bao giờ phải lo xăng cộ cả. Đi đường dài cảm giác lái vững chãi, yên tâm nhưng hơi ồn nên đi lâu hơi mệt. Hatchback thì đẹp hơn sedan là cái chắc, xe ngắn hơn tí đỡ tốn chỗ đậu xe, cốp sau mở lên nên có thể chở đồ cồng kềnh hơn sedan.
Năm nào em cũng làm 2-3 chuyến đi NT và Quy Nhơn bằng con Elantra mà có banh gì đâu bác, xe thấp thì đừng hổ báo là được, còn đường đẹp thì đua bao ngon , em chỉ bị ăn 1 cái ổ voi ở Ninh Hòa làm méo cái mâm thôi do lơ đễnh đu theo xe tảiEm nói bác đừng giận nhé. Hay về Nha Trang thì làm con gầm cao đi , sẽ thấy cái lợi nhiều hơn. Sedan mà chạy kg khéo chắc banh 2 cái vỏ là ít với cung đường đó.....
Mình xinh phãn hòi cho bạn nhé
1)Chất lượng: động cơ, khung gầm Đức BMW, mãnh liệt tinh thần Nhật, hỗ trợ góp 0%, ưu đãi 100% phí trước bạ, bảo hành 5 năm
2)Tiêu thụ nhiên liệu: chấp nhận trong tầm giá
3)Đi đường dài có ngon ko?: không biết vì chưa có ăn được, mà chắc ko ngon đâu vì toàn sắt thép với nhựa ko
4)So với bản sedan có khác gì nhiều lắm ko?: không nhiều lắm, chỉ khác ko có cái cốp tách biệt phía sau
Hết
1)Chất lượng: động cơ, khung gầm Đức BMW, mãnh liệt tinh thần Nhật, hỗ trợ góp 0%, ưu đãi 100% phí trước bạ, bảo hành 5 năm
2)Tiêu thụ nhiên liệu: chấp nhận trong tầm giá
3)Đi đường dài có ngon ko?: không biết vì chưa có ăn được, mà chắc ko ngon đâu vì toàn sắt thép với nhựa ko
4)So với bản sedan có khác gì nhiều lắm ko?: không nhiều lắm, chỉ khác ko có cái cốp tách biệt phía sau
Hết
Em đang chạy Sedan 1.5 Lux, nhận xét cho bác như sau:
- Vô lăng sướng, rất sướng, phải công nhận vậy, lái đã
- Máy 1.5L... yếu, khi tăng tốc máy gầm gào khá rõ, nghe rất ớn, được cái đỡ ăn xăng, xe em 5.9L/100km
- Đi đường dài trước sướng sau mệt.
- Nội thất miễn bàn nhưng lâu lâu có tiếng ót ét, tiếng nhựa kêu (chưa tìm ra nguyên nhân)
- Giảm sóc sau là thanh xoắn, cứng và xóc thấy rõ
- Nội thât vẫn...bí, không chật nhưng cảm giác bí bách, Sport còn bí hơn sedan.
- Máy lạnh yếu.
- Gầm siêu thấp, cạ gầm là chuyện...thường
Sụp hố thì sedan hay cuv đều có thể tét lốp bể mâm như nhau hết, cuv chỉ lợi hơn ở chỗ gầm cao thì ko bị chạm gầm thôi. Mà người ta thích sedan thì tập trung tư vấn sedan thôi chứ lôi sở thích mình vô làm gì bác. Mình đây cũng thích lái sedan, còn nếu đi CUV thì thích ngồi sau cho người khác lái hơn.Đường ql1 giờ xấu với ổ voi nhiều lắm mấy a. Xe sedan thì thường vỏ mỏng hơn bọn gầm cao , chạy nhiều lúc kg để ý xụp ổ gà là đi cái lốp àh.
Nay mưa gió đường nào cũng như mặt trăng zậy .