Em chỉ nêu quan điểm của em thôi a ơi. Em đi sedan chỉ để đi phố còn đi xa thì cứ lấy gầm cao mà phang, đi mệt tí nhưng đỡ được nhiều cái. Kg phải em lôi sở thích vào mà là tư vấn thêm cái thực dụng của nó thôi nhé.Sụp hố thì sedan hay cuv đều có thể tét lốp bể mâm như nhau hết, cuv chỉ lợi hơn ở chỗ gầm cao thì ko bị chạm gầm thôi. Mà người ta thích sedan thì tập trung tư vấn sedan thôi chứ lôi sở thích mình vô làm gì bác. Mình đây cũng thích lái sedan, còn nếu đi CUV thì thích ngồi sau cho người khác lái hơn.
A có chắc là ngta sẽ sữa kg ?? Chứ e thấy em đi hoài năm nào nó cũng như vậy. Chất lượng đường quá thấp + công nghệ vá đường đỉnh cao của VN nữa.Bác cứ nói quá. QL1 nó như trục xương sống, hư thì buộc người ta sẽ phải làm lại. Xấu là một giai đoạn ngắn nào đó trong mùa mưa thôi. Hơn nữa, không phải con gầm cao nào cũng có lốp dày. Người ta đã thích sedan mà bác cứ bàn ra kg hà.
Đang thảo luận góp ý với nhau mà mấy a nói thế thì thôi , em xin phép đi ra nhé.
Nhiều khi đi vẫn sơ ý chứ kg thể nào chú ý toàn chuyến 100% đc a. Bữa em banh hết cái lốp rồi nên kg dám vác sedan đi xa nữa.....QL1 đến NT thì cũng vài đoạn xấu thôi bác, mà nếu đã thấy ổ gà ổ voi bác phải giảm ga đi chậm chứ ai mà chạy cho cố để hư vỏ, hại xe bác. Nói chung đường quốc lộ thì sedan vẫn đi tốt, chú ý đi chậm khi đường xấu thôi, gầm cao hợp khi ngập nước hoặc đường xấu không lo cạ gầm thôi.
Tại người cần tư vấn đã chốt 1 câu " Sở thích em là sedan và hatchback nên các bác đừng lái qua gầm cao nhé " rồi mà bác vẫn cứ lái sang CUV chi. Thực dụng hay ko ai cũng rõ ưu nhược mỗi loại chứ ko phải là the best, chọn xe còn chọn theo nhu cầu và sở thích nữa nên ko thể áp nhu cầu thực dụng của mình để tư vấn cho sở thích người hỏi .Em chỉ nêu quan điểm của em thôi a ơi. Em đi sedan chỉ để đi phố còn đi xa thì cứ lấy gầm cao mà phang, đi mệt tí nhưng đỡ được nhiều cái. Kg phải em lôi sở thích vào mà là tư vấn thêm cái thực dụng của nó thôi nhé.
Sụp hầm tưởng bác banh cái gầm ờ thì nói đó nếu là con gầm cao thì có thể đã ko bị nặng, chứ còn banh lốp nát mâm thì phụ thuộc vô mâm to mâm nhỏ, lốp dày lốp mỏng chứ ko phải do sedan hay CUV không.Nhiều khi đi vẫn sơ ý chứ kg thể nào chú ý toàn chuyến 100% đc a. Bữa em banh hết cái lốp rồi nên kg dám vác sedan đi xa nữa.....
Cãi nhau làm gì. Pác nói ko phải ko có lý. Với xe cỏ thì gầm cao lốp nó thường to hơn sedan. Vì vậy nó táng đường xấu tốt hơn. Ko nói đến gầm ở đâyNhiều khi đi vẫn sơ ý chứ kg thể nào chú ý toàn chuyến 100% đc a. Bữa em banh hết cái lốp rồi nên kg dám vác sedan đi xa nữa.....
Con M3 Hatback phải nói là đẹp, Chỉ có điều dòng này có 1 cái mà ai thường hay dừng đỗ trong phố hơi mệt đó là đầu hơi dài nên khó căn. Không biết đời mới có đầy đủ cảm biến, cam360 để căn không? Chứ mình mua hồi bản HB SkyActive đầu tiên ra đời thì chẳng có cảm biến nên căng thỉnh thoảng bị cọ mõm và đầu dài nên leo lề cũng hay bị cạ gầm ở phía đầu!
Sở thích em là sedan và hatchback nên các bác đừng lái qua gầm cao nhé
chủ thớt đã nói vậy mà bác còn cố tình lái vô chi vậy?Em nói bác đừng giận nhé. Hay về Nha Trang thì làm con gầm cao đi , sẽ thấy cái lợi nhiều hơn. Sedan mà chạy kg khéo chắc banh 2 cái vỏ là ít với cung đường đó.....
Thôi bỏ qua! Tầm này con nào cũng như nhau, quan trọng mình thích là vui rồi.
Hồi tết gia đình thằng bạn mình đi Đồng Nai-Nha Trang-Đà Lạt 5 người full hành lý vẫn phà phà bằng Nubira 2 giá 80củ
Hồi tết gia đình thằng bạn mình đi Đồng Nai-Nha Trang-Đà Lạt 5 người full hành lý vẫn phà phà bằng Nubira 2 giá 80củ
Chắc bác đùa.Em nói bác đừng giận nhé. Hay về Nha Trang thì làm con gầm cao đi , sẽ thấy cái lợi nhiều hơn. Sedan mà chạy kg khéo chắc banh 2 cái vỏ là ít với cung đường đó.....