Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Tiếc là sao bác? E nghĩ bây giờ em nó về tay Thaco hay anh nào cũng sẽ như vậy thôi, ko thể khác biệt nhiều. Khác biệt thì phải ráp mới có giá cạnh tranh với Mer được. Còn về dòng M760Li này thì xác định 1 năm bán vài ba xe cho có thôi chứ tầm trên 10 tỉ thì rất ít người chọn BMW. Nếu muốn cảm giác lái thì múc ngay Panamera full option khỏi phải nghĩ, thương hiệu lại định vị trên cơ.Xe đẹp , tiếc là về tay a thaco
Vô lăng nó thiết kế vậy thôi bác. Bản này chỉ có cá nhân hóa mới có 4 chỗ, còn lại thương mại đều tùy option mà giá cả có chênh lệch 10-20k chủ yếu đến từ tùy chọn màu sơn, mâm lốp và nệm da. Bản thân dòng M760Li này đã full option và các gói trang bị an toàn tiêu chuẩn nâng cao rồi. Bên mẽo tầm 160-180k < S650 Mb tầm 20-30k.Thấy vô lăng vẫn còn trống nút nhỉ, hình như là adaptive cruise control
13 tỉ thì ngại gì không cho full option?
E tiếc vì a thaco làm giá cao quá , ko riêng gì s7 mà dòng khác đều lên giá vù vù so với EA , còn lắp ráp ? E cũng ko biết bao h thaco lắp ráp đc bim và lắp ráp liệu người tiêu dùng có chọn bim khi xe mẹc đang phổ dụng hơn , đồ nhiều hơn, đại lý nhiều hơn , bán giữ giá hơnTiếc là sao bác? E nghĩ bây giờ em nó về tay Thaco hay anh nào cũng sẽ như vậy thôi, ko thể khác biệt nhiều. Khác biệt thì phải ráp mới có giá cạnh tranh với Mer được. Còn về dòng M760Li này thì xác định 1 năm bán vài ba xe cho có thôi chứ tầm trên 10 tỉ thì rất ít người chọn BMW. Nếu muốn cảm giác lái thì múc ngay Panamera full option khỏi phải nghĩ, thương hiệu lại định vị trên cơ.
Hik. Bán giá rẻ là bị bắt vì trốn thuế nha bác.E tiếc vì a thaco làm giá cao quá , ko riêng gì s7 mà dòng khác đều lên giá vù vù so với EA , còn lắp ráp ? E cũng ko biết bao h thaco lắp ráp đc bim và lắp ráp liệu người tiêu dùng có chọn bim khi xe mẹc đang phổ dụng hơn , đồ nhiều hơn, đại lý nhiều hơn , bán giữ giá hơn