Hạng D
24/8/14
4.219
10.346
113
Tiếc là sao bác? E nghĩ bây giờ em nó về tay Thaco hay anh nào cũng sẽ như vậy thôi, ko thể khác biệt nhiều. Khác biệt thì phải ráp mới có giá cạnh tranh với Mer được. Còn về dòng M760Li này thì xác định 1 năm bán vài ba xe cho có thôi chứ tầm trên 10 tỉ thì rất ít người chọn BMW. Nếu muốn cảm giác lái thì múc ngay Panamera full option khỏi phải nghĩ, thương hiệu lại định vị trên cơ.
Bác bán xe nhập cũng biết xe nhập và xe ráp chất lượng thế nào mà, điều đúng của THACO là vẫn tiếp tục bán xe nhập nhưng không biết làm sản phẩm và định giá nên bác kia nói tiếc là đúng.
Nếu vào tay 1 tập đoàn nào có những người định hướng đúng về sản phẩm cũng như nhu cầu khách hàng của BMW thì thiệt bán hơi bị ổn định luôn cho dù là nhập khẩu. Chứ chẳng phải như thằng THACO hứa hẹn đủ điều xong bán toàn sản phẩm tào lao, sản phẩm dc mong chờ thì lắp cái động cơ k tương xứng mà giá thì lại tăng cao trong khi được hưởng thuế, rồi giờ tiếp tục đem thêm những con như thế này về khi biết dính thuế động cơ đẩy mức giá lên cao so với những đối thủ lớn hơn và số lượng khách phân khúc này chưa bao giờ là đông, toàn làm những điều đi ngược lại với khách hàng mua BMW.
Khách hàng đúng của BMW chưa bao giờ phàn nàn về việc k full option hay nội thất bảo thủ hoặc giá bán k cạnh tranh so với Mẻ và chưa hề thích xe ráp để xảy ra những lỗi lặt vặt k đáng như Mer, rất nhiều bác trong 2 năm k có xe mới vẫn chấp nhận chơi BMW cũ để chờ thay vì mua Mer mới dù tài chính dư sức. Chỉ do THACO không có dc đội ngũ hiểu về BMW, 1 người đi Mer dễ dàng đổi thử 1 hãng xe cùng cấp hoặc thấp hơn, nhưng 1 người khách thật sự của BMW rất khó đổi hãng khác dù cùng cấp. Đó là điều khác biệt giữa khách hàng 2 hãng xe này.
 
Hạng C
16/6/11
626
486
63
Bác bán xe nhập cũng biết xe nhập và xe ráp chất lượng thế nào mà, điều đúng của THACO là vẫn tiếp tục bán xe nhập nhưng không biết làm sản phẩm và định giá nên bác kia nói tiếc là đúng.
Nếu vào tay 1 tập đoàn nào có những người định hướng đúng về sản phẩm cũng như nhu cầu khách hàng của BMW thì thiệt bán hơi bị ổn định luôn cho dù là nhập khẩu. Chứ chẳng phải như thằng THACO hứa hẹn đủ điều xong bán toàn sản phẩm tào lao, sản phẩm dc mong chờ thì lắp cái động cơ k tương xứng mà giá thì lại tăng cao trong khi được hưởng thuế, rồi giờ tiếp tục đem thêm những con như thế này về khi biết dính thuế động cơ đẩy mức giá lên cao so với những đối thủ lớn hơn và số lượng khách phân khúc này chưa bao giờ là đông, toàn làm những điều đi ngược lại với khách hàng mua BMW.
Khách hàng đúng của BMW chưa bao giờ phàn nàn về việc k full option hay nội thất bảo thủ hoặc giá bán k cạnh tranh so với Mẻ và chưa hề thích xe ráp để xảy ra những lỗi lặt vặt k đáng như Mer, rất nhiều bác trong 2 năm k có xe mới vẫn chấp nhận chơi BMW cũ để chờ thay vì mua Mer mới dù tài chính dư sức. Chỉ do THACO không có dc đội ngũ hiểu về BMW, 1 người đi Mer dễ dàng đổi thử 1 hãng xe cùng cấp hoặc thấp hơn, nhưng 1 người khách thật sự của BMW rất khó đổi hãng khác dù cùng cấp. Đó là điều khác biệt giữa khách hàng 2 hãng xe này.
Đúng là đang mong chờ BMW seri mới nhưng THACO làm ăn kiểu này chán hẳn. Toàn nhập máy công suất thấp dung tích nhỏ với hi vọng né thuế làm mất hết chất BMW.
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.346
113
Đúng là đang mong chờ BMW seri mới nhưng THACO làm ăn kiểu này chán hẳn. Toàn nhập máy công suất thấp dung tích nhỏ với hi vọng né thuế làm mất hết chất BMW.
Quan trọng là nó không có né mà còn tăng cao hơn, như tạt gáo nước lạnh vào Bimmer trong suốt 2 năm chờ xe mới.
 
Hạng D
14/8/16
2.064
2.503
113
40
Bình loạn viên đâu hết rồi không vào bình loạn bmw m760li đẳng cấp hơn mer s, hơn lết xù ls. Giá này thì làm nền cho mer s, ls thôi.
đường nào 1 năm cũng bán được 1-2 chiếc định giá 20 tỏi luôn. Bán 1 con ăn 1 năm khỏi bảo hành nhiều cho mệt!
 
Hạng D
15/10/09
2.802
1.874
113
43
QUẦN ĐẢO HOÀNG SA
Bác bán xe nhập cũng biết xe nhập và xe ráp chất lượng thế nào mà, điều đúng của THACO là vẫn tiếp tục bán xe nhập nhưng không biết làm sản phẩm và định giá nên bác kia nói tiếc là đúng.
Nếu vào tay 1 tập đoàn nào có những người định hướng đúng về sản phẩm cũng như nhu cầu khách hàng của BMW thì thiệt bán hơi bị ổn định luôn cho dù là nhập khẩu. Chứ chẳng phải như thằng THACO hứa hẹn đủ điều xong bán toàn sản phẩm tào lao, sản phẩm dc mong chờ thì lắp cái động cơ k tương xứng mà giá thì lại tăng cao trong khi được hưởng thuế, rồi giờ tiếp tục đem thêm những con như thế này về khi biết dính thuế động cơ đẩy mức giá lên cao so với những đối thủ lớn hơn và số lượng khách phân khúc này chưa bao giờ là đông, toàn làm những điều đi ngược lại với khách hàng mua BMW.
Khách hàng đúng của BMW chưa bao giờ phàn nàn về việc k full option hay nội thất bảo thủ hoặc giá bán k cạnh tranh so với Mẻ và chưa hề thích xe ráp để xảy ra những lỗi lặt vặt k đáng như Mer, rất nhiều bác trong 2 năm k có xe mới vẫn chấp nhận chơi BMW cũ để chờ thay vì mua Mer mới dù tài chính dư sức. Chỉ do THACO không có dc đội ngũ hiểu về BMW, 1 người đi Mer dễ dàng đổi thử 1 hãng xe cùng cấp hoặc thấp hơn, nhưng 1 người khách thật sự của BMW rất khó đổi hãng khác dù cùng cấp. Đó là điều khác biệt giữa khách hàng 2 hãng xe này.
Bác nói chuẩn nhg chưa đúng, e nghĩ ông Thaco ko đơn giản như bác nghĩ, ko phải 1 thằng buôn xe tay mơ đâu bác ợ. Thaco luôn có sẵn các đội ngũ nghiên cứu sản phẩm, thăm dò thị trường, Thaco ko phải phân phối 1 hãng xe mà rất nhiều nên kinh nghiệm họ có thừa. Theo em hiện nay họ đang thăm dò thị trường thôi. Ứa gan cái là thăm dò cái khỉ gì mà giá trên trời.
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.346
113
Bác nói chuẩn nhg chưa đúng, e nghĩ ông Thaco ko đơn giản như bác nghĩ, ko phải 1 thằng buôn xe tay mơ đâu bác ợ. Thaco luôn có sẵn các đội ngũ nghiên cứu sản phẩm, thăm dò thị trường, Thaco ko phải phân phối 1 hãng xe mà rất nhiều nên kinh nghiệm họ có thừa. Theo em hiện nay họ đang thăm dò thị trường thôi. Ứa gan cái là thăm dò cái khỉ gì mà giá trên trời.
Không có thăm dò gì đâu nhe bác, như mình đã từng nói THACO sống tốt vào những sản phẩm đang có hiện nay là Mazda, KIA, Peugeot cũng như mảng xe buýt và xe tải. Việc THACO dám buông lời mở thêm hàng chục showroom trong khi mới tiếp nhận thương hiệu xong lặng im vì không có khả năng do sự lấn át quá lớn từ các hãng xe bình dân khác trong năm nay, cũng như việc vô tình Peugeot có sự tăng trưởng doanh số thì phải lo duy trì chứ lấy gì mà lo cho BMW, nên nó mới lộn xộn và chả ra cái gì chứ 2 năm nay chưa đủ thăm dò à.
Bác đề cao THACO trong khi hầu hết các hãng xe đều tăng giá xe thì THACO còn phải giảm giá vì nếu tăng giá thì doanh số bảo đảm giảm vì cái điều đó vẫn đang bị đe doạ, đến sale mà còn phải bưng từ các hãng khác lên, sự chuẩn bị đến những cái nhỏ nhất còn k có mà bảo thăm dò thị trường gì, xây thêm 1 cái showroom để bảo dưỡng cho KIA, Mazda dc mà BMW hơn 2 năm k làm nổi 1 cái đến cái cũ còn không nâng cấp thì bác nghĩ nó thăm dò thêm 10 năm đi luôn cho rồi. Mấy sản phẩm EA bán tốt có lượng khách hàng ổn định có sẵn đầy ra còn cần phải thăm dò mà bác bảo chuyên nghiệp thì cạn lời, đừng có thấy tập đoàn lớn là nghĩ nó làm gì cũng chuyên nghiệp, ở VN đôi khi làm 1 cái gì đó chỉ để có cái danh chứ k cần lợi nhuận vì kinh tế nó ổn định vào cái khác rồi.
 
Hạng B2
11/5/16
339
411
63
38
Bác bán xe nhập cũng biết xe nhập và xe ráp chất lượng thế nào mà, điều đúng của THACO là vẫn tiếp tục bán xe nhập nhưng không biết làm sản phẩm và định giá nên bác kia nói tiếc là đúng.
Nếu vào tay 1 tập đoàn nào có những người định hướng đúng về sản phẩm cũng như nhu cầu khách hàng của BMW thì thiệt bán hơi bị ổn định luôn cho dù là nhập khẩu. Chứ chẳng phải như thằng THACO hứa hẹn đủ điều xong bán toàn sản phẩm tào lao, sản phẩm dc mong chờ thì lắp cái động cơ k tương xứng mà giá thì lại tăng cao trong khi được hưởng thuế, rồi giờ tiếp tục đem thêm những con như thế này về khi biết dính thuế động cơ đẩy mức giá lên cao so với những đối thủ lớn hơn và số lượng khách phân khúc này chưa bao giờ là đông, toàn làm những điều đi ngược lại với khách hàng mua BMW.
Khách hàng đúng của BMW chưa bao giờ phàn nàn về việc k full option hay nội thất bảo thủ hoặc giá bán k cạnh tranh so với Mẻ và chưa hề thích xe ráp để xảy ra những lỗi lặt vặt k đáng như Mer, rất nhiều bác trong 2 năm k có xe mới vẫn chấp nhận chơi BMW cũ để chờ thay vì mua Mer mới dù tài chính dư sức. Chỉ do THACO không có dc đội ngũ hiểu về BMW, 1 người đi Mer dễ dàng đổi thử 1 hãng xe cùng cấp hoặc thấp hơn, nhưng 1 người khách thật sự của BMW rất khó đổi hãng khác dù cùng cấp. Đó là điều khác biệt giữa khách hàng 2 hãng xe này.
Thị trường nó có những cái quy luật mình ko hiểu được đâu bác ơi. Nếu nói trắng ra thì tầm anh em mình cũng chưa thể biết được. Vì EA nó làm tốt nên nó đi xa đó bác..., khách hàng thì e ko nói làm gì. Vì gu Mer khác gu Bim nhưng thị trường VN nó có nhiều đặc thù rất khó nói trên giấy tờ lắm bác ơi. E làm nhập khẩu e cũng hiểu ra nhiều vấn đề lắm bác ơi. Giống như bây giờ xe quà biếu cũng vậy thôi bác, nhiều anh em làm rất mạnh nhưng nhiều bác mạnh thực sự lại ko làm. Vì sao thì bác hiểu rồi.