Đẹp mạnh me và hội đủ cái tôi ông chủ. Có ai đi mua kim cương mà trả giá và lo lắng về cái giá...chi lo làm sao cho nó làm sao để đoc lạ, đẳng cấp duy nhất
Thế sao Thaco lại set 13 tỏi bác nhỉ? Loại trừ nguyên nhân do ThuếXe M7 nếu giá 13 tỷ thì quá thất vọng cho nội thất chẳng có gì sang trọng, ngoại thất thì thô. Mua Mer Maybach S500 11 tỷ ngon vãi..
?? Sao zậy bác?Thị trường nó có những cái quy luật mình ko hiểu được đâu bác ơi. Nếu nói trắng ra thì tầm anh em mình cũng chưa thể biết được. Vì EA nó làm tốt nên nó đi xa đó bác..., khách hàng thì e ko nói làm gì. Vì gu Mer khác gu Bim nhưng thị trường VN nó có nhiều đặc thù rất khó nói trên giấy tờ lắm bác ơi. E làm nhập khẩu e cũng hiểu ra nhiều vấn đề lắm bác ơi. Giống như bây giờ xe quà biếu cũng vậy thôi bác, nhiều anh em làm rất mạnh nhưng nhiều bác mạnh thực sự lại ko làm. Vì sao thì bác hiểu rồi.
Cũng đúng, e nghĩ Thaco chưa thực sự sẵn sàng để ôm đồm đờm vậy.Không có thăm dò gì đâu nhe bác, như mình đã từng nói THACO sống tốt vào những sản phẩm đang có hiện nay là Mazda, KIA, Peugeot cũng như mảng xe buýt và xe tải. Việc THACO dám buông lời mở thêm hàng chục showroom trong khi mới tiếp nhận thương hiệu xong lặng im vì không có khả năng do sự lấn át quá lớn từ các hãng xe bình dân khác trong năm nay, cũng như việc vô tình Peugeot có sự tăng trưởng doanh số thì phải lo duy trì chứ lấy gì mà lo cho BMW, nên nó mới lộn xộn và chả ra cái gì chứ 2 năm nay chưa đủ thăm dò à.
Bác đề cao THACO trong khi hầu hết các hãng xe đều tăng giá xe thì THACO còn phải giảm giá vì nếu tăng giá thì doanh số bảo đảm giảm vì cái điều đó vẫn đang bị đe doạ, đến sale mà còn phải bưng từ các hãng khác lên, sự chuẩn bị đến những cái nhỏ nhất còn k có mà bảo thăm dò thị trường gì, xây thêm 1 cái showroom để bảo dưỡng cho KIA, Mazda dc mà BMW hơn 2 năm k làm nổi 1 cái đến cái cũ còn không nâng cấp thì bác nghĩ nó thăm dò thêm 10 năm đi luôn cho rồi. Mấy sản phẩm EA bán tốt có lượng khách hàng ổn định có sẵn đầy ra còn cần phải thăm dò mà bác bảo chuyên nghiệp thì cạn lời, đừng có thấy tập đoàn lớn là nghĩ nó làm gì cũng chuyên nghiệp, ở VN đôi khi làm 1 cái gì đó chỉ để có cái danh chứ k cần lợi nhuận vì kinh tế nó ổn định vào cái khác rồi.
2018 nổi đình đám vụ ĐQM, trồng trồng chuối, xây cầu vượt từ thiện, đánh mạnh mảng khu CN.... Nên mảng xxe sang này chưa đáp ứng kỳ vọng người hâm mộ.
Ngoài ra còn do đối tác giá cả....
Ngày 18 tháng 1 2018, THACO mới chính thức nhận phân phối BMW mà. Đến nay mới tròn 12 tháng thì làm sao họ làm kịp showroom cả nước.Không có thăm dò gì đâu nhe bác, như mình đã từng nói THACO sống tốt vào những sản phẩm đang có hiện nay là Mazda, KIA, Peugeot cũng như mảng xe buýt và xe tải. Việc THACO dám buông lời mở thêm hàng chục showroom trong khi mới tiếp nhận thương hiệu xong lặng im vì không có khả năng do sự lấn át quá lớn từ các hãng xe bình dân khác trong năm nay, cũng như việc vô tình Peugeot có sự tăng trưởng doanh số thì phải lo duy trì chứ lấy gì mà lo cho BMW, nên nó mới lộn xộn và chả ra cái gì chứ 2 năm nay chưa đủ thăm dò à.
Bác đề cao THACO trong khi hầu hết các hãng xe đều tăng giá xe thì THACO còn phải giảm giá vì nếu tăng giá thì doanh số bảo đảm giảm vì cái điều đó vẫn đang bị đe doạ, đến sale mà còn phải bưng từ các hãng khác lên, sự chuẩn bị đến những cái nhỏ nhất còn k có mà bảo thăm dò thị trường gì, xây thêm 1 cái showroom để bảo dưỡng cho KIA, Mazda dc mà BMW hơn 2 năm k làm nổi 1 cái đến cái cũ còn không nâng cấp thì bác nghĩ nó thăm dò thêm 10 năm đi luôn cho rồi. Mấy sản phẩm EA bán tốt có lượng khách hàng ổn định có sẵn đầy ra còn cần phải thăm dò mà bác bảo chuyên nghiệp thì cạn lời, đừng có thấy tập đoàn lớn là nghĩ nó làm gì cũng chuyên nghiệp, ở VN đôi khi làm 1 cái gì đó chỉ để có cái danh chứ k cần lợi nhuận vì kinh tế nó ổn định vào cái khác rồi.
Mình cũng chẳng tin THACO, nhưng mình tin BMW là 1 hãng lớn, họ chọn đối tác cũng phải xem xét kỹ tiềm năng chiến lược và kèm theo là rất nhiều cam kết của đối tác chẳng hạn số lượng xe phải bán hàng năm (dĩ nhiên phải tăng qua từng năm), chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất showroom, khả năng tài chính. Nếu THACO ko thực hiện được các cam kết thì sẽ bị cắt quyền phân phối. Việc THACO nhập các mẫu xe kén khách có thể là vì họ bị hãng buộc phải nhập cho đủ dòng xe. Anh muốn bán Series 3 là vua doanh số thì phải bán cả X2, Bim 7, X4 giống như kiểu Head Honda muốn lấy nhiều SH với Lead thì phải lấy cả Winner, Wave chứ ai cho bác bán duy nhất 1 dòng. Có cái này bù cái kia chứ.
Các anh chị cũng nên xem lại chi tiết trước đây Euro Auto bán xe BMW là qua 1 công ty trung gian ở Singapore. THACO thì làm trực tiếp với BMW Châu Á, đây là 1 sự hợp tác dài hơi chứ không chỉ đơn thuần là nhập xe để bán.
Xe đẹp mà về tay anh Thaco đúng là giao trứng cho ác.Xe đẹp , tiếc là về tay a thaco
Kinh hơn cả anh EA.
Em nghĩ là giống bác ở trên nói đúng lắm, Thaco phải nhập cho đủ dòng xe kể cả ế cũng phải trưng bày ra chứ không hãng mẹ cắt cổ ngay.
Không thể chỉ chăm chăm bán series 3 kiếm lời được, nên đành nhập hết các dòng.
Và số lượng nó nhập mấy dòng đó chắc còn ít nên giá còn bị cao.
Bao giờ nó nhập bằng hoặc nhiều hơn EA hy vọng giá hạ.
Chỉnh sửa cuối: